Mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi

Mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi - Yếu tố được hàng loạt doanh nghiệp tìm kiếm trong thời gian gần đây. Bởi lẽ, tại thời điểm hiện tại đang cận kề Tết Nguyên Đán, cột mốc cho các chương trình ưu đãi, khuyến mãi diễn ra hàng loạt, một mẫu tin nhắn sms phù hợp ảnh hưởng khá nhiều đến độ thành công của chiến dịch và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi

Mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi

1. Mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi

Loại hình tin nhắn khuyến mãi bình chọn

Hiện tại, các khuyến mãi liên quan đến bình chọn doanh nghiệp ưu tiên sử dụng sms. Mô hình này nhằm tăng tỷ lệ tương tác với chương trình mà doanh nghiệp đang triển khai, gia tăng độ phủ thương hiệu, tăng trưởng doanh số.

Với hình thức này, bạn có thể áp dụng mẫu tương tác lại tin nhắn khách hàng bình chọn:

“[Tên doanh nghiệp] Cam on ban da binh chon. Ket qua se duoc gui den ban vao ngay … [Thời gian chương trình] Hay tiep tuc theo doi tai: [Link Chương trình]”

Loại hình khuyến mãi quay số trúng thưởng

Quay số trúng thưởng là mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi thường được áp dụng khi doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới, các chương trình hậu mãi, kích thích nhu cầu thị trường,...

Đồng thời, doanh nghiệp còn sử dụng nội dung sms để kích thích người dùng tương tác, sau đó điều hướng họ đến mục đích cuối cùng, có thể là tải ứng dụng, sử dụng mã tích điểm,...

Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu tin nhắn quay số như sau:

“Chuc mung [Tên KH] Nhan duoc ma so trung thuong XXX Hay nhanh chong lien he [Ten DN] - Hotline 1900xxx Hoac Link … de nhan giai thuong hap dan tri hang trieu dong”

Loại hình khuyến mãi Voucher, Coupons

Mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi áp dụng cho hình thức Voucher hoặc Coupons sẽ tạo động lực thúc đẩy khách quay trở lại, quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp hơn.

“Men gui [Ten KH], [Ten DN] gui ban 2 voucher 50K voi ma FREE50X2, 1 voucher 50% voi ma THU7HANHPHUC. Chi tiet xem tai: [link].” 

Một số mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi, giảm giá tương tự: 

“(QC) Cung [Tên cửa hàng/doanh nghiep] tan huong thang 11 dac biet voi khuyen mai Giam gia den 25%, toi da 4tr dong. Duy nhat [Thời gian]. LH [số điện thoại]”

“Su dung ngay qua KHUYEN MAI dac biet cua [Tên cửa hàng] tu chuong trinh [Tên chương trình khuyến mãi] hap dan. De kiem tra uu dai con lai, vui long truy cap: [Link].”

Loại hình khuyến mãi lễ tết

Tất nhiên, các dịp lễ tết là cơ hội giúp doanh nghiệp tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng mục tiêu. Đây cũng là thời điểm khách hàng lựa chọn mua sắm nhiều vì được mua hàng, trải nghiệm sản phẩm với giá tốt.

Do đó, gửi tin nhắn sms tiếp cận khách hàng là bước không thể bỏ qua. Tại đây, doanh nghiệp có thể xem xét một số mẫu tin phù hợp, điển hình:

“(QC)Merry Christmas 2022 Sale up to 50% toan bo san pham. Ap dung khi mua hang Online. Thoi han den het ngay [Thời gian]. Xem tai: [Link].”

“Uu dai mung nam moi 2023. Sale 70% TOAN BO SAN PHAM. 1000+ SP: Do lot, tat, ao giu nhiet, do mac nha…chi tu 99K. Chi tiet: [Llink]. LH: [số điện thoại].”

2. Lưu ý khi thiết lập sms thông báo khuyến mãi

Cuối cùng, sử dụng sms không chỉ tiếp cận khách hàng, đây còn là cách giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với “thượng đế”. Do đó, để chiến lược này diễn ra hiệu quả, khi thiết lập mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi, doanh nghiệp cần chú ý một số yếu tố sau đây:

- Nội dung ngắn gọn, thông tin xúc tích trong 160 chữ, có thể chèn link chuyển đổi giúp khách hàng tham khảo đầy đủ hơn.

- Chú trọng lời kêu gọi hành động, giúp chuyển đổi, điều hướng khách hàng thực hiện chính xác theo mong muốn.

- Truyền đạt thông điệp tự tin, tạo điểm ấn tượng, thuyết phục khách hàng hành động.

- Sử dụng các từ ngữ có tính kích thích, ví dụ: Quà tặng đi kèm, phiếu giảm giá, Coupons, Voucher dành riêng cho bạn,...

- Bổ sung đường link chi tiết về chương trình (trỏ về Landing page, website) và Hotline giúp khách hàng liên hệ dễ dàng.

3. Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1: Thiết lập sms thông báo khuyến mãi là gì?

Trả lời: Thiết lập sms thông báo khuyến mãi là việc sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS để gửi thông báo về chương trình khuyến mại đến khách hàng. Đây là một hình thức marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Câu hỏi 2: Những lợi ích của thiết lập sms thông báo khuyến mãi là gì?

Trả lời: Thiết lập sms thông báo khuyến mãi mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Tăng nhận thức về chương trình khuyến mại: Tin nhắn SMS là một hình thức truyền thông trực tiếp, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Khuyến khích khách hàng tham gia chương trình khuyến mại: Tin nhắn SMS giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin về chương trình khuyến mại một cách rõ ràng và súc tích, giúp khách hàng hiểu rõ về chương trình và có động lực tham gia.
  • Tăng doanh số bán hàng: Tin nhắn SMS giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới và kích thích khách hàng cũ mua hàng, từ đó tăng doanh số bán hàng.

Câu hỏi 3: Các bước thiết lập sms thông báo khuyến mãi là gì?

Trả lời: Các bước thiết lập sms thông báo khuyến mãi bao gồm:

  • Chuẩn bị nội dung tin nhắn: Nội dung tin nhắn cần ngắn gọn, súc tích, rõ ràng và thu hút. Nội dung tin nhắn cần bao gồm các thông tin cơ bản về chương trình khuyến mại, chẳng hạn như: tên chương trình, thời gian, địa điểm, cách thức tham gia, giải thưởng,...
  • Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ sms: Có nhiều nhà cung cấp dịch vụ sms trên thị trường, doanh nghiệp cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt.
  • Đăng ký dịch vụ sms: Sau khi lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ sms, doanh nghiệp cần đăng ký dịch vụ để sử dụng.
  • Gửi tin nhắn: Sau khi đăng ký dịch vụ sms, doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn thông báo khuyến mãi đến khách hàng.

 

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo