Kinh nghiệm mở cửa hàng loa cho người mới bắt đầu

ACC Group sẽ giúp Quý khách hàng giải đáp các vấn đề liên quan đến việc mở cửa hàng loa nhằm giúp Quý khách chuẩn bị và lập kế hoạch kinh doanh một cách hiệu quả.

Các thiết bị âm thanh, đặc biệt trong đó có loa là những sản phẩm đầy sức hút hiện tại do nhu cầu cao của người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm loa kiểm âm có nhiều kích thước và đáp ứng tần số khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh thiết bị âm thanh phù hợp để đảm bảo chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Tư vấn mở cửa hàng loa thành công tại ACC Group

Nếu Quý khách vẫn băn khoăn không biết làm sao để mở cửa hàng loa thì hãy liên hệ đến ACC Group để được tư vấn, hỗ trợ tận tình.

  • ACC Group quy tụ đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình cho Quý khách mọi vấn đề liên quan đến thủ tục mở cửa hàng cho Quý khách.
  • ACC Group sẽ tư vấn, hướng dẫn cho Quý khách cách đặt tên cho cửa hàng, cách đăng ký ngành nghề kinh doanh, cách kê khai và đóng thuế khi kinh doanh cũng như cách chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết.
  • Hơn nữa, nếu nhận được ủy quyền, ACC Group sẽ đại diện khách hàng hoàn tất mọi thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể hay thủ tục xin giấy phép kinh doanh cửa hàng để xin giấy phép kinh doanh và giúp cửa hàng của Quý khách nhanh chóng kinh doanh đúng quy định của pháp luật.
  • Với dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói của ACC Group, khách hàng chỉ cần chờ và nhận kết quả, ACC Group sẽ trả giấy phép tận tay Quý khách trong thời gian nhanh nhất có thể.

Tư vấn về lĩnh vực loa

Quý khách có thể chọn một trong bốn lĩnh vực chính của loa này. Quý khách cũng có thể chọn hai, ba lĩnh vực nhưng đừng chọn tất cả.

  • Loa thông báo: Ví dụ : Loa thông báo tòa nhà, loa nhà xưởng…
  • Loa chuyên nghiệp biểu diễn: Ví dụ: Loa hội trường, Loa cho các đơn vị tổ chức sự kiện…
  • Loa karaoke: Ví dụ: Dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh…
  • Loa nghe nhạc: Ví dụ: Loa nghe nhạc, loa bãi….

Chúng tôi có những gợi ý chọn lĩnh vực như sau:

  • Quý khách có thể chọn làm loa thông báo, loa biểu diễn, loa karaoke với nhau.
  • Quý khách có thể chọn làm loa karaoke, loa nghe nhạc với nhau.
  • Quý khách có thể chọn loa karaoke và loa biểu diễn chuyên nghiệp với nhau.

Tư vấn các nguồn nhập hàng thiết bị loa

Để trở thành một đơn vị đơn vị cung cấp dịch vụ cứu hộ karaoke, thiết bị âm thanh, karaoke, thiết bị tiêu dùng thông minh … đảm bảo chính hãng, chất lượng với chi phí hiệu quả. Quý khách cần nhập các thiết bị này ở đâu cũng là một vấn đề. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguồn cung cấp, tuy nhiên không phải nguồn hàng nào cũng đảm bảo là sản phẩm chất lượng. Hãy liên hệ với các nhà phân phối và tìm hiểu chi tiết nhiều nguồn hàng, đánh giá chính sách chiết khấu để xem nguồn hàng nào tốt nhất. Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp. Sẽ có những nguồn nhập chính sau:

Nguồn nhập các thiết bị loa cũ. Với ưu điểm giá rẻ và giá bán ra có thể tốt hơn. Các nguồn này vẫn được các đại lý nhỏ lẻ tin dùng. Tuy nhiên, với các nguồn này, Quý khách cần thực sự hiểu biết và có kỹ năng sửa chữa một chút. Để làm lâu dài hoặc lớn, thật khó để Quý khách lựa chọn chúng.

Nguồn nhập các thiết bị loa chính hãng. Quý khách có thể chọn cho mình một hãng thiết bị loa để phân phối tại địa bàn của mình. Nên chọn những hãng với các sản phẩm đầy đủ giải pháp. Sau này nó sẽ là thế mạnh của Quý khách. Quý khách nên đi theo hướng này để có sự ổn định lâu dài.

Tư vấn về kỹ thuật loa

Tìm hiểu kỹ thuật loa trên các internet. Ngày nay, có rất nhiều nguồn thông tin từ các phương tiện truyền thông. Quý khách có thể học hỏi rất nhiều qua những kênh này. Nó khá đầy đủ và chi tiết với mỗi thắc mắc về kỹ thuật.

Tìm hiểu thông qua các nhà cung cấp. Họ cần cung cấp cho chúng ta những thông tin này trước tiên, họ là người bán sẽ sản phẩm và sẽ biết sản phẩm đó sẽ sử dụng trong mục đích gì. Những ưu điểm và nhược điểm sẽ thể hiện cho Quý khách để Quý khách biết và tư vấn khách hàng.

Tìm hiểu kỹ thuật loa thông qua trải nghiệm thiết bị thực sự. Người bán luôn nói tốt về sản phẩm của họ. Chỉ có trải nghiệm thực tế Quý khách mới có thể biết được những ưu điểm tối đa của nó. Hơn nữa, Quý khách cần lắng nghe khách hàng của mình nữa, những lần khách mang sản phẩm của Quý khách đến bảo hành là những lần Quý khách hiểu hơn về sản phẩm của chính mình.

Tư vấn mở cửa hàng loa về cách chọn mặt bằng.

Địa điểm, mặt bằng là lựa chọn quan trọng vì ảnh hưởng tới thành bại cũng như mọi quyết định của cửa hàng. Song song với hình thức mua sắm online, Quý khách cần có cửa hàng tại vị trí phù hợp để người mua tham khảo, kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng. Chủ shop phải xác định rõ các tiêu chí sau khi lựa chọn: thành phần cư dân, thu nhập và mức sống. Điều này giúp shop lựa chọn phân khúc hàng bình dân hoặc cao cấp. Nếu có hướng cụ thể mới tìm nguồn hàng để từ đó tính chi phí đầu tư ban đầu, chi phí cần thiết mỗi tháng và giá bán.

Chọn mặt bằng nếu kinh doanh online tại các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chính Minh. Quý khách không cần lựa chọn kinh doanh ở những nơi sầm uất. Mạng internet cho phép khách hàng tìm hiểu trước và thậm chí không cần đến cửa hàng. Tất nhiên, những nơi thông thoáng, có chỗ để xe cũng nên được ưu tiên nhiều hơn.

Chọn mặt bằng nếu kinh doanh ở tỉnh lẻ. Quý khách cần nơi trung tâm đông đúc, có vậy Quý khách mới có cơ hội bán được hàng nhiều hơn. Gần trung tâm hay khu vực tập trung nhiều khu dân cư, giao thông thuận tiện… luôn là cơ hội quan trọng để gia tăng số lượng hàng bán ra. 

Lựa chọn và đào tạo nhân viên 

Nhân viên trực tiếp bán hàng cần phải hiểu sở thích và biết lựa chọn hàng hóa phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, họ phải là người cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm tốt. Bên cạnh đó, nhân viên phải có những phẩm chất mà bất kỳ người bán hàng nào cũng cần như giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, cởi mở.

Cần bỏ ra số vốn bao nhiêu để mở một cửa hàng loa?

Để khởi nghiệp được, ngoài đam mê bạn cần phải có số vốn nhất định. Tài chính là điều kiện cần trong kinh doanh, Ví dụ, nếu trong tay bạn chỉ có số vốn nhỏ, thông thường với quy mô cửa hàng ở mức trung bình thì tiền hàng khoảng 70-100 triệu. Bạn có thể đầu tư vào lĩnh vực âm thanh như loa âm trần, loa cột, loa cầm tay,…hoặc đầu tư vào mảng karaoke dành cho gia đình. 

Thủ tục đăng ký kinh doanh cửa hàng loa 

Đối với hình thức hộ kinh doanh

Khi mở cửa hàng loa, Quý khách hàng nên đăng ký hộ kinh doanh cá thể. Bởi vì việc đăng ký hộ kinh doanh cá thể khá đơn giản, không mất nhiều thời gian hay chi phí như khi thành lập công ty. Hơn nữa, thủ tục pháp lý cũng đơn giản hơn rất nhiều. Cụ thể, Quý khách cần chuẩn bị những tài liệu sau:

  • Thành phần hồ sơ:
  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh;
  • Bản sao hợp lệ Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình;
  • Bản sao hợp lệ biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập.

Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho người thành lập hộ kinh doanh.

Thủ tục đăng ký kinh doanh cửa hàng loa theo hình thức doanh nghiệp

Khi mở cửa hàng loa Quý khách hàng có thể tiến hành đăng ký kinh doanh cửa hàng loa theo hình thức doanh nghiệp với trình tự thủ tục như sau:

  • Thành phần hồ sơ:

Nhìn chung, để đăng ký thành lập doanh nghiệp, người thành lập doanh nghiệp cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm các giấy tờ như: 

+ Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định; 

+ Danh sách thành viên (đối với công ty hợp danh, công ty TNHH), danh sách cổ đông sáng lập (đối với công ty cổ phần); 

+ Giấy tờ chứng thực cá nhân/tổ chức của chủ doanh nghiệp tư nhân, thành viên, cổ đông sáng lập; 

+ Điều lệ công ty (đối với công ty hợp danh, công ty TNHH, công ty CP).

Việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp thực hiện bằng việc cơ quan đăng ký kinh doanh ghi vào sổ hồ sơ tiếp nhận của cơ quan mình, đồng thời trao cho người thành lập Giấy biên nhận về việc nhận hồ sơ hợp lệ. Thời điểm tiếp nhận hồ sơ hợp lệ được coi là căn cứ để xác định thời hạn thực hiện trách nhiệm đăng ký doanh nghiệp của cơ quan đăng ký kinh doanh. Cũng chính vì thế mà giấy biên nhận về việc tiếp nhận hồ sơ là cơ sở pháp lý để người thành lập doanh nghiệp có thể thực hiện quyền khiếu nại của mình trong trường hợp cơ quan đăng ký kinh doanh không cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo đúng thời hạn và không có thông báo về việc yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Đóng thuế sau khi mở cửa hàng

Sau khi mở cửa hàng loa và đi vào kinh doanh, Quý khách sẽ cần đóng những loại thuế sau:

Thuế giá trị gia tăng        

Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu (nếu có).

Thuế môn bài

Bậc thuế Thu nhập 1 năm Mức thuế cả năm
1 Từ 100 triệu – 300 triệu/ năm 300.000
2 Từ 300 triệu – 500 triệu/ năm 500.000
3 Từ 500 triệu – 1 tỷ/ năm 1.000.000

Kết luận

Cũng như những mặt hàng khác, Quý khách cần tìm hiểu nhiều về khách hàng, thị trường và những lợi thế kinh doanh của Quý khách. Chúng tôi chỉ lưu ý riêng về mặt kỹ thuật cho Quý khách:

  • Lựa chọn lĩnh vực sau này sẽ là thế mạnh của Quý khách.
  • Tìm hiểu kỹ thuật bằng nhiều kênh khác nhau.
  • Trải nghiệm và chọn những gì tốt nhất cho Quý khách sau một thời gian kinh doanh.

 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận