Ngày nay chúng ta càng có nhu cầu quan tâm nhiều hơn về lĩnh vực làm đẹp. Nhiều loại mỹ phẩm trở nên đa dạng từ trong nước đến hàng nhập khẩu nước ngoài. Từ đó khách hàng sẽ có thêm hàng triệu sự lựa chọn cho mục đích của mình. Vì thế mà độ cạnh tranh trong lĩnh vực mỹ phẩm này là cực kỳ lớn.
Nhiều thương hiệu về mỹ phẩm không do dự bỏ một số tiền không hề nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu cũng như quảng cáo. Dù vậy bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm vẫn là điều tất yếu đầu tiên mà tất cả doanh nghiệp mỹ phẩm quan tâm. Hãy cùng ACC tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!
1. Tại sao cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm?
Ngày nay với sự đa dạng về các loại mỹ phẩm từ trong nước sản xuất đến hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Sẽ có vô vàn sự lựa chọn cho khách hàng, với hàng ngàn sản phẩm được tung ra thị trường và được bày bán khắp các con đường ở những thành phố lớn đặc biệt là bán hàng qua kênh siêu thị và online trực tuyến.
Để sản phẩm của doanh nghiệp bạn ngày càng phát triển hơn và chuyên nghiệp hơn trong tâm trí của khách hàng, bạn cần lên một chương trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thật kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.
Để khách hàng tin tưởng sản phẩm của bạn nhiều hơn, nhận biết sản phẩm của bạn nhiều hơn thì việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm là điều cần thiết. Từ đó giúp khách hàng tăng cảm giác an tâm, tin tưởng đối với thương hiệu mỹ phẩm. Mỹ phẩm là lĩnh vực liên quan đến cái đẹp, vì vậy những chi tiết rất nhỏ như cách bài trí, sự đồng bộ trong thiết kế sẽ mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.
Thông qua tên gọi, logo, biển bảng quảng cáo… khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn chỉ trong phút chốc.
2. Nội dung thiết kế nhận diện thương hiệu mỹ phẩm
Nhận diện thương hiệu cốt lõi
- Tên thương hiệu mỹ phẩm
- Logo và slogan thương hiệu mỹ phẩm
- Brand Guideline (Bộ quy chuẩn thiết kế, bao gồm: Font chữ, Màu sắc, Ý nghĩa logo...)
- Nhận diện văn phòng cơ bản: Danh thiếp, Tiêu đề thư, Giấy viết, Hóa đơn, Thẻ nhân viên, Đồng phục nhân viên mỹ phẩm,...
Nhận diện ứng dụng môi trường
- Đơn vị cung cấp mỹ phẩm
- Backdrop quầy lễ tân tiếp khách tại văn phòng công ty
- Concept trang trí không gian trưng bày sản phẩm
- Biển quảng cáo
- Không gian trang trí
- Tranh trang trí
Ấn phẩm truyền thông tĩnh
- Website thương hiệu mỹ phẩm
- Email chăm sóc khách hàng
- Banner
- Landing page
- TVC quảng cáo thương hiệu mỹ phẩm
- Voucher giảm giá
- Thẻ thành viên VIP
- Tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu mỹ phẩm
3. Tại sao cần sử dụng dịch vụ thiết kế bộ nhận diện mỹ phẩm tại ACC
Để tạo ra bộ nhận diện thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, dịch vụ Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Mỹ Phẩm Siêu Đẹp, Giá Rẻ tại ACC luôn tuân thủ quy trình 7 bước nghiêm ngặt dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia.
Bước 1: Tìm hiểu thông tin
Bước 2: Tư vấn chuyên sâu
Bước 3: Đề xuất các dịch vụ
Bước 4: Xác lập tiêu chí sáng tạo
Bước 5: Ý tưởng và trao đổi thông tin
Bước 6: Hoàn chỉnh ý tưởng
Bước 7: Quy chuẩn và bàn giao
Trên đây là những thông tin cơ bản về bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm. Hãy tìm hiểu và lựa chọn bộ thiết kế thật ấn tượng, phù hợp với doanh nghiệp của mình. Đồng thời bạn có thể sử dụng dịch vụ đăng ký nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ tại ACC để bảo vệ một cách tuyệt đối quyền sở hữu cho bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm của bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và chính xác nhất.
- Tư vấn pháp lý: 1900.3330
- Zalo: 084.696.7979
- Văn phòng: (028) 777.00.888
Nội dung bài viết:
Bình luận