Phần mềm quản lý bán hàng f&b là gì? Những công dụng mà phần mềm quản lý bán hàng f&b mang lại là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây về phần mềm quản lý bán hàng f&b nhằm biết thêm thông tin chi tiết và tìm câu trả lời cho hai câu hỏi trên bạn nhé.
phần mềm quản lý bán hàng f&b
1. Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đã không còn xa lạ với bất cứ ai kinh doanh buôn bán. Với những cải tiến về công nghệ, các phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng xử lý các nghiệp vụ bán hàng, quản lý doanh thu, dòng tiền, quản lý kho và đơn giản hóa các vấn đề sổ sách kế toán.
2. Top các phần mềm quản lý bán hàng F&B tốt nhất hiện nay
Phần mềm quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper – Phần mềm quản lý bán hàng F&B
Ưu điểm:
- Bộ máy POS order ổn định và năng lực order mau chóng trên mọi thiết bị mobile, tablet,…
- Nền tảng sale đa kênh (Omnichannel) theo quy trình khép kín chuyên nghiệp từ order – sản xuất – chuyển hàng – thanh toán – công nhận & chấm điểm.
- Bộ máy hiển thị nhà bếp KDS giúp điều phối và xử lý order đạt kết quả tốt tại nhà bếp.
- Ứng dụng quản trị kho hàng dành riêng cho ngành F&B.
- Hệ thống quản lý và tự động chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Phần mềm quản lý đặt bàn chuyên biệt cho nhà hàng.
Nhược điểm:
Tiền bạc cao: ứng dụng quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper có chi phí triển khai cao hơn nhiều so sánh với các phần mềm khác cung cấp bởi công ty nội địa. Bên cạnh đó, phần mềm cũng đòi hỏi nhà hàng đầu tư thiết bị cấu hình cao để có thể hoạt động ổn định. Trong quá trình sử dụng, thiết bị cũng tốn thêm chi phí bảo trì, bảo dưỡng và nâng cấp.
Ứng dụng quản lý nhà hàng FABi – Phần mềm quản lý bán hàng F&B
Một trong các cách được nhiều doanh nghiệp kinh doanh ăn uống lựa chọn nhất hiện nay là một phần mềm quản lý nhà hàng FABi. FABi là sản phẩm của tổ chức iPOS.vn – đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý sale và quản trị chuyên biệt và mọi mặt dùng cho ngành F&B tại Viet Nam.
Ưu điểm:
- Áp dụng iPOS Manager giúp chủ nhà hàng quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi.
- Cách O2O và thiết bị Self-order để người tiêu dùng chủ động order không cần nhân viên đáp ứng.
- Phương án hỗ trợ Bếp/Bar KDS điều phối hoạt động chế biến đạt kết quả tốt.
- Mở rộng liên kết chặt chẽ với đối tác đặt – giao hàng và thanh toán điện tử để kinh doanh thuận tiện hơn.
- Ứng dụng kế toán chuyên biệt iPOS Accounting tự động đồng bộ dữ liệu với đầy đủ hệ thống báo cáo đặc thù.
- Bộ máy quản trị quan hệ người tiêu dùng iPOS CRM để mở ra nhiều kênh mua bán mới qua kênh Facebook, Zalo,… theo dõi lịch sử giao dịch, tạo ra chương trình hội viên và các chương trình ưu đãi giúp tăng cường doanh thu hiệu quả.
Sapo – phần mềm quản lý sale đa dạng
Sapo đang là một nền tảng quản lý sale đa kênh đang được dùng tại Việt Nam. Sapo có ưu điểm vượt trội là một nền tảng quản lý và sale đa kênh đáp ứng từ doanh nghiệp bán lẻ cho tới các nhà hàng, quán cafe, từ shop tới online, từ quy mô nhỏ, vừa tới lớn, họ đều có các gói dịch vụ tương ứng hợp lý.
Nếu như bạn đang tìm một ứng dụng quản lý sale cho cửa hàng nên chọn gói phần mềm Sapo POS. Sapo POS được cho là dễ sử dụng, có nhiều chức năng giúp sale và quản lý shop nhanh gọn, nâng cao trải nghiệm khách hàng như tính tiền nhanh, tạo nhập xuất hóa đơn, bán hàng khi mất internet, quản trị kho hàng, sản phẩm, người tiêu dùng, nhân viên…
Khi có nhu cầu quản lý thêm các kênh online như các sàn TMĐT, website, mạng xã hội… bạn có khả năng nâng cấp gói dịch vụ mà không tác động đến tất cả dữ liệu.
Các chức năng cho một nhu cầu quản lý hoạt động bán hàng online hầu như có hết:
- Cung cấp khách hàng tới nhân viên tư vấn, cho phép trao đổi nội bộ giữa các nhân viên tư vấn, cho phép chuyển người sử dụng mà không xuất hiện tình trạng giành người sử dụng giữa các nhân sự hay nhiều nhân sự chat cộng với một khách hàng hay có khách hàng bị bỏ sót.
- Phân group khách hàng, gắn tag người tiêu dùng.
- Quản lý đơn hàng, tạo đơn hàng cực kỳ dễ chịu, chỉ mất ba – bốn bước là tạo xong một đơn hàng thay gì các áp dụng khác tốn cả chục bước.
- Có app mobile có hầu như đầy đủ toàn bộ các chức năng, nên nhân sự tư vấn không cần được cấp laptop cũng có thể làm việc, chốt đơn y như chat bằng messenger hay zalo.
3. Lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng mang lại
Dùng phần mềm quản lý bán hàng mang lại rất nhiều lợi ích cho cửa hàng. Có thể liệt kê nhanh ra đây một số lợi ích phần mềm quản lý bán hàng như:
- Tính tiền, bán hàng nhanh. Chưa tới 1 giây là phần mềm đã tìm được hàng hoá. Tránh sai sót, gian lận.
- Khách hàng không phải đợi chờ khi thanh toán. Nhân viên bán hàng không bị nhầm lẫn mã hàng, giá cả các mặt hàng tương đồng. Xây dựng hình ảnh cửa hàng chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
- Quản lý hàng hoá tồn kho nhanh, chính xác
- Tính toán doanh thu, chi phí, lợi nhuận nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian vận hành, quản lý cửa hàng.
Bài viết trên là những thông tin chi tiết và cụ thể về phần mềm quản lý bán hàng f&b. Nếu có những thắc mắc liên quan đến phần mềm quản lý bán hàng f&b hãy liên hệ Công ty Luật ACC để được tư vấn và hỗ trợ về phần mềm quản lý bán hàng f&b bạn nhé.
Nội dung bài viết:
Bình luận