Mẫu báo cáo quản trị công ty excel chi tiết đầy đủ

Bằng cách sử dụng mẫu báo cáo quản trị bằng excel, bạn có thể trình bày một cách rõ ràng về các chỉ số chính, đánh giá các mục tiêu đã đặt ra, và đưa ra các đề xuất cải tiến. Sau đây, ACC xin hướng dẫn chi tiết Mẫu báo cáo quản trị công ty excel chi tiết đầy đủ nhất theo pháp luật hiện hành.Mẫu báo cáo quản trị công ty excel chi tiết đầy đủ

Mẫu báo cáo quản trị công ty excel chi tiết đầy đủ

1. Mẫu báo cáo quản trị công ty Excel dùng để làm gì? Có cần phải có kiến thức chuyên sâu về Excel để sử dụng mẫu báo cáo quản trị công ty?

Mẫu báo cáo quản trị là công cụ quan trọng trong quá trình thu thập, tổ chức và trình bày thông tin quản trị. Được thiết kế để giúp người làm quản trị hiểu rõ hơn về tình hình và hiệu suất của tổ chức, mẫu báo cáo này thường chứa đựng các số liệu, đồ thị và thông tin mô tả.

2. Mẫu báo cáo quản trị công ty excel chi tiết đầy đủ

  • Mẫu báo cáo kế toán quản trị
    anh-chup-man-hinh-2024-06-19-161610
  • Mẫu báo cáo quản trị doanh thu
    anh-chup-man-hinh-2024-06-19-161629

3. Các công cụ và hàm Excel nào thường được sử dụng trong báo cáo quản trị công ty?

  • Hàm tính tổng SUM trong Excel

  • Hàm MIN/MAX

  • Hàm COUNT/COUNTA

  • Hàm AVERAGE

  • Hàm ODD/EVEN

  • Hàm COUNTIF

  • Hàm IF trong Excel

  • Hàm SUMIF

Công cụ thường được sử dụng trong lập báo cáo quản trị công ty: 

  • Open Bravo

  • Ứng dụng quản lý doanh nghiệp Jira Software 

  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp Oracle

  • SAP Business One

  • Microsoft Dynamic 365

  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp ESO

Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu báo cáo quản trị công ty excel chi tiết đầy đủ. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo