Biên bản kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất mới nhất [2024]

Biên bản kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất được quy định như thế nào?Mời quý khách hàng cùng theo dõi bài viết dưới đây của công ty Luật ACC để biết thông tin cụ thể về các thắc mắc trên.

image-59
Biên bản kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất

1. Biên bản kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất là gì?

Biên bản kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất là biên bản ghi lại toàn bộ nội dung kiểm tra cơ sở vật chất gồm: tên vật chất, số lượng, tình trạng, ... có thể sử dụng cho các trường hợp kiểm tra cơ sở vật chất tại công ty, cơ quan, trường học,...

Thường trong biên bản kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất sẽ gồm các thông tin như: 

  • Quốc hiệu tiêu ngữ và tiêu đề biên bản
  • Tên biên bản 
  • Thành phần đại điện tham gia kiểm tra 
  • Đại diện quản lý cơ sở vật chất
  • Kết quả kiểm tra 
  • Ý kiến của các bên
  • ....

2. Biên bản kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————

BIÊN BẢN KIỂM TRA CƠ SỞ VẬT CHẤT

(V/v kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất)

Căn cứ Quyết định số…… của….. ngày… tháng… năm… về việc………………………..

Vào lúc… giờ ngày… tháng… năm… tại…………………, Đoàn kiểm tra………….. tiến hành thực hiện việc kiểm tra hiện trạng cở sở vật chất của……………………….

I – Thành phần tham gia

1 – Đại diện Đoàn kiểm tra

– Ông/Bà…………………………               – Chức vụ:……………………………….

– Ông/Bà…………………………               – Chức vụ:……………………………….

– Ông/Bà…………………………               – Chức vụ:……………………………….

2 – Đại diện quản lý cơ sở vật chất

– Ông/Bà…………………………               – Chức vụ:……………………………….

– Ông/Bà…………………………               – Chức vụ:……………………………….

II – Nội dung kiểm tra

STT Tên thiết bị Số lượng Tình trạng Ghi chú
         
         
         

III – Kết quả kiểm tra

………………………………………………

………………………………………………

IV – Hướng khắc phục

………………………………………………

V – Ý kiến của các bên

………………………………………………

Biên bản kết thúc vào lúc….. giờ ngày…… tháng…… năm…… Biên bản được đọc cho các bên tham gia nghe và ký xác nhận. Biên bản được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản có giá trị pháp lý như nhau.

ĐẠI DIỆN BÊN KIỂM TRA                    ĐẠI DIỆN BÊN ĐƯỢC KIỂM TRA

(ký và ghi rõ họ tên)                                    (ký và ghi rõ họ tên)

Trên đây là toàn bộ nội dung trả lời cho câu hỏi biên bản kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất mà chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề vướng mắc cần giải đáp cụ thể, hãy liên hệ với Công ty luật ACC để được hỗ trợ:

Hotline: 1900.3330
Zalo: 0846967979
Gmail: [email protected]
Website: accgroup.vn

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo