10 thương hiệu thời trang Việt Nam được ưa chuộng nhất

Trong thời đại ngày nay, ngành công nghiệp thời trang Việt Nam đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa mua sắm của người tiêu dùng. Với sự sáng tạo không ngừng, các nhãn hiệu thời trang Việt đã không chỉ đáp ứng nhu cầu về phong cách mà còn thể hiện sự tự tin và cái nhìn hiện đại về thời trang. Dưới đây là danh sách 10 thương hiệu thời trang Việt Nam được ưa chuộng nhất, không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn bởi sức sáng tạo và tính độc đáo trong thiết kế của mỗi bộ sưu tập. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những cái tên đang làm nổi bật tên tuổi quốc tế cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

10 thương hiệu thời trang Việt Nam được ưa chuộng nhất. 

10 thương hiệu thời trang Việt Nam được ưa chuộng nhất. 

 

1. Thương hiệu thời trang là gì?

Thương hiệu thời trang là một nhãn hiệu hay tên của một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm liên quan đến thời trang, bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, và các sản phẩm khác. Những thương hiệu này không chỉ đại diện cho chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm mà còn mang đến cho người tiêu dùng nhận thức về phong cách, giá trị thương hiệu, và cái nhìn về thời trang của chính họ. Thương hiệu thời trang thường xuyên được xây dựng trên cơ sở uy tín, sự sáng tạo trong thiết kế, và khả năng đáp ứng mong muốn của thị trường.

2. Top 10 thương hiệu thời trang Việt Nam được ưa chuộng nhất

Canifa

Canifa là một trong các hãng thời trang nổi tiếng hot nhất hiện nay về quần áo. Canifa thuộc công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ Hoàng Dương, đã có tuổi đời hơn 15 năm kinh nghiệm về thời trang. Canifa hướng tới thời trang trở nên dàng yêu thích hơn cho người mặc, mang đến xu hướng thời trang trẻ trung, năng động cho mọi người và đối tượng hướng tới là tất cả những lứa tuổi trong gia đình nên các sản phẩm thường bán chạy, thường là bố mẹ đi mua sắm cho cả gia đình.

The Blue Exchange

Blue Exchange là một trong những hãng thời trang lâu đời của Việt Nam. Xuất hiện từ năm 2001, với mạng lưới cửa hàng khủng, Blue Exchange có hơn 300 cửa hàng hiện tại trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Sở hữu một lượng khách hàng lớn, trung thành, Blue Exchange chiếm thị phần không hề nhỏ ở Việt Nam.

M2

Được thành lập vào năm 2001 với tên sơ khai là “Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm thời trang” sáng lập bởi ông Nguyễn Hải Đường. Và sau 2 tháng được đổi tên thành M2, ngay sau đó ông Đường bắt tay ngay vào công cuộc thay đổi, từ hình ảnh cửa hàng đến tuyên ngôn cam kết chất lượng sản phẩm, tập trung đi vào kinh doanh mặt hàng thời trang có tên gọi một cách nôm na nhất là “hàng xuất khẩu dư”. M2 có bề dày kinh nghiệm 18 năm hình thành và phát triển, lợi thế tiên phong trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam với hình thức kinh doanh theo mô hình Siêu thị thời trang với hệ thống 18 cửa hàng có quy mô hàng ngàn m2. Bên cạnh tiềm lực về tài chính ổn định là sự ủng hộ và tạo điều kiện rất lớn của các cơ quan chính quyền, đối tác, truyền thông báo chí và đặc biệt là các nhà cung cấp.

Elise

  Đối với các chị em phụ nữ, việc lựa chọn thời trang phù hợp với bản thân là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Đặc  biệt là những cô nàng công sở thích sự bánh bèo, thích sự quyến rũ, sang trọng mà không kém phần trẻ trung, vừa có thể đi chơi, vừa có thể đi làm thì không thể bỏ qua một thương hiệu thời trang nổi tiếng như Elise. Elise đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2011, xuất khẩu trong và ngoài nước và đã có hơn 50 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, Elise ngày cảng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Ivy Moda

Ivy moda là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Vũ Anh tại Việt Nam. IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

NEM

NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với phong cách thanh lịch, thời trang quyến rũ, thanh lịch, và đầy đẳng cấp. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của Việt và Pháp. Mỗi tháng Nem cho ra mắt hơn 500 mẫu thời trang, dòng sản phẩm hiện nay của Nem rất đa dạng, từ sản phẩm tầm cao cấp cho đến sản phẩm phổ thông. Những sản phẩm của Nem luôn dựa trên sự đáng giá của khách hàng, nghiên cứu nhu cầu thị hiếu cũng như xu hướng thời trang của khách hàng. 

An Phước

Được thành lập từ năm 1992 với bề dày lịch sử gần 30 năm qua, An Phước đã dần trở thành cái tên gần gũi hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước. Hiện nay hàng loạt các cửa hàng mang tên An Phước đã có mặt trên hầu khắp các tỉnh thành lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ … tính tới nay đã sở hữu cho mình hơn 70 cửa hàng. Là một thương hiệu thời trang cao cấp, An Phước -Pierre Cardin luôn nổi tiếng với kim chỉ nan - tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ. Bên cạnh việc tập trung phát triển thị trường thời trang trong nước thì An Phước còn lấn sang các lĩnh vực khác như lĩnh vực đồ lót, quần áo trẻ em cao cấp, giày thể thao … nhằm trong tươi lai sẽ xuất khẩu sang thị trường quốc tế như Nhật Bản, EU … 

Việt Tiến

 Việt Tiến là một trong những ngành thời trang có tiếng ở Việt Nam, được nhiều nghời biết đến, xuất hiện từ năm 1991. Việt Tiến chỉ có 20 cơ sở trên cả nước, nhưng lại được các đối tượng người lớn biết đến rộng rãi. Với sứ mệnh luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm tốt nhất. Việt Tiến luôn được dẫn đầu trong ngành dệt may ở Việt Nam với những danh hiệu danh giá.

Novelty

Xuất hiện gần 10 năm trong thị trường thời trang nam công sở nội địa, Novelty -  thương hiệu thời trang Nam của Tổng Công ty May Nhà Bè, đã từng bước tạo dựng được niềm tin và dần giành được vị thế trong lòng Khách hàng. Với khác biệt trong thiết kế cùng những chuẩn mực thời trang vượt bậc, thương hiệu thời trang Novelty là lựa chọn hoàn hảo cho cho khách hàng đang tìm kiếm sự phong thái lịch lãm, sang trọng nhưng năng động, hiện đại, đậm cá tính.

May 10

Qua hơn 70 năm hình thành phát triển và xây dựng, May 10 đã dần trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam. Hiện nay, May 10 đã có hơn 18 đơn vị thành viên ở 7 tỉnh thành trên cả nước với hơn 200 cửa hàng và đại lý. 

3. Câu hỏi thường gặp

Thương hiệu thời trang nào được xem là một biểu tượng của phong cách đương đại tại Việt Nam?

Thương hiệu thời trang được xem là biểu tượng của phong cách đương đại tại Việt Nam là IVY moda.

 

Các sản phẩm của thương hiệu The Venti có gì đặc biệt và được ưa chuộng ra sao?

The Venti nổi tiếng với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và sự đa dạng trong phong cách, điều này đã làm cho sản phẩm của họ được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

Thương hiệu nào trong danh sách nổi tiếng với việc kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại?

NTK - NTK là một trong những thương hiệu nổi tiếng với việc kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại.

Mong rằng qua các thông tin trên, Công ty Luật ACC đã giúp cho khách hàng hiểu rõ thêm về 10 thương hiệu thời trang Việt Nam được ưa chuộng nhất. Nếu có thắc mắc quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo