Bán hàng là một nền tảng kinh doanh lớn, và hiện nay hình thức bán hàng trực tuyến được rất nhiều chủ kinh doanh lựa chọn điển hình như nến tảng mua sắm trực tuyến được tích hợp trên Zalo. Nhằm giúp người bán hàng dễ dàng hơn trong việc đối mặt với việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing và quảng cáo. Và quan trọng nhất là làm sao để cân đối thu - chi, tìm được nguồn lãi để tiếp tục kinh doanh. Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng như phần mềm của công ty ACC, phần mềm quản lý bán hàng trên Zalo,... đã giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều. Hôm nay ACC sẽ thông tin đến các quý đọc giả Danh sách các phần mềm quản lý bán hàng Zalo thông qua bài viết dưới đây. Mời các quý đọc giả tham khảo.

1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là những hệ thống cho phép giám đốc kinh doanh nắm được thông tin chi tiết hơn về các KPI về bán hàng của doanh nghiệp, biết được kết quả bán hàng và khả năng đạt chỉ tiêu bán hàng của từng nhân viên bán hàng theo thời gian thực. Phần mềm quản lý bán hàng cũng cho phép kiểm soát chỉ tiêu quan trọng về các cuộc gọi bán hàng như thời gian gọi điện trung bình, số lượng cuộc gọi hàng ngày của mỗi nhân viên, từ đó tối ưu hóa quy trình bán hàng để đạt doanh thu tối đa.
Phần mềm bán hàng có thể hoạt động độc lập hoặc tích hợp với hệ thống báo cáo bán hàng hoặc các giải pháp về chăm sóc khách hàng.
2. Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng trên Zalo?
Ngày nay, các kênh bán hàng qua mạng xã hội ngày càng được các chủ shop sử dụng nhiều. Trong đó Zalo là kênh bán hiệu quả và đạt độ uy tín cao với các lý do vì sao lựa chọn được chúng tôi tổng hợp dưới đây như sau:
- Zalo là công cụ bán hàng hoàn toàn miễn phí, tiện lợi và cách dùng cực dễ dàng bằng chứng là chỉ với một vài thao tác giới thiệu và hướng dẫn đơn giản bạn đã có ngay một gian hàng kinh doanh online cho mình trên ứng dụng này..
- Tỷ lệ người dùng tải phần mềm Zalo tại Việt Nam với số liệu thống kê khi cao nhất lên đến hơn 100.000.000. Đây là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp khai thác khách hàng.
- Người sử dụng Zalo có chất lượng cao: Hạn chế tỷ lệ chốt đơn ảo vì mỗi số điện thoại chỉ có thể lập được một tài khoản Zalo. Chất lượng khách hàng của bạn sẽ khác so với khách hàng trên Facebook và bạn sẽ không cần lo lắng khi tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Việc người dùng Zalo chất lượng sẽ hiệu quả việc chạy quảng cáo đúng khách hàng, đúng thời gian. Hoạt động tiếp thị trên Zalo sẽ dễ dàng hơn. Khi nhu cầu khách hàng phát sinh sẽ thúc đẩy phát triển kinh doanh của doanh nghiệp và doanh nghiệp sẽ là đơn vị bán được sản phẩm.
- Zalo có tính năng nhắn tin và gọi điện video miễn phí.
- Tự động lên lịch đăng bài hay gửi tin nhắn tương tác trên các trang cá nhân của bạn bè, kết bạn theo gợi ý liên quan,...
- Hiệu quả không hề kém cạnh các kênh khác: Ngày nay, các hoạt động phát triển kinh doanh không thể không sử dụng tới 2 kênh phổ biến như Facebook và Google. Tuy nhiên, các doanh nghiệp khi đầu tư chi phí cho hoạt động marketing trên Zalo cũng tìm thấy một lượng lớn khách hàng. Không những thế, số lượng đơn hàng bán ra tăng lên, hình ảnh thương hiệu bắt đầu được nhận biết và đón nhận bởi người tiêu dùng.
3. Danh sách các phần mềm quản lý bán hàng Zalo
Ứng dụng bán hàng trên Zalo Haravan
Haravan là một nền tảng thương mại điện tử khá ưu việt, cung cấp cho các cửa hàng một giải pháp bán hàng toàn diện: từ cửa hàng đến online, từ website đến sàn thương mại điện tử. Tất cả các kênh bán hàng đều đồng bộ và quản lý tại một nơi. Tức là cho doanh nghiệp có thể bán hàng khắp mọi nơi (online và offline) với một nơi quản lý chung.
Các chủ shop đang kinh doanh online trên Zalo sẽ tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng với ứng dụng bán hàng Haravan. Haravan có các tính năng chính:
- Tự động đồng bộ thông tin các sản phẩm tồn kho từ ZaloShop
- Tự động chăm sóc và tương tác thường xuyên với khách hàng
- Hệ thống quản lý tin nhắn và lưu trữ khách hàng thông minh hỗ trợ bạn lọc những nhóm khách hàng tiềm năng theo yêu cầu.
Phần mềm bán hàng trên Simple Zalo
Simple Zalo được thiết kế và phát triển bởi một trong các doanh nghiệp nổi tiếng về ứng dụng digital marketing hiện nay. Đó là ATP software.
Đội ngũ IT của ATP software là những chuyên gia, kỹ sư hàng đầu trong trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng bán hàng trên điện thoại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Simple Zalo giúp bạn tương tác khách hàng cũ, tiếp cận khách hàng mới với chi phí cực thấp, gần như 0 VNĐ. Simple Zalo có những tính năng dễ sử dụng như:
- Gửi kết bạn tự động hoặc kết bạn theo đề xuất
- Gửi tin nhắn tự động, đăng bài trên nhiều tài khoản
- Sử dụng song song nhiều tài khoản giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Kết nối nhanh chóng tới những khách hàng, người dùng tại các khu vực, địa điểm mà bạn muốn quảng cáo.
- Xây dựng được tệp khách hàng tiềm năng thông qua các lượt tương tác giúp gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và bền vững.
Phần mềm quản lý bán hàng Zalo Social Loyalty
CNV Loyalty là doanh nghiệp sở hữu ứng dụng phần mềm giúp bán hàng qua zalo gọi vốn 250.000 USD thành công từ Shark Hưng. Trang chủ của CNV Loyalty hiện tại đã có hơn 500 doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Shark Liên đã đưa ra nhận xét: “Social Loyalty đang dẫn đầu xu hướng về chuyển đổi số và đang đi vào một thị trường ngách”.
Một số tính năng mà Social Loyalty mang đến cho doanh nghiệp:
- E-membership: Thẻ tích điểm, giúp thăng hạng, thông tin lịch sử mua hàng
- Mobile Commerce: bán hàng đa kệnh, đặt hàng trực tuyến qua Zalo, Messenger
- Pay-shipment: Kết nối cổng thanh toán trực tuyến cho người dùng và cho phép họ lựa chọn nhà vận chuyển
- Tracking: Gửi thông báo và theo dõi trạng thái đơn hàng, vận đơn, mã đơn
- Automation Marketing: Customer Data Platform (CDP) giúp phân loại khách hàng và tạo chiến dịch tự động chăm sóc và chương trình ưu đãi đến từng cá nhân hay nhóm khách hàng đặc biệt.
- Integration: Kết nối API POS/CRM/ERP vô thời hạn. Đồng bộ dữ liệu 2 chiều bằng cách kết nối với hệ thống quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng Zalo Fchat
Fchat là một phần mềm quản lý Fanpage đa kênh. Việc quản lý đa kênh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hoá doanh số bán hàng, dễ dàng chăm sóc và thu thập thông tin khách hàng.
Với một số doanh nghiệp, Zalo là một kênh kinh doanh mới và để trở thành một quy trình chuẩn thì cần nhiều hoạt động hơn. Vì thế, họ vẫn tập trung các kênh đã có sẵn quy trình để không làm giảm doanh số và bỏ quên Zalo. Chăm sóc khách hàng trên Zalo sẽ khiến khách hàng cảm thấy đặc biệt hơn, vì mạng xã hội Facebook hiện nay dần rơi vào trạng thái bão hòa.
Phần mềm bán hàng Ninja System Zalo
Công cụ bán hàng Ninja System Zalo, các doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm các tính năng đặc biệt như:
- Quản lý tài khoản chuyên nghiệp: Sắp xếp, phân loại tài khoản cụ thể theo mục đích tùy chỉnh của người dùng.
- Quản lý tin nhắn tự động: Phần mềm cho phép quản lý inbox tự động nhiều hồ sơ và tài khoản cùng lúc.
- Quản lý đăng bài tự động: Lên lịch đăng bài, tạo danh sách và chủ động xem lịch sử đăng bài giúp doanh nghiệp quản lý thời gian tốt hơn.
- Quản lý live chat, Chatbot trả lời tin nhắn tự động: Sắp xếp và gắn thẻ tag trong live chat giúp quản lý phân khúc khách hàng tiện hơn.
- Quản lý Kết bạn tự động, tăng bạn bè chất lượng: Kết bạn theo gợi ý giúp gia tăng bạn bè chất lượng. Vì những tài khoản gợi ý đều có mối liên quan đến những người dùng đã là bạn bè của bạn.
- Phần quyền nhân viên quản lý Official Account
- Báo cáo thống kê, quản lý công việc khoa học và hiệu quả
- Tự động lấy bài bên Facebook đăng lên Official Account
Nhờ vào những tính năng tiện ích của Ninja System Zalo như trên, doanh nghiệp có thể nhanh chóng quản lí và bán hàng trên nhiều tài khoản thuận tiện hơn.
Phần mềm bán hàng Zalo Plus
Bán hàng trên Zalo Plus là marketing quảng cáo trên Zalo có những tính năng giúp bạn:
- Lên lịch hàng ngày: Lập lịch gửi tin nhắn bạn bè hàng ngày, lập lịch gửi yêu cầu kết bạn theo gợi ý, lập lịch xác nhận kết bạn, lên lịch gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, hủy bạn bè
- Đề xuất kết bạn theo số điện thoại
- Tương tác các lượt thích, lượt bình luận hay gửi tin nhắn cho bạn bè, gửi vị trí
- Tự động xác nhận và gửi lời mời kết bạn cho những người dùng khác
- Tự động gửi tin nhắn theo danh sách các số điện thoại đã có sẵn
Phần mềm quản lý bán hàng Giải Pháp Zalo
Tùy từng lĩnh vực và đối tượng khách hàng tiềm năng mà Giải pháp Zalo sẽ cung cấp cho chủ doanh nghiệp những giải pháp tiếp thị hiệu quả. Giải pháp Zalo có các tiện ích như:
- Tự động gửi lời mời kết bạn với những khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách các số điện thoại có sẵn hoặc vị trí, giới tính, độ tuổi
- Gửi tin nhắn tự động hàng loạt với hình ảnh, đường link tới những khách hàng tiềm năng đã sắp xếp trong danh sách
- Đăng bài theo lịch đã lên sẵn
- Quản lý được nhiều tài khoản Zalo cùng một lúc trên thiết bị
- Trả lời tin nhắn nhanh chóng của bất kỳ tài khoản nào mà không bị đơ
- Tích hợp giả lập Leapdroid kèm theo nên người dùng có thể sử dụng Zalonhư trên điện thoại với đầy đủ tính năng
Phần mềm bán hàng Zalo Pro
Zalo Pro là phần mềm nổi bật trong việc hỗ trợ kinh doanh bán hàng hiệu quả trên Zalo. Zalo Pro được tin tưởng sử dụng bởi nhiều đơn vị, doanh nghiệp có tiếng như: Địa ốc Alibaba, Đại học Hoa Sen, FPT University,...
Phần mềm Zalo Marketing hiện tại đang hỗ trợ 6 chức năng chính cho người dùng:
- Gửi lời mời kết bạn tự động và hàng loạt theo gợi ý
- Tự động gửi tin nhắn hàng loạt với nội dung đã soạn sẵn
- Tự động đăng bài với bài đăng đã được chuẩn bị sẵn
- Hỗ trợ nhận tin nhắn hàng loạt trên các tài khoản Zalo khác nhau
- Sử dụng không giới hạn tính năng Zalo trên máy tính
- Khai thác chức năng cùng lúc trên các tài khoản khác nhau
Nội dung bài viết:
Bình luận