Mẫu Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức viên chức

Mẫu Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức viên chức là văn bản ghi lại các quyết định và phương hướng hoạt động đã được thông qua trong hội nghị. Nghị quyết này đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng và nâng cao hiệu quả công tác của cán bộ, công chức, viên chức trong thời gian tới.

Mẫu Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức viên chức

Mẫu Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức viên chức

1. Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được tổ chức định kỳ bao lâu một lần?

Theo quy định hiện hành, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần sau khi kết thúc năm công tác của cơ quan, đơn vị nhưng không chậm hơn 03 tháng của năm công tác tiếp theo. Thời điểm cụ thể tổ chức hội nghị do người đứng đầu cơ quan, đơn vị quyết định sau khi lấy ý kiến của Công đoàn cơ quan, đơn vị.

2. Mẫu Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức viên chức

2.1. Mẫu 1

PHÒNG GD&ĐT.....

ĐƠN VỊ.......

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

…..ngày ..... tháng .... năm .....

NGHỊ QUYẾT

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NLĐ

Năm học 20.... - 20...

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ trường THCS ................... năm học 20.... - 20... được tiến hành vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 20 tháng 10 năm 20.....

Hội nghị có mặt 51 cán bộ, công chức, viên chức.

Tại Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị CC, VC, NLĐ năm học 20....-20.... và Kế hoạch nhiệm vụ năm học 20....-20...; Thông qua dự thảo các Báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ, Quy chế chi tiêu nội bộ, Báo cáo tổng kết các phong trào thi đua năm học 20....-20.... và phát động phong trào thi đua năm học 20....-20...; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 20....-20.... và phương hướng nhiệm vụ kiểm tra, giám sát năm học 20....-20...; giải trình các ý kiến đóng góp tại Hội nghị;

Với tinh thần tham gia thảo luận, góp ý thẳng thắn, nghiêm túc, Hội nghị CB, CC, VC, NLĐ trường THCS ................... đã thống nhất,

QUYẾT NGHỊ

I. Thông qua Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB, CC, VC, NLĐ năm học 20....-20...., Báo cáo tổng kết các phong trào thi đua năm học 20....-20...., Báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ, Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 20....-20.... và các báo cáo khác.

Hội nghị đã nghiêm túc đánh giá những thành tựu, kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ ra những khó khăn, tồn tại, hạn chế trong năm học vừa qua.

Hội nghị đã nhất trí thông qua các văn bản báo cáo trên (có điều chỉnh về số liệu hiệu quả đào tạo năm học 20.... - 20....).

II. Thông qua những Phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu trọng tâm đã đề ra trong nghị quyết Hội nghị CB, CC, VC, NLĐ năm học 20....-20... với chủ đề “ Đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục”

Hội nghị đã thống nhất những chỉ tiêu, nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 20....-20... gồm những nội dung như sau:

1. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức

a) Đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên

- Quán triệt và triển khai việc thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

- Thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/20.... của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn liền với cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; mỗi học sinh là một đội viên, đoàn viên gương mẫu trong học tập và rèn luyện.

- Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên đều thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 23-CT/TU ngày 03/6/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị.

- Tăng cường công tác phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật trong nhà trường nhằm giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

b) Đối với học sinh

- Tăng cường giáo dục đạo đức lối sống, kĩ năng sống, kĩ năng giao tiếp, ứng xử văn hóa, phòng chống bạo lực học đường, tăng cường công tác giáo dục thể chất, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, phòng chống đuối nước, phòng chống các loại dịch bệnh cho học sinh.

- Chú trọng xây dựng môi trường văn hóa học đường, phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nhà trường thực hiện tốt mô hình Trường – Xã trong giáo dục, phòng ngừa, ngăn chặn các tệ nạn xã hội xâm nhập vào trường học, thực hiện tốt an toàn giao thông, an ninh trật tự trường học.

- Chỉ tiêu phấn đấu cuối năm:

* Khối 6,7 (về rèn luyện):

+ Loại tốt: 93%; loại khá: 6%;

+ Hạn chế tỷ lệ HS xếp loại đạt dưới 1%;

+ Không có học sinh xếp loại chưa đạt.

* Khối 8,9 (về hạnh kiểm):

+ Loại tốt: 92%; loại khá: 6%;

+ Hạn chế tỷ lệ HS xếp loại hạnh kiểm TB dưới 2%;

+ Không có học sinh xếp loại yếu về hạnh kiểm.

2. Công tác dạy và học

- Tăng cường đổi mới phương pháp giáo dục phổ thông, dạy học tích hợp, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác dạy và học đồng thời tổ chức kiểm tra, đánh giá phổ biến kinh nghiệm, nhân rộng những điển hình tiên tiến.

- Triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông 2018, tập trung giáo dục phẩm chất và năng lực cho học sinh khối 6,7. Nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh; tiếp tục thực hiện Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 20...-20....

- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục, trước hết là để thích ứng với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, có thể kéo dài. Triển khai các nền tảng chuyển đổi số phục vụ dạy, học, kiểm tra trực tuyến; tiếp cận mô hình lớp học thông minh, trường học thông minh; có kế hoạch xây dựng kho học liệu số chia sẻ dùng chung toàn ngành.

- Tăng cường công tác quản lí dạy thêm, học thêm; tổ chức tốt các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp và các hoạt động giáo dục khác. Thực hiện tốt công tác giáo dục hướng nghiệp trong nhà trường và phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp THCS; củng cố và từng bước nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

- Chỉ tiêu phấn đấu cuối năm:

* Đối với giáo viên:

-Trong năm học mỗi giáo viên tự làm ít nhất 01 ĐDDH, triển khai ít nhất 02 chuyên đề chuyên môn ở mỗi tổ.

- Phấn đấu đạt giáo viên dạy giỏi các cấp: 100% so với số giáo viên dự thi.

- Tham gia đầy đủ các cuộc thi do các cấp tổ chức.

* Đối với học sinh:

- Khối 6,7:

+ Xếp loại học tập: loại khá, tốt: 65%; loại đạt 33%; loại không đạt 2%.

- Khối 8,9:

+ Xếp loại học lực: loại giỏi 30%; loại khá 38%; loại TB 30%; loại yếu, kém dưới 2%.

+ Xét công nhận tốt nghiệp THCS đạt 100%; hiệu quả đào tạo trên 98%

+ Học sinh giỏi cấp huyện lớp 8,9 đạt trên 70%, cấp tỉnh đạt trên 655 so với số giáo viên tham gia.

+ Tham gia đầy đủ và có hiệu quả các cuộc thi khác.

3. Công tác phổ cập giáo dục, duy trì sĩ số học sinh

- Kiện toàn ban chỉ đạo, điều chỉnh biện pháp, kế hoạch phù hợp với thực tế địa phương; phân công trách nhiệm điều tra, cập nhật số liệu để hoàn chỉnh hồ sơ kịp thời chính xác; giữ vững Phổ cập giáo dục THCS đạt mức độ 3.

- Phối hợp có hiệu quả các tổ chức đoàn thể, Ban đại diện Cha mẹ học sinh để có biện pháp hạn chế học sinh bỏ học giữa chừng và huy động học sinh bỏ học ra lớp kịp thời.

- Tiếp tục phân công cán bộ, giáo viên nhận đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học yếu, có nguy cơ bỏ học ra lớp đạt hiệu quả.

4. Công tác xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục

- Tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng phẩm chất đạo đức và nâng trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, nghiệp vụ quản lí, nghiệp vụ chuyên môn, tin học, ngoại ngữ cho cán bộ giáo viên trong nhà trường. Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và công tác quản lí.

- Thực hiện nghiêm túc Pháp lệnh công chức, Quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức; Nội quy, Quy chế dân chủ trong hoạt động nhà trường, Điều lệ trường THCS và Chỉ thị nhiệm vụ năm học 20.... – 20... của ngành.

- Tăng cường công tác kiểm tra, chỉ đạo xây dựng đội ngũ giáo viên ngày càng vững mạnh; chấn chỉnh nề nếp, kỷ cương ngay từ đầu năm học.

- Tích cực thực hiện việc đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đổi mới phương pháp giáo dục, giảng dạy; tăng cường công tác kiểm tra nội bộ trường học; đẩy mạnh các phong trào thi đua trong nhà trường.

5. Công tác quản lí tài chính và xây dựng cơ sở vật chất

- Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; quản lí tài chính thực hiện đúng theo nhiệm vụ quyền hạn và chức năng, đảm bảo đầy đủ chế độ chính sách, lương và các khoản phụ cấp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên. Công tác thu chi trong và ngoài ngân sách đều được thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước và theo Quy chế chi tiêu nội bộ.

- Tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của UBND huyện .............., Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy, chính quyền địa phương đồng thời phối hợp chặt chẽ các tổ chức đoàn thể địa phương, ban đại diện cha mẹ học sinh trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học từng bước xây dựng trường lớp khang trang, sạch đẹp góp phần nâng cao chất lượng dạy học và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia.

- Phân công trực bảo vệ cơ quan nghiêm túc; kiểm tra, kiểm kê tài chính, tài sản theo định kỳ trong năm.

Thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua do ngành phát động

- Triển khai thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” đảm bảo thiết thực, hiệu quả và phù hợp với từng cấp học, bậc học, kịp thời khen thưởng, tôn vinh các tổ chức, cá nhân có sáng kiến, giải pháp, mô hình sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập; chủ động, linh hoạt đối phó với tình hình dịch bệnh nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp.

- Tích cực tham gia Cuộc thi “Trang trí trường, lớp Xanh - Sạch - Đẹp” do Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

- Vận động Cán bộ, công chức, viên chức xây dựng Gia đình văn hóa đạt tỉ lệ 100%, đơn vị trường học trong năm 20.... đạt Cơ quan văn hóa.

- Thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi cán bộ, giáo viên nhận đỡ đầu một học sinh có nguy cơ bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn hay học yếu”.

- Vận động học sinh tham gia các loại hình bảo hiểm, trong đó bảo hiểm y tế học sinh cấp THCS đạt 100%.

6. Công tác xã hội hóa giáo dục, giữ vững thư viện tiên tiến, thực hiện tốt công tác kiểm định chất lượng giáo dục, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

- Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục để củng cố, duy trì kết quả PCGDTHCS, huy động học sinh ra lớp, chống học sinh bỏ học giữa chừng, tăng cường cơ sở vật chất cho nhà trường.

- Phấn đấu giữ vững thư viện tiên tiến, tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, bổ sung số đầu sách phục vụ tốt nhu cầu giảng dạy và học tập của học sinh.

- Thực hiện tốt công tác kiểm định chất lượng giáo dục; tiếp tục củng cố, xây dựng, khai thác CSVC nhà trường theo hướng chuẩn hóa, để phục vụ có hiệu quả các hoạt động giáo dục. Hoàn thành các điều kiện về cơ sở vật chất và hồ sơ đề nghị công nhận lại trường THCS đạt chuẩn quốc gia.

7. Công tác chính quyền, đoàn thể

Đẩy mạnh công tác phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường, giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong công tác quản lí giáo dục học sinh. Thực hiện tốt công

8. Công tác kiểm tra nội bộ trường học

- Ban thanh tra nhân dân trường học xây dựng kế hoạch hoạt động đúng chức năng, kịp thời giải quyết những sự việc xảy ra trong đơn vị. Không để xảy ra tình trạng khiếu kiện vượt cấp.

- Thành lập Ban kiểm tra nội bộ trường học và xây dựng kế hoạch kiểm tra, đôn đốc thường xuyên. Trong năm kiểm tra toàn diện 100% tổ chuyên môn và 70% giáo viên, số còn lại kiểm tra chuyên đề. Ngoài ra nhà trường còn có kế hoạch kiểm tra thường xuyên và đột xuất các bộ phận khác trong nhà trường.

9. Công tác thi đua

a) Danh hiệu thi đua

- Đơn vị trường: Tập thể lao động xuất sắc

- Chi bộ: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

- Công đoàn: Hoàn thành tốt nhiệm vụ

- Liên đội: Mạnh xuất sắc

- Lao động tiên tiến: 100%

- Chiến sĩ thi đua cơ sở: 06 người

b) Khen thưởng

- Tập thể: Bằng khen của UBND tỉnh ...............

- Cá nhân: UBND huyện khen: 12 người

III. Hội nghị đã tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đại biểu cấp trên ( Đồng chí ........- PBT Đảng ủy xã ., CT HĐND .....xã ......và thầy giáo ........- viên chức Phòng GD&ĐT Huyện ..............) ; các ý kiến tham gia của CB, CC, VC, NLĐ.

IV. Hội nghị đã thông qua danh sách Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kì 20...-20.... gồm 03 ông (bà) có tên sau:

..........................................................................

..........................................................................

..........................................................................

V. Hiệu lực thi hành

Hiệu trưởng nhà trường, BCH Công đoàn cơ sở cùng toàn thể CBCNV có nhiệm vụ thi hành nghiêm túc các điều khoản ghi trong Nghị quyết.

Nghị quyết có hiệu lực kể từ ngày 20/10/20.... sau khi thông qua Hội nghị cho đến khi có Nghị quyết mới./.

TM. HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC

NĂM HỌC 20..... - 20.....

HIỆU TRƯỞNG                                          CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN                                          ĐẠI DIỆN CB,VC

2.2. Mẫu 2

PHÒNG GD&ĐT.....

ĐƠN VỊ.......

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

…..ngày ..... tháng .... năm .....

NGHỊ QUYẾT

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC

Trường mầm non .......... năm học 20..... - 20.....

Căn cứ Thông tư số 11/2020/TT-BGD&ĐT ngày 19/5/2020 của Bộ GD&ĐT về thực hiện QCDC trong HĐ của cơ sở GD công lập trong nhà trường;

Thực hiện Công văn chỉ đạo của phòng GD&ĐT ......................... và Liên đoàn lao động huyện ........................., về việc tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 20..... -20.....;

Hôm nay, vào hồi 7h10 ngày 29/9/20..... trường mầm non .......... tiến hành tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 20..... -20...... Sau khi nghe dự thảo báo cáo kiểm điểm: Kết quả thực hiện Nghị quyết của Hội nghị CB,CC,VC năm học 20..... - 20....., phương hướng thực hiện các nhiệm vụ năm học 20..... -20....., dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 20..... -20....., dự thảo Quy chế làm việc, Quy tắc ứng xử và nội quy của nhà trường, báo cáo tổng kết các mặt công tác và chương trình hoạt động của Ban TTND năm học 20..... -20....., dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế phối hợp cam kết thực hiện trách nhiệm giữa Công đoàn và Nhà trường, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên công đoàn, đã tích cực tham gia thảo luận và nhất trí:

QUYẾT NGHỊ:

I. Thực hiện nhiệm vụ chính trị và mục tiêu phấn đấu của đơn vị năm học 20..... -20.....:

1. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc và toàn diện kế hoạch nhiệm vụ năm học 20..... -20..... đã được phòng GD&ĐT ......................... giao cho nhà trường.

2. Đảm bảo đáp ứng về nhu cầu chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong độ tuổi trên toàn địa bàn xã Tam Hưng, thực hiện tốt công tác xã hội hóa GD trên địa bàn để giữ vững danh hiệu “Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I”; phấn đấu đạt danh hiệu “Cơ quan đạt chuẩn văn hóa nâng cao”; phấn đấu được UBND Thành phố Hà Nội tặng “Bằng khen” trong năm học 20..... -20......

3. Thực hiện tốt công tác chính trị, tư tưởng và các công tác khác theo quy định của ngành và địa phương.

II. Nhiệm vụ chuyên môn:

Chỉ đạo thực hiện toàn diện các lĩnh vực về chuyên môn theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mà Phòng GD&ĐT ......................... đã giao cho trong năm học 20..... -20...... Chỉ đạo giáo viên 100% các lớp trong toàn trường thực hiện tốt việc ứng dụng phương pháp giáo dục Steam đạt hiệu quả cao.

III. Những nội dung và chỉ tiêu phấn đấu cụ thể:

* Các chỉ tiêu phấn đấu chung của CB,CC,VC toàn đơn vị:

- Phấn đấu đạt tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần và tỷ lệ trẻ ăn bán trú:

Độ tuổi

Tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần

Tỷ lệ trẻ ăn bán trú

1. Trẻ nhà trẻ

2. Trẻ Mẫu giáo 3,4 tuổi

3. Trẻ Mẫu giáo 5 tuổi

87%

88 - 93%

96 - 100%

100%

100%

100%

- Phấn đấu giảm tỷ lệ trẻ SDD nhẹ cân dưới 2,3% và SDD thể thấp còi dưới 3,5%.

- 100% các nhóm lớp tham gia hội thi xây dựng môi trường học tập “Lấy trẻ làm trung tâm” cho các cháu ngay tại lớp học để phát huy tính chủ động, tích cực và sáng tạo của trẻ ở trường.

+ 100% GV,NV tham gia hội thi giáo viên giỏi và nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp trường vào tháng 10;11/20...... Cử chọn GV, NV đạt giải cao tham gia thi cấp cơ sở tháng 3/2024.

+ 100% GV tham gia hội thi “Xây dựng môi trường GD lấy trẻ làm trung tâm”; “Thi làm ĐD sáng tạo”, thao giảng (dịp 20/11 và 8/3).

+ 100% các lớp Mẫu giáo tham gia hội thi “Chúng cháu vui khỏe” vào tháng 12/20....., chương trình “Ngày hội thể thao” tháng 3/2024;

+ 100% trẻ khối 5 tuổi tham gia hội thi “Trạng nguyên nhí” vào tháng 3/2024.

- Đăng ký với PGD&ĐT nội dung phát triển GD của nhà trường “Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ” để thực hiện trong năm học.

- Tiếp tục thực hiện tốt 10 hành vi ứng xử văn hóa đã được công khai trong năm học 20..... -20..... trong nhà trường. 100% CB,GV,NV trong nhà trường cần thực hiện tốt các hành vi giao tiếp, ứng xử văn hóa sau:

* Đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên:

+ Trang phục gọn gàng, lịch sự, mặc đồng phục của trường các ngày tuần.

+ Không sử dụng điện thoại trong giờ làm việc.

+ Cúi người khi chào hỏi.

* Đối với trẻ:

+ Yêu thương, chăm sóc trẻ từ trái tim.

+ Cô giáo tươi cười khi đón trẻ vào lớp, trò chuyện thân mật với trẻ.

+ Cô giáo không đánh mắng khi trẻ có lỗi.

+ Cô giáo luôn lắng nghe ý kiến của trẻ, không ngắt lời khi trẻ đang trình bày.

+ Luôn giữ lời hứa với trẻ.

* Đối với cấp trên, khách đến trường, phụ huynh.

+ Ngôn ngữ chuẩn mực, không xưng hô trống không, nói lời văn minh, nghiêm túc, không làm tổn hại đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của bản thân, người khác và uy tín của tập thể trong nhà trường.

+ Không được phán xét bất kỳ ai chỉ vì họ có những sai lầm không giống mình.

+ Thân thiện, tình cảm, bình đẳng với phụ huynh khi đón và trả trẻ.

* Xây dựng công tác chỉ đạo điểm:

+ Xây dựng CĐ “Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh” tại lớp A2 + B6.

+ Chuyên đề “Giáo dục văn hoá dân gian thông qua HĐ âm nhạc” tại lớp A3.

+ Chuyên đề “Lĩnh vực phát triển thể chất” tại lớp A1 + B5 + C2.

+ Chuyên đề về “Ứng dụng PPGD tiên tiến Steam trong tổ chức hoạt động GD” tại lớp A3 + B5.

+ Chuyên đề “Xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, không gian sáng tạo” tại lớp A3 + C2.

+ Chuyên đề “Giáo dục kỹ năng bảo vệ sức khoẻ, phòng chống dịch bệnh” cho trẻ,“Kỹ năng tự bảo vệ bản thân và phòng cháy, chữa cháy”, “Kỹ năng đảm bảo an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông”... tại các lớp A3, B, C2.

+ Chuyên đề lĩnh vực“Chăm sóc nuôi dưỡng, VSATTP”nhà trẻ: Nhà trẻ D3.

- Phấn đấu cuối năm học xếp loại thi đua các nhóm lớp như sau:

+ Xếp loại tốt: 8/17 đạt tỷ lệ 47 %;

+ Xếp loại khá: 9/17 đạt tỷ lệ 53 %;

Phấn đấu không có lớp nào xếp loại ĐYC và không đạt yêu cầu.

- Thực hiện kết quả đánh giá trẻ cuối năm:

+ Số trẻ đạt yêu cầu cuối độ tuổi 387/401 đạt tỷ lệ 96,5 %;

+ Số trẻ chưa đạt yêu cầu 14/401 đạt tỷ lệ 3,5 %.

- Công tác thi đua và viết SKKN:

Nhà trường quyết tâm phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua sau:

- Đối với Chi bộ: Phấn đấu đạt “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, có 05 Đảng viên HTXSNV;

- Đạt danh hiệu tập thể“Bằng khen cấp thành phố”;

- Đạt danh hiệu “Cơ quan đạt chuẩn văn hóa nâng cao năm20.....”;

- Đạt “Công đoàn vững mạnh”;

- Đạt “Trường học an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích”;

- 100% cán bộ, GV,NV trong trường không vi phạm đạo đức nhà giáo.

- 100% CB,GV,NV đăng ký các danh hiệu thi đua các cấp.

- Nhà trường “Xây dựng trường mầm non xanh-an toàn-hạnh phúc”.

- Phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn thực hiện phong trào thi đua người tốt, việc tốt. Phấn đấu mỗi tháng có từ 2 bài viết về “Gương người tốt, việc tốt” nộp về PGD&ĐT và phấn đấu trong năm học có từ 1-2 gương điển hình tiến tiến đề nghị cấp trên khen thưởng.

- Đăng ký nội dung đổi mới về thực hiện phong trào thi đua "Nhà giáo .......... đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo" để thực hiện trong năm học.

- Danh hiệu LĐTT cấp cơ: 57/57 đ/c (100%);

- Cá nhân đạt danh hiệu “Bằng khen của Bộ GD&ĐT”: 02 đ/c;

- Cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ cấp Thành phố: 01 đồng chí;

- Cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở: 8/57 đ/c (14%);

- 100% nhóm lớp thực hiện tốt “Xây dựng nhóm, lớp mầm non hạnh phúc”.

- SKKN đạt: Loại A cấp trường: 12/55 bản (21,8%);

Loại B cấp trường: 38/55 bản (69,1%);

Loại C cấp trường: 5 bản (9,1 %);

- SKKN được XL A - B cấp cơ sở: 08 bản.

- SKKN được xếp loại cấp Thành phố: 01 bản.

- Kế hoạch thu các khoản học phí và ngoài học phí như sau:

+ Tiền học phí: Thu 100.000đ/tháng. (Thu theo tháng)

+ Tiền học phẩm: Thu 150.000đ/trẻ/năm;

+ Tiền trang thiết bị phục vụ bán trú: 150.000đ/trẻ/năm;

+ Tiền chăm sóc bán trú: 150.000đ/trẻ/tháng;

+ Tiền nước học đường: 12.000đ/trẻ/tháng;

+ Tiền ăn của trẻ: 25.000đ/ngày/trẻ (kể cả tiền chất đốt).

+ Quỹ phụ huynh (Do phụ huynh tự bàn bạc thống nhất và XD kế hoạch).

+ Riêng tiền điện điều hoà đề nghị Hội PH bàn và thoả thuận thống nhất với Nhà trường để thu trên cơ sở căn cứ theo thực tế sử dụng. Có thể lắp công tơ riêng chạy điều hoà và thu theo số điện thực tế dùng điều hoà hàng tháng.

- Kế hoạch năm học 20..... -20..... nhà trường vẫn tiếp tục đưa chương trình hoạt động ngoại khoá để dạy cho trẻ các độ tuổi. Nhà trường tiến hành hợp đồng liên kết với các Trung tâm sau:

+ Trung tâm Ngoại ngữ REACH ENGLISH cho trẻ làm quen với tiếng Anh;

+ Trung tâm bồi dưỡng kỹ năng Hồng Đăng.

* Dự kiến mức thu các môn học như sau:

+ Môn LQ với Tiếng anh: 300.000đ/tháng (50% GV người nước ngoài dạy),

220.000đ/tháng (30% GV người nước ngoài dạy)

+ Môn GD Kỹ năng sống: 60.000đ/tháng (học 01 tiết/tuần);

+ Hoạt động Gymkid: 110.000đ/tháng (học 01 tiết/tuần);

+ Môn toán tư duy finger math: 110.000đ/tháng (học 01 tiết/tuần);

+ Môn Tiền tiểu học dành cho trẻ khối 5T: 220.000đ/tháng (học 2 tiết/tuần)

Để thực hiện các HĐ ngoại khoá, đề nghị phụ huynh đăng ký cho các con học phải có “Đơn đăng ký” cho trẻ được tham gia học từng môn học và nộp về Nhà trường để tổng hợp và lưu hồ sơ tại trường.

IV. Trách nhiệm của Thủ trưởng đơn vị, Công đoàn và CB,CN,VC:

  1. Trách nhiệm của Thủ trưởng đơn vị:

1.1. Lãnh đạo và quản lý, điều hành, đôn đốc các tổ khối chuyên môn, các tổ chức, đoàn thể làm tròn chức năng nhiệm vụ được giao. Kịp thời chấn chỉnh những sai sót của từng cán bộ, công chức, viên chức để xây dựng nhà trường có uy tín và chất lượng.

1.2. Đảm bảo thực hiện đúng các chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của Đảng, Nhà nước về vật chất và tinh thần. Cùng BCH Công đoàn cơ sở tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ, CC, VC. Chú ý quan tâm, giúp đỡ các đồng chí có hoàn cảnh gia đình thực sự khó khăn.

1.3. Có kế hoạch và tạo điều kiện cho CB,CC,VC trong đơn vị được tham gia học tập bồi dưỡng, đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, chính trị, tin học, ngoại ngữ, xây dựng quy hoạch đội ngũ cán bộ kế cận.

1.4. Đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện làm việc trong đơn vị, tạo điều kiện cho CB,CC,VC hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

  1. Trách nhiệm của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở:

2.1. Cùng với chính quyền chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CB,CC, VC và đoàn viên công đoàn, phát huy tinh thần làm chủ, bình đẳng, công bằng XH, phát triển các hoạt động văn hoá, văn nghệ, TDTT, tham quan du lịch cho CB,CC, VC, đoàn viên Công đoàn.

2.2. Cùng BGH tổ chức các phong trào thi đua, khơi dậy truyền thống yêu nước, truyền thống xây dựng CNXH của giai cấp công nhân Việt Nam, rèn luyện CB,CC, VC trở thành người lao động giỏi, xứng đáng với danh hiệu Người CB,CC “Trung thành - Sáng tạo - Tận tuỵ - Gương mẫu”, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của thời kỳ CNH-HĐH và hội nhập Quốc tế.

  1. Trách nhiệm của cán bộ công chức, viên chức:

3.1. Làm việc có khoa học, có chương trình và báo cáo cho lãnh đạo cũng như cấp trên đúng kỳ hạn.

3.2. Nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, chủ động xây dựng, triển khai và thực hiện nhiệm vụ được giao.

3.3. Khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác được giao với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao. Thực hành tiết kiệm, không gây phiền hà sách nhiễu, tiêu cực trong thi hành nhiệm vụ; Thực hiện văn hoá nơi công sở, chấp hành nghiêm chỉnh các nội quy, quy định, tham gia tích cực các HĐ của đơn vị.

3.4. Thực hiện tốt các quy định do Thủ trưởng đơn vị đề ra.

Tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được của năm học 20..... -20....., toàn thể CB,CC,VC và đoàn viên Công đoàn trường mầm non .......... tích cực thực hiện và tăng cường hơn nữa sự đoàn kết nhất trí cao, khắc phục mọi khó khăn quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ một cách toàn diện và các chỉ tiêu trong Nghị quyết đã đề ra.

V. Hiệu lực thi hành:

Thủ trưởng đơn vị, BCH Công đoàn cùng toàn thể CB,CC,VC có nhiệm vụ thi hành nghiêm túc các Điều khoản đã ghi trong Nghị quyết, nếu không thực hiện đầy đủ sẽ bị kiểm điểm và xử lý theo quy định.

Nghị quyết có hiệu lực kể từ ngày 29/9/20..... thông qua trước Hội nghị cho đến khi có Nghị quyết mới./.

 

T/M HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC

THƯ KÝ

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ 

BCH CÔNG ĐOÀN

.........................

3. Trình tự tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức viên chức

Chuẩn bị:

  • Lập kế hoạch tổ chức hội nghị.
  • Soạn thảo báo cáo kết quả hoạt động.
  • Chuẩn bị các tài liệu, văn bản phục vụ hội nghị.
  • Thông báo cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức.

Tổ chức hội nghị:

  • Mở đầu hội nghị.
  • Trình bày báo cáo kết quả hoạt động.
  • Thảo luận, đóng góp ý kiến.
  • Thông qua nghị quyết.
  • Bế mạc hội nghị.

Thực hiện nghị quyết:

  • Phân công nhiệm vụ cho các đơn vị, cá nhân.
  • Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện nghị quyết.

4. Thành phần dự Hội nghị Cán bộ công chức viên chức gồm những ai?

Thành phần tham dự Hội nghị thường bao gồm:

  • Lãnh đạo cơ quan, đơn vị: Người đứng đầu, các phó, bí thư Đảng ủy (nếu có).
  • Cán bộ, công chức, viên chức: Toàn bộ hoặc đại diện các phòng ban, đơn vị.
  • Người lao động: Đại diện người lao động.
  • Khách mời: Đại diện các cơ quan ban ngành liên quan (nếu có).

Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức viên chức. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo