Các phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng hải sản

Phần mềm quản lý bán hàng hải sản là gì? Những công dụng mà phần mềm quản lý bán hàng hải sản mang lại là gì? Hãy theo dõi bài viết dướ đây để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm quản lý bán hàng hải sản bạn nhé.

Ql

phần mềm quản lý bán hàng hải sản

1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp hỗ trợ người bán hàng quản lý việc kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả và chính xác hơn nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, kiểm soát được khối lượng công việc cho nhân viên và tránh được sai sót trong quá trình bán hàng.

2. Phân loại phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng được phân loại theo 3 tiêu chí:

  • Dựa theo đặc điểm có phần mềm quản lý bán hàng offline và online.
  • Dựa theo chi phí có phần mềm quản lý bán hàng miễn phí và trả phí.
  • Dựa theo tên nhà cung cấp có tên các phần mềm được đặt theo tên nhà cung cấp như KiotViet, Pos365,...

3. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

  • Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí quản lý nhân sự.
  • Giúp kiểm soát khối lượng công việc cho nhân viên để đảm bảo hiệu suất làm việc đạt được tối ưu.
  • Tránh xảy ra sai sót trong quá trình bán hàng.

4. Các phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper

DCorp R-Keeper là một công ty đa quốc gia, đang cung cấp giải pháp quản lý cho hơn 100.000 chủ kinh doanh F&B tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhiều khách hàng lớn của DCorp R-Keeper tại Việt Nam có thể kể đến như Golden Gate, Redsun, Wrap & Roll,…

Ưu điểm: 

Nền tảng và công nghệ hiện đại: Phần mềm quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper cho phép hoạt động trên đa nền tảng, bao gồm phần mềm cài đặt trên Windows, các ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng.

Tính năng đa dạng, đầy đủ chuyên biệt cho F&B: Phần mềm phục vụ yêu cầu vận nhà hàng phức tạp và nhu cầu quản lý phân tích chuyên sâu, sở hữu một số tính năng nổi trội như sau:

  • Hệ thống POS order ổn định và khả năng order nhanh chóng trên mọi thiết bị mobile, tablet,…
  • Nền tảng bán hàng đa kênh (Omnichannel) theo quy trình khép kín chuyên nghiệp từ order – sản xuất – giao hàng – thanh toán – xác nhận & chấm điểm.
  • Hệ thống hiển thị nhà bếp KDS giúp điều phối và xử lý order hiệu quả tại khu vực bếp.
  • Phần mềm quản lý kho chuyên dụng cho ngành F&B.
  • Hệ thống quản lý và tự động chăm sóc khách hàng thân thiết.
  • Phần mềm quản lý đặt bàn chuyên biệt cho nhà hàng.

Nhược điểm:

Chi phí cao: Phần mềm quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper có chi phí triển khai cao hơn nhiều so với các phần mềm khác cung cấp bởi công ty trong nước. Ngoài ra, phần mềm cũng đòi hỏi nhà hàng đầu tư thiết bị cấu hình cao để có thể hoạt động ổn định. Trong quá trình sử dụng, thiết bị cũng tốn thêm chi phí bảo trì, bảo dưỡng và nâng cấp. Do đó, phần mềm này thường phù hợp hơn với các chuỗi nhà hàng quy mô lớn có tiềm lực tài chính và nhu cầu vận hành và quản lý phức tạp, chuyên sâu.

Cấu hình nặng: DCorp R-Keeper là phần mềm quản lý nhà hàng dạng On-premises nên rất mất thời gian lắp đặt và triển khai ban đầu. Phần mềm có cấu hình nặng, ảnh hưởng đến tốc độ trong khi hoạt động.

Phù hợp với số ít nhà hàng: Phần mềm này dành cho với các chuỗi nhà hàng quy mô lớn có tiềm lực tài chính và nhu cầu quản lý phức tạp, không phù hợp với các nhà hàng nhỏ lẻ và tầm trung vì có một số tính năng không cần thiết.

Mức độ am hiểu thị trường kém: Với đặc thù là cung cấp giải pháp đa quốc gia, DCorp R-Keeper vẫn còn những hạn chế nhất định về văn hóa và nghiệp vụ nhà hàng tại Việt Nam.

 Phần mềm quản lý nhà hàng iPOS

Ưu điểm:

Giao diện trực quan, dễ sử dụng: Phần mềm hoạt động với các thao tác đơn giản, thân thiện, linh hoạt và có thể điều chỉnh để phù hợp với quy trình làm việc của nhà hàng.

Chi phí hợp lý: iPOS.vn đang cung cấp 2 loại phần mềm quản lý nhà hàng là POS PC (dạng On-promises, cài đặt trên nền tảng Windows, mua 1 lần dùng trọn đời) và FABi (dạng Cloud, sử dụng trên nền tảng Android, trả phí theo năm) để khách hàng lựa chọn. So với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đem lại, phần mềm có giá rất cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường.

Độ ổn định cao, tương thích với nhiều thiết bị: Phần mềm quản lý nhà hàng do iPOS.vn cung cấp tương thích với nhiều thiết bị từ PC, máy POS, điện thoại di động, máy tính bảng, có độ ổn định cao đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ giờ cao điểm.

Tích hợp nhiều tính năng mở rộng: Bên cạnh tính năng hỗ trợ bán hàng, quản lý cơ bản như những phần mềm khác, phần mềm iPOS còn được tích hợp nhiều giải pháp bổ sung, tạo thành hệ sinh thái công nghệ toàn diện giúp nâng cao hiệu quả vận hành cho các nhà hàng:

  • Phân quyền chặt chẽ cho nhân viên, theo dõi lịch sử order dễ dàng, hạn chế gian lận, thất thoát.
  • Mở rộng kết nối với các đối tác đặt – giao hàng, thanh toán điện tử, phát hành voucher giúp kinh doanh thuận tiện.
  • Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ, trực quan giúp chủ nhà hàng theo dõi hiệu quả kinh doanh nhanh chóng, chính xác, đưa ra các quyết định điều chỉnh kịp thời.
  • Ứng dụng quản lý từ xa iPOS Manager giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh tại nhà hàng mọi lúc mọi nơi theo thời gian thực
  • Giải pháp O2O và thiết bị Self-order để khách hàng chủ động order không cần nhân viên phục vụ.
  • Hệ thống hiển thị tại bếp KDS giúp điều phối hoạt động chế biến, tiết kiệm thời gian trả đồ.
  • Phần mềm kế toán chuyên biệt iPOS Accounting tự động đồng bộ dữ liệu với đầy đủ hệ thống báo cáo đặc thù.
  • Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng iPOS CRM để mở ra nhiều kênh bán hàng mới qua Facebook, Zalo,… theo dõi lịch sử giao dịch, xây dựng chương trình hội viên và các chương trình ưu đãi giúp gia tăng doanh thu hiệu quả.

Khả năng mở rộng dễ dàng: Phần mềm hỗ trợ bán hàng và quản lý mọi quy mô kinh doanh từ các nhà hàng nhỏ lẻ đến dạng chuỗi, từ đơn giản đến phức tạp. Nếu bạn có ý định kinh doanh lâu dài và phát triển mở rộng trong tương lai, iPOS chính là sự lựa chọn tiết kiệm và tối ưu chi phí hiệu quả.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phần mềm quản lý bán hàng hải sản. Nếu có những thắc mắc và câu hỏi liên quan đến phần mềm quản lý bán hàng hải sản hãy liên hệ Công ty Luật ACC để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (1028 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo