Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng GoSELLER

Giá phần mềm quản lý bán hàng luôn là một yếu tố quan trọng trong việc đưa ra quyết định của một doanh nghiệp. Phần mềm quản lý bán hàng với mức giá tương xứng với những tính năng, hiệu quả mà nó mang lại luôn là một lựa chọn tối ưu.

danh-gia-nhan-vien-1
Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng GoSELLER

1. Quy trình quản lý bán hàng hiệu quả nhất

Quản lý bán hàng hiệu quả là mong muốn của bất cứ doanh nghiệp nào. Do vậy, học theo quy trình quản lý bán hàng tối ưu dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp quản trị hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty.

Để quản lý bán hàng hiệu quả, nhất định nhà quản trị phải sử dụng các phần mềm hỗ trợ như phần mềm quản lý bán hàng bởi việc sử dụng phần mềm giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc kiểm soát hàng hóa, kiểm soát dòng tiền và kiểm soát chính xác doanh số.

2. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp hỗ trợ người bán hàng quản lý việc kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả và chính xác hơn nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, kiểm soát được khối lượng công việc cho nhân viên và tránh được sai sót trong quá trình bán hàng.

3. Phân loại phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng được phân loại theo 3 tiêu chí:

  • Dựa theo đặc điểm có phần mềm quản lý bán hàng offline và online.
  • Dựa theo chi phí có phần mềm quản lý bán hàng miễn phí và trả phí.
  • Dựa theo tên nhà cung cấp có tên các phần mềm được đặt theo tên nhà cung cấp như KiotViet, Pos365,...

4. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

  • Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí quản lý nhân sự.
  • Giúp kiểm soát khối lượng công việc cho nhân viên để đảm bảo hiệu suất làm việc đạt được tối ưu.
  • Tránh xảy ra sai sót trong quá trình bán hàng.

5. Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng GoSELLER

Tương thích với mọi thiết bị di động

Nắm bắt được thị trường công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt, App GoSELLER được đặc biệt nghiên cứu và thiết kế để thích ứng được trên mọi thiết bị. Bất kể bạn đang dùng thiết bị di động nào cũng có thể tải và sử dụng App GoSELLER.

Đồng bộ nhiều kênh bán hàng

Để mở rộng thị trường kinh doanh, nhiều người bán hàng lựa chọn kinh doanh trên nhiều sàn thương mại điện tử cùng lúc. Việc này tốt cho doanh thu, nhưng quản lý trên nhiều kênh cũng tốn khá nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt là thông tin, số lượng sản phẩm ở mỗi kênh khác nhau, việc cập nhật chúng cũng đủ khiến bạn mệt mỏi.

Nhưng với App GoSELLER, sẽ không tốn thời gian cập nhật từng kênh và việc quản lý cũng nhẹ nhàng hơn. Khi tất cả thông tin từng sàn được tổng hợp và quản lý chung trên cùng một nền tảng, chủ shop sẽ giảm bớt kha khá công việc thủ công và tập trung cho bán hàng hiệu quả hơn.

Giảm thiểu sai sót trong bán hàng

Không chỉ đồng bộ nhiều kênh bán hàng, App GoSELLER còn đồng bộ tất cả thông tin về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng, đơn hàng, kho hàng, nhân viên, chi nhánh,… Một thao tác thay đổi số liệu trong một yếu tố trên sẽ được tự động cập nhật trên các thông tin liên quan còn lại.

Ví dụ bạn đang bán hàng trên 3 chi nhánh, và có phát sinh đơn hàng từ một chi nhánh trong số đó. Như vậy số lượng sản phẩm bán ra sẽ tăng lên, tổng hàng trong kho giảm đi, số hàng trong chi nhánh tương ứng giảm đi, doanh thu được cộng thêm… Tất cả các việc này đều được hệ thống xử lý tự động, nên sẽ giảm rủi ro mắc sai sót đến mức tối thiểu.

Tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng

Việc quản lý sản phẩm, dịch vụ, thậm chí cả khách hàng và nhân viên bằng mã riêng giúp mọi thông tin được truy xuất nhanh chóng và chính xác. Việc tận dụng các thông tin có sẵn sẽ tiết kiệm thời gian tạo và xử lý đơn hàng.

Đồng thời, khi có các cập nhật về tình hình đơn hàng, như chờ xác nhận của người bán, thông báo vận chuyển đến người mua,.. sẽ có thông báo đẩy báo trực tiếp. Bạn không cần check (kiểm tra) app thường xuyên mà vẫn không sợ bỏ lỡ một khách hàng nào.

Thanh toán online nhanh chóng

Tích hợp gần như đầy đủ các hình thức thanh toán phổ biến hiện nay, App GoSELLER cho phép bạn nhiều lựa chọn trong việc tiếp nhận thanh toán từ khách hàng.

Thanh toán online

Ngoài hình thức COD (nhận tiền khi giao hàng), App GoSELLER sở hữu đa dạng các phương thức thanh toán online như: thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua ví điện tử… Giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng và dễ dàng.

Livestream bán hàng

Khi sử dụng App GoSELLER, bạn có thể phát livestream trực tiếp trên app. Khách hàng mà bạn chọn sẽ nhận được noti thông báo. Người bán có thể vừa livestream vừa xem đơn hàng mới của khách và xác nhận mà chỉ cần sử dụng duy nhất một ứng dụng.

Đồng thời, các video livestream sẽ được lưu lại trên app cũng như trên website GoMUA.vn. Điều này giúp video của bạn lan tỏa đến nhiều người hơn, và có thể xem lại bất cứ lúc nào bạn cần.

Hỗ trợ nhiều công cụ Marketing

Những người bán lẻ, bán hàng online thường rất đau đầu với các vấn đề chạy SEO trên Shopee, Tiki… Làm sao để khách hàng tìm đến mình và mua hàng của mình?

Đến với App GoSELLER, đó không còn là vấn đề phải vắt óc suy nghĩ. Mọi thứ đều có sẵn và chỉ chờ bạn chọn bắt đầu. Với đa dạng các tính năng hữu ích như: Push Notification (Thông Báo Đẩy), phân nhóm Khách Hàng Thân Thiết để thuận tiện áp dụng các chương trình khuyến mãi, Google Analytics, Facebook Pixel…

Các tính năng phức tạp trên đã được trang bị sẵn và bạn không cần can thiệp kỹ thuật, chỉ cần mở và sử dụng. Như thế, thậm chí bạn là người mới bán hàng hoặc không am hiểu công nghệ, vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo