Tại mỗi sự kiện, chúng tôi đều có sự tư vấn từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm nhằm tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho mọi nhà đầu tư.
1. Cờ là gì? Treo băng rôn là gì?
Biểu ngữ, băng rôn quảng cáo, biểu ngữ quảng cáo là ấn phẩm được sử dụng cho mục đích khuyến mại và quảng cáo. Đối với băng rôn, banner đường phố thường được in trên chất liệu bạt Hiflex hoặc decal PP, khả năng chống nước cao, chịu lực tốt và hiển thị rõ nét. Khi in banner quảng cáo, chúng chủ yếu được in ở dạng hình chữ nhật.
Cách phân chia và phân biệt băng rôn, cờ phướn dễ thấy nhất là treo băng rôn. Đặc biệt:
Banner (Biểu ngữ quảng cáo dọc): Được in theo dạng hình chữ nhật đứng có kích thước từ 0,8 x 1,6 đến 0,8 x 2,4m. Biểu ngữ sẽ được treo trên thân cây, cột điện, cột đèn, v.v. Số lượng vị trí treo băng rôn dọc rất nhiều cho các nhà kinh doanh lựa chọn.
Banner quảng cáo (banner quảng cáo ngang): được in khổ lớn hình chữ nhật nằm ngang, kích thước khoảng 5 x 10.6 x 10.8 x 10m. Loại banner quảng cáo này sẽ được cố định hai đầu và trải ngang tại các ngã tư, đảo giao thông, vỉa hè, hàng rào,… Ưu điểm về diện tích hiển thị nhưng việc đặt banner ngang lại hạn chế so với banner dọc.
2. Lợi ích của việc treo băng rôn quảng cáo và treo băng rôn quảng cáo ngoài trời
Banner Quảng cáo Banner có thể được coi là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời lâu đời nhất. Nhưng cho đến nay, nhiều doanh nghiệp vẫn đặc biệt ưa chuộng phương tiện quảng cáo truyền thống này. Vậy biển quảng cáo, băng rôn quảng cáo ngoài trời có gì thu hút các nhà đầu tư?
Quy trình treo băng rôn, banner quảng cáo nhanh chóng, dễ thực hiện, chi phí hợp lý.
Băng rôn, biểu ngữ được dán trên các tuyến phố đông đúc, chọn vị trí trưng bày bắt mắt, thu hút hàng nghìn lượt người xem mỗi ngày. Do đó, doanh nghiệp có thể xác định khu vực truyền thông mục tiêu theo nhu cầu của họ.
Thời gian quảng cáo liên tục lên đến 24/24 giờ.
Một hình thức quảng cáo hấp dẫn giới thiệu hình ảnh và thông tin liên lạc ấn tượng và đáng nhớ.
3. Nhược điểm của banner quảng cáo ngoài trời
Có ưu điểm là vậy nhưng băng rôn, banner quảng cáo ngoài trời cũng tồn tại một số nhược điểm mà nhà đầu tư cần biết. Đó là:
Kích thước hiển thị của quảng cáo có phần hạn chế và nội dung của quảng cáo tương đối hạn chế. Quảng cáo chỉ tiếp cận được khách hàng trong thời gian ngắn nên hãy bỏ qua nếu chưa đủ ấn tượng.
Thời gian treo băng rôn ngắn, chỉ khoảng 15 ngày cho mỗi hoạt động theo quy định.
Băng rôn, biểu ngữ quảng cáo treo ngoài đường rất dễ bị rách, hư hỏng hoặc bay mất do tác động ngoại lực trực tiếp.
Tuy nhiên, biện pháp xử lý đã có nên nhà đầu tư không phải quá lo lắng.
4. Một số vấn đề cần chú ý khi treo băng rôn đường phố
Để khắc phục hạn chế và tăng hiệu quả của các băng rôn, banner quảng cáo ngoài trời, bạn có thể áp dụng các kỹ thuật sau:
Nghiên cứu, khảo sát và lựa chọn treo băng rôn ở những nơi có tầm nhìn chính xác cho người qua lại, không bị che khuất, tập trung đông người qua lại.
Chú trọng thiết kế banner quảng cáo ấn tượng, sáng tạo và thẩm mỹ. Đặc biệt, cần truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu và dễ nhớ.
Trải qua đầy đủ quy trình pháp lý, vận động hành lang để giữ cho lá cờ không bị gỡ bỏ.
Thường xuyên kiểm tra tại chỗ, nếu có vấn đề như bay, rách, hư hỏng thì xử lý kịp thời.
5. Treo băng rôn, banner câu danh ngôn
Báo giá banner, băng rôn ngoài trời được tính toán và thay đổi dựa trên các yếu tố sau:
Là nơi treo băng rôn, biểu ngữ quảng cáo.
Số lượng biểu ngữ.
Kích thước và chất liệu in băng rôn quảng cáo.
chi phí xây dựng.
Phí giấy phép, phí vận động hành lang.
Phí quản lý và gỡ băng rôn khi đến hạn.
Nội dung bài viết:
Bình luận