Chế độ ưu đãi cho nhân viên là một trong những cách các công ty hiện nay dành để giữ được nhân viên làm việc cũng như củng cố tình thần đoàn kết của nhân viên trong công ty. Những buổi du lịch là một trong những cách gắn kết thành viên trong công ty để hiểu nhau hơn và kết hợp nhau làm việc tốt hơn. Sau đây, hãy cùng Luật ACC tìm hiểu về vấn đề “Mẫu đề xuất đi du lịch cho công ty” qua bài viết sau đây nhé!
Mẫu thông báo đi du lịch cho công ty
Mẫu thông báo đi du lịch của công ty là một văn bản được sử dụng để truyền tải một nội dung liên quan đến vấn đề nghỉ của công ty đến các cá nhân, cơ quan hoặc tổ chức.
Mục đích để họ được biết và thực hiện, văn bản thông báo thường được sử dụng khi cần truyền đạt những thông tin cụ thể như thời gian du lịch, địa điểm du lịch và lịch trình chuyến du lịch từ phía cơ quan, đoàn thể, người tổ chức cho những người dưới quyền, thành viên đoàn thể hoặc những ai quan tâm nội dung thông báo được biết để được thực hiện hay tham gia.
Phụ thuộc vào nội dung các vấn đề cần thông báo thì có thể chia thông báo có nhiều nội dung thành các mục hoặc các điều cho dễ nhớ và dễ dàng nắm được nội dung.
Mẫu thông báo đi du lịch của công ty được sử dụng khi công ty có kế hoạch tổ chức kỳ nghỉ du lịch cho nhân viên trong công ty thì gửi thông báo cho nhân viên được biết để thực hiện và tham gia.
Thông báo là một văn bản thông tin về các hoạt động của cơ quan, tổ chức như một hoặc nhiều vấn đề trong hoạt động của cơ quan, tổ chức theo quy định của pháp luật; về một số hoạt động đang thực hiện hoặc dự kiến xảy ra; kế hoạch mới,….
Thông báo đi du lịch của công ty có những nội dung chính sau: địa điểm đi du lịch, đối tượng được tham gia, chi phí tham gia và lịch trình chuyến du lịch.
Mẫu đề xuất đi du lịch cho công ty
Mẫu thông báo đi du lịch cho công ty mới nhất hiện nay
+ Mở đầu cần phải ghi đầy đủ quốc hiệu và tiêu ngữ theo đúng mẫu một văn bản hành chính thông thường.
+ Ngày tháng năm lập thông báo để người tiếp nhận dễ dàng nắm bắt được thời gian ban hành thông báo này.
+ Trong nội dung tên mẫu đơn thông báo thì người soạn thảo phải ghi rõ thông báo về vấn kế hoạch đi du lịch của công ty.
Bản thông báo cần có các nội dung sau:
+ Quốc hiệu và tiêu ngữ;
+ Địa danh và ngày tháng năm ra thông báo;
+ Tên cơ quan thông báo;
+ Tên văn bản (thông báo) và trích yếu nội dung;
+ Nội dung thông báo;
+ Nơi nhận.
Nội dung thông báo:
Trong phần nội dung thì mẫu thông báo phải
+ Ghi rõ người nhận và tuân thủ thông báo này là ai là một cá nhân nào đó hay toàn thể cơ quan;
+ Nêu các căn cứ để đưa ra thông báo này như căn cứ vào lịch nghỉ lễ của nhà nước hay căn cứ vào quyết định của Ban giám đốc công ty, căn cứ vào nhu cầu khả năng của doanh nghiệp,……
+ Trình bày rõ nội dung của bản thông báo này như thông báo về kế hoạch đi du lịch sẽ kéo dài từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu để các toàn thể công nhân viên nắm được và thực hiện đồng loạt, nhất quán.
+ Phần đại diện ký thông báo: không bắt buộc phải là thủ trưởng cơ quan, mà các trưởng phó phòng ban có trách nhiệm về các lĩnh vực trên như:văn phòng hay phòng tổ chức, phòng hành chính…
>>> Tham khảo thêm về giấy phép lữ hành qua bài viết của ACC
Nội dung bài viết:
Bình luận