Giá phần mềm quản lý bán hàng luôn là một yếu tố quan trọng trong việc đưa ra quyết định của một doanh nghiệp. Phần mềm quản lý bán hàng với mức giá tương xứng với những tính năng, hiệu quả mà nó mang lại luôn là một lựa chọn tối ưu.

1. Phần mềm quản lý bán hàng Nobita
E-CRM (Electronic Customer Relationship Management) hay còn được gọi là quan hệ khách hàng điện tử. Nếu như CRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng truyền thống thì e-CRM như là một bản nâng cấp giúp kết nối doanh nghiệp với nhiều khách hàng hơn bằng cách tối ưu hóa sử dụng các kênh internet như email, facebook, zalo, SMS,…
2. Nobita eCRM – Giải pháp gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả
Nobita eCRM là phần mềm quản trị đơn hàng hữu ích dành cho các nhà kinh doanh online. Khi sử dụng phần mềm này, nhà bán hàng có thể liên kết với trang bán hàng của mình (Landing Page), Facebook, Zalo,..để lên tạo đơn khá đơn giản. Bên cạnh đó sẽ có thêm các công cụ tích hợp giúp xây dựng kịch bản bán hàng online, chăm sóc khách hàng và theo dõi đơn hàng, bán hàng tự động từ đó giúp tăng tỷ lệ hoàn thành đơn, khách hàng trung thành…
Nobita eCRM ra đời không hoàn toàn thay thế được các công cụ ra mắt trước đó như Pancake, KiotViet… nhưng mỗi phần mềm lại có những ưu điểm riêng biệt. Với Nobita eCRM điểm nổi bật nhất chính là tính năng quản trị cá nhân hóa khách hàng và hệ thống thông báo hành trình đơn.
Hiện nay, Nobita eCRM đang là đối tác của nhiều nền tảng lớn như Ladipage, GHN, KTcity..nếu bạn đang sử dụng những công cụ này thì việc ứng dụng thêm Nobita eCRM để quản lý đơn và chăm sóc khách hàng là một kết hợp khá tốt giúp tối ưu chi phí và nhân sự.
3. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Nobita
3.1. Lên đơn hàng nhanh chóng
- Thực hiện lên đơn hàng với 3 click đơn giản
- Hiển thị màn hình chat Pancake trong Nobita
- Lên đơn hàng và thống kê cho từng Fanpage
- Lên đơn hàng từ landingpage chỉ với 1 click.
- Kiểm tra hàng tồn ngay khi lên đơn
- Tự động đẩy đơn lên đơn vị vận chuyển
- Tự động kích hoạt hành trình đơn hàng tự động
3.2. Kết nối phần mềm bán hàng
- Đồng bộ khách hàng .
- Đồng bộ sản phẩm, kho hàng.
- Tự động tải đơn hàng lên khi có đơn mới.
- Tự động trừ tồn khi lên đơn, cộng tồn khi hoàn
3.3. Kết nối đơn vị vận chuyển
- Hiển thị phí vận chuyển các đơn vị kết nối.
- Tự động gửi đơn hàng sang đơn vị vận chuyển.
- Đồng bộ thông tin của đơn hàng với hành trình vận đơn
- Xử lý đơn hàng trực tiếp trên phần mềm.
- Theo dõi trạng thái đơn hàng thành công/hoàn/hủy
3.4. Lên kịch bản linh hoạt, dễ dàng và tuỳ biến.
- Đồng bộ trạng thái của vận chuyển với hành trình đơn
- Tất cả nội dung được cá nhân hoá và tự động hoá.
- Facebook, Zalo, SMS, Email, ... thoải mái lựa chọn kênh để gửi thông tin hành trình đơn tới khách hàng.
- Thực hiện một lần : Hàng ngàn khách hàng được trải nghiệm hành trình đơn của bạn.
3.5. Chăm sóc khách hàng và marketing đa kênh
- Xây dựng BigData khách hàng đầy đủ thông tin tự động
- Thông điệp CSKH được gửi theo nhóm và hành vi
- Tích hợp SMS Brandname
- Tích hợp Email : Gửi 12.000 email miễn phí vào Inbox
- Tích hợp Zalo OA : Gửi 24 tin / KH miễn phí
- Tích hợp Fanpage : Đồng bộ tất cả khách hàng inbox
- Tích hợp tổng đài VoiceIP: Nhận diện khách hàng gọi tới
- Đồng bộ dữ liệu từ Form Ladipage
Nội dung bài viết:
Bình luận