Hướng dẫn gửi hóa đơn điện tử bkav cho khách hàng

Trong trường hợp Khách hàng không nhận được Mã tra cứu Hóa đơn, bạn có thể gửi lại Mã tra cứu (MTC) cho Khách hàng trên hệ thống Bkav eHoadon. Vậy làm thế nào để có thể gửi lại mã cho khách? Cùng ACC tham khảo bài viết hướng dẫn cách gửi hóa đơn điện tử Bkav cho khách hàng dưới đây.

Bước 1: Cắm USB Token Chữ ký số vào máy tính.

Bước 2: Truy cập và đăng nhập (1) vào hệ thống Bkav eHoadon tại địa chỉ https://van.ehoadon.vn

438c69ae-a683-fd6c-8aa9-0db4ddae2364?version=1

Bước 3: Tại dòng Hóa đơn muốn gửi Mã tra cứu Hóa đơn, bấm Xem Hóa đơn.

74760fa6-07bc-8027-0e8b-983572bea3a0?version=1

Bước 4: Cửa sổ “Chi tiết Hóa đơn” hiển thị, bạn bấm vào nút Gửi Mã tra cứu Hóa đơn.

da7c0e38-1a43-f75f-08a6-f5d0d115848d?version=1

Bước 5: Trên cửa sổ “Gửi Mã tra cứu Hóa đơn”, bấm Gửi (4) để gửi Mã tra cứu Hóa đơn cho khách hàng.

Ghi chú: Bạn có thể gửi Mã tra cứu Hóa đơn cho nhiều địa chỉ Email/SĐT bằng cách nhập các Email/SĐT ngăn cách nhau bởi dấu chấm phẩy (;)

Bước 6: Hệ thống thông báo “Đã gửi thành công”.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách gửi hóa đơn điện tử bkav cho khách hàng  mà ACC chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu còn vướng mắc, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với Công ty Luật ACC chúng tôi qua thông tin dưới đây để được giải đáp.

Hotline: 1900.3330

Zalo: 084.696.7979

Mail: [email protected]

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo