Mẫu thông báo kết thúc chương trình khuyến mại

Mẫu thông báo kết thúc chương trình khuyến mại

Mẫu thông báo kết thúc chương trình khuyến mại

Mẫu thông báo kết thúc chương trình khuyến mại

Mẫu thông báo kết thúc chương trình khuyến mại

THÔNG BÁO KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty/Tổ chức [Tên công ty/tổ chức] xin trân trọng thông báo kết thúc chương trình khuyến mại [Tên chương trình khuyến mại] như sau:

  • Tên chương trình khuyến mại: [Tên chương trình khuyến mại]
  • Thời gian thực hiện: Từ ngày [Ngày bắt đầu] đến ngày [Ngày kết thúc]
  • Thể lệ chương trình khuyến mại: [Thể lệ chương trình khuyến mại]

Chương trình khuyến mại [Tên chương trình khuyến mại] đã kết thúc vào lúc [Giờ kết thúc] ngày [Ngày kết thúc].

Công ty/Tổ chức [Tên công ty/tổ chức] xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mại và chúc Quý khách hàng có một ngày vui vẻ.

Trân trọng

[Tên công ty/tổ chức]

[Địa chỉ]

[Số điện thoại]

[Email]

[Website]

[Logo]

Thông báo kết thúc chương trình khuyến mại cần được gửi đến khách hàng bằng hình thức phù hợp, chẳng hạn như thông báo trên website, trên các phương tiện truyền thông xã hội, hoặc thông báo trực tiếp tại điểm bán hàng. Thông báo cần nêu rõ các thông tin sau:

  • Tên chương trình khuyến mại
  • Thời gian thực hiện
  • Thể lệ chương trình khuyến mại
  • Thời gian kết thúc chương trình khuyến mại
  • Lời cảm ơn khách hàng đã tham gia chương trình

Thông báo kết thúc chương trình khuyến mại là một thủ tục quan trọng, giúp thương nhân đảm bảo rằng chương trình khuyến mại của mình được thực hiện đúng quy định của pháp luật và tránh những rủi ro pháp lý có thể xảy ra.

2. Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1: Thông báo kết thúc chương trình khuyến mại cần được gửi đến khách hàng bằng hình thức nào?

Trả lời:

Thông báo kết thúc chương trình khuyến mại cần được gửi đến khách hàng bằng hình thức phù hợp, chẳng hạn như:

  • Thông báo trên website của thương nhân
  • Thông báo trên các phương tiện truyền thông xã hội của thương nhân
  • Thông báo trực tiếp tại điểm bán hàng của thương nhân

Thương nhân có thể lựa chọn hình thức gửi thông báo phù hợp với quy mô và phạm vi của chương trình khuyến mại. Tuy nhiên, thông báo cần được gửi đến khách hàng một cách kịp thời và đầy đủ thông tin.

Câu hỏi 2: Thông báo kết thúc chương trình khuyến mại cần nêu rõ những thông tin gì?

Trả lời:

Thông báo kết thúc chương trình khuyến mại cần nêu rõ các thông tin sau:

  • Tên chương trình khuyến mại
  • Thời gian thực hiện
  • Thể lệ chương trình khuyến mại
  • Thời gian kết thúc chương trình khuyến mại
  • Lời cảm ơn khách hàng đã tham gia chương trình

Các thông tin này cần được nêu rõ ràng, dễ hiểu để khách hàng có thể nắm được thông tin về việc kết thúc chương trình khuyến mại.

Câu hỏi 3: Khi nào thì cần gửi thông báo kết thúc chương trình khuyến mại?

Trả lời:

Thông báo kết thúc chương trình khuyến mại cần được gửi đến khách hàng trước thời gian kết thúc chương trình khuyến mại ít nhất 05 ngày làm việc.

Việc gửi thông báo kết thúc chương trình khuyến mại trước thời gian kết thúc chương mại giúp khách hàng có thời gian để chuẩn bị tham gia chương trình, đồng thời giúp thương nhân tránh được những rủi ro pháp lý có thể xảy ra.

Câu hỏi 4: Nếu không gửi thông báo kết thúc chương trình khuyến mại thì có bị xử phạt không?

Trả lời:

Theo quy định tại Điều 29 Nghị định 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại, thương nhân không thực hiện thông báo kết thúc chương trình khuyến mại theo quy định thì bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Do đó, thương nhân cần lưu ý gửi thông báo kết thúc chương trình khuyến mại đúng quy định để tránh bị xử phạt.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo