Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Toko Tech

Phần mềm quản lý bán hàng toko tech là gì? Những công dụng mà phần mềm quản lý bán hàng toko tech mang lại là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

D

phần mềm quản lý bán hàng toko tech

1. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Toko Tech

Toko Tech là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí khá tiện dụng, công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý bán hàng tại quầy, xử lý đơn hàng online/offline, bán hàng trên thiết bị di động, quản lý kho cũng như dễ dàng đưa ra được các báo cáo chi tiết.

Giao diện biểu đồ trực quan của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Toko Tech

Điểm nổi bật ở phần mềm Toko Tech là tính năng quản lý nhiều kho, nhiều điểm bán hàng và tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển như GHN, Viettel Post,… Ngoài ra phần mềm cũng tích hợp sẵn với gian hàng trên các sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT) do Toko Tech triển khai (các sản phẩm sẽ tự động đẩy lên các sàn TMĐT) nhằm thúc đẩy doanh số online. Hệ thống báo cáo cũng được hiển thị dạng đồ họa thân thiện và trực quan giúp bạn dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh.

Phần mềm Toko Tech được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây (cloud-based) nên không cần cài đặt tại máy trạm, chỉ cần có tài khoản và kết nối internet là người dùng có thể sử dụng tại bất kỳ đâu.

2. Những lợi ích phần mềm quản lý bán hàng mang lại

Phần mềm quản lý bán hàng mang lại cho người sử dụng vô cùng nhiều lợi ích có thể kể đến như:

  • Giảm bớt các thao tác thừa tăng năng suất cho nhân viên

  • Giảm các sai số trong việc tính toán

  • Quản lý hàng hóa hiệu quả giảm thất thoát

  • Áp dụng dụng công nghệ kỹ thuật trong quản lý giúp tăng hiệu quả cao

  • Báo cáo chi tiết nhanh chóng

  • Tiện lợi sử dụng và phù hợp hầu hết các mô hình bán lẻ hiện nay

  • Hỗ trợ bán hàng rảnh tay không phải nhớ giá cả hay tính toán.

3. Lợi ích của các phần mềm quản lý bán hàng đối với doanh nghiệp

Quản lý bán bán hàng là một việc khó khăn. Khi tích hợp phần mềm này vào doanh nghiệp bạn sẽ:

  • Giúp doanh nghiệp có thể đánh giá được hiệu suất làm việc của các nhóm nhân viên bán hàng. Cập nhật chính xác nhất thông tin đơn hàng, thời gian làm việc, quản trị đội ngũ nhân viên. Từ đó, tăng tỷ lệ đơn hàng cũng như có các chính sách phúc lợi phù hợp cho nhân viên của mình.
  • Báo cáo và phân tích dữ liệu. Phần mềm cung cấp cho bạn chi tiết các thông tin về khách hàng. Toàn bộ dữ liệu khách hàng sẽ được lưu trữ, thống kê và phân tích tự động. Doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được thông tin cũng như theo dõi một các trực tiếp từ các nguồn social một các trực quan.
  • Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.Từ lượng khách hàng thu thập và báo cáo, doanh nghiệp dễ dàng đưa ra những chiến dịch marketing hiệu quả. Nắm bắt xu hướng kịp thời trên các nền tảng. Tiết kiệm được thời gian công sức, tránh các chi phí phát sinh không cần thiết, gia tăng hiệu quả các chiến lược marketing.

3.1 Cơ sở dữ liệu có tổ chức

Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn có cái nhìn đầy đủ về khách hàng của mình. Nó cung cấp thông tin bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng chính xác cho công ty của bạn để toàn bộ bộ phận luôn đồng bộ và có tổ chức. Với thông tin chi tiết về đặc điểm và sở thích của khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng cho phép bạn tận dụng tối đa mọi tương tác và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu dựa trên thông tin cập nhật và thời gian thực.

3.2 Dự báo bán hàng chính xác

Thông tin không đầy đủ dẫn đến dự báo bán hàng không chính xác. Phần mềm quản lý bán hàng tuyệt vời ghi lại dữ liệu hiệu quả và cung cấp những thông tin quan trọng giúp nhân viên bán hàng dễ dàng đưa ra dự báo chính xác. Dữ liệu dễ dàng được quản lý và chiếu. Thủ tục đơn giản này có thể là một cứu trợ tuyệt vời cho các nhà quản lý bán hàng.

3.3 Cải thiện Hiệu suất của Nhóm Bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng cho phép nhóm của bạn tập trung vào việc bán hàng thay vì lo lắng về các nhiệm vụ lặp đi lặp lại nhưng quan trọng như cập nhật dữ liệu, lên lịch họp hoặc thực hiện các lời nhắc tiếp theo. Nó có khả năng tự động thiết lập các nhắc nhở tiếp theo, lên lịch các công việc cần thiết cho quy trình bán hàng và ủy thác nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm có liên quan.

3.4 Hợp tác nội bộ nâng cao

Phần mềm quản lý bán hàng có thể tóm tắt tất cả công việc được thực hiện bởi nhóm bán hàng của bạn và trình bày thông tin đó theo cách cho phép tất cả mọi người liên quan hiểu được toàn bộ nhóm đang làm gì. Dễ dàng truy cập thông tin này giúp giảm nhu cầu họp tốn thời gian, đồng thời cho phép mọi người tham gia và trở thành một phần quan trọng trong doanh nghiệp của bạn. Loại đánh giá chung này có thể cung cấp thông tin và truyền cảm hứng cho mọi người tại công ty của bạn bất kể vị trí của họ.

3.5 Tính linh hoạt tốt hơn

Phần mềm quản lý bán hàng giúp nhóm bán hàng của bạn dễ dàng xem các khách hàng tiềm năng mới được chỉ định cho họ và cập nhật trạng thái của các khách hàng tiềm năng. Họ có thể truy cập hệ thống mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại thông minh. Do đó, các đại diện bán hàng của bạn sẽ không cần phải trì hoãn công việc của họ, đặc biệt nếu họ có nhiều cuộc họp trong một ngày.

3.6 Nguồn khách hàng tiềm năng được phân tích tốt hơn

Vì bạn có khả năng tìm ra ROI thu được từ mỗi nguồn khách hàng tiềm năng (ví dụ: từ Google Ads, bản tin, SEO, tiếp thị qua điện thoại, v.v.), bạn sẽ có thể phân bổ hầu hết các nguồn lực và tiền bạc của mình cho khách hàng tiềm năng hữu ích và hiệu quả nhất các nguồn. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm số tiền bạn đã sử dụng để chi tiêu cho các nguồn khách hàng tiềm năng không hiệu quả và tập trung nhiều hơn vào các nguồn có lợi nhuận.

3.7 Chu kỳ bán hàng có cấu trúc hơn

Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xác định những khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn và những khách hàng tiềm năng nên tập trung vào. Bạn và toàn bộ nhóm bán hàng có thể theo dõi liền mạch trạng thái và tiến độ bán hàng của khách hàng tiềm năng, bởi vì thông tin bạn cần có thể được nhìn thấy trong một chế độ xem. Một hệ thống quản lý bán hàng tuyệt vời phải có chức năng kéo và thả cho phép bạn quản lý các giai đoạn bán hàng và đặt khách hàng tiềm năng theo trạng thái của chúng.

4. Chức năng thiết yếu

Phần mềm bán hàng mang chức năng giải quyết các vấn đề trong hoạt động kinh doanh mua bán. Để đáp ứng được cả một quá trình kinh doanh, phần mềm cần có những chức năng cơ bản và các tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp như:

  • Quản lý kho

  • Quản lý hàng hóa

  • Quản lý khách hàng

  • Quản lý nhà cung cấp

  • Bán hàng, thu ngân

  • Quản lý, phân quyền nhân viên

  • Quản lý công nợ

  • Báo cáo chi tiết, đầy đủ

  • Quản lý khuyến mãi

  • Tích hợp với các thiết bị bán hàng

Bài viết trên là những thông tin chi tiết và cụ thể về phần mềm quản lý bán hàng toko tech. Nếu có những thắc mắc liên quan đến phần mềm quản lý bán hàng toko tech hãy liên hệ Công ty Luật ACC để được tư vấn và hỗ trợ về phần mềm quản lý bán hàng toko tech bạn nhé.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (955 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo