Hướng dẫn bài viết chuẩn SEO về du lịch tại YCC

Bài viết quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ là một trong những công cụ hữu hiệu được nhiều công ty lữ hành áp dụng cho mục đích kinh doanh. Nhưng trên thực tế, cách viết bài chuẩn SEO mảng du lịch vẫn còn khá máy móc, tập trung vào những chủ đề quen thuộc không còn được khách hàng quan tâm như giới thiệu về du lịch, địa điểm vui chơi, giải trí hay chi phí, tiện ích, không có sự mới lạ, khác biệt. .
Việc các bài viết chuẩn SEO liên quan đến du lịch xuất hiện trên top Google sẽ mang lại nhiều lợi ích ấn tượng cho các địa chỉ kinh doanh lĩnh vực này, khi du lịch nhanh chóng được quảng bá, giới thiệu dịch vụ, chính sách. Ưu đãi tốt nhất để khách hàng biết đến và nâng cao khả năng cạnh tranh với đối thủ.

1. Content di lịch là gì?

Content du lịch  là những Content viết về nội dung hữu ích, cập nhật những địa điểm đẹp, giúp người đọc lên kế hoạch cho một chuyến đi và review những điểm du lịch để độc giả tham khảo.

2. Các dạng content SEO thu hút dành cho ngành du lịch

hình ảnh

Khi bạn tạo nội dung cho ngành du lịch, loại nội dung chính là hình ảnh.
Khách hàng thường thích hình ảnh đẹp hơn văn bản. Và thực tế trong ngành đã chỉ ra rằng tiếp thị du lịch có xu hướng thành công hơn khi có hình ảnh thực tế. Vì vậy, bước đầu tiên trong việc tạo nội dung hấp dẫn cho trang web du lịch, bạn cần bắt đầu bằng những hình ảnh độc đáo về chuyến du lịch cho blog, trang web của mình, v.v.

Video

Chúng ta đang sống trong thời đại mà video đang chiếm ưu thế. Video là một dạng nội dung ấn tượng hơn hình ảnh và giữ chân khách hàng đủ lâu để họ dành thời gian hiểu những gì bạn cung cấp trong bài đăng của mình. Bất kỳ video cảm động nào về du lịch trên các blog, website, youtube, facebook... miễn là độc đáo và sáng tạo thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm.

blog du lịch

Đây là một phần nội dung bài viết mà một trang web du lịch không thể thiếu, đặc biệt là với sự phổ biến ngày càng tăng của "trải nghiệm đích thực". Khi các doanh nghiệp muốn quảng bá nội dung du lịch, họ thường duyệt loại nội dung này. Một bài luận được coi là có tổ chức tốt nếu nó được sắp xếp bằng hình ảnh hoặc âm thanh. Tất nhiên, một bài viết mang lại giá trị nội dung ý nghĩa và hữu ích cho những người quan tâm đến du lịch sẽ có lượt tương tác cao hơn.
Điều quan trọng nhất là phải chú ý đến sự đồng bộ và nhất quán giữa văn bản, hình ảnh hoặc video. Đôi khi, nội dung mang tính xây dựng không mạch lạc thường không như mong đợi.

tệp âm thanh

Trong nhịp sống thay đổi nhanh chóng, podcasting là sự lựa chọn của nhiều người.
Podcast là nội dung thực sự tiện lợi vì khách hàng của bạn có thể nghe chúng mọi lúc, mọi nơi mà không bỏ lỡ bất kỳ thông tin có giá trị nào. Do đó, triển khai ý tưởng content marketing thông qua podcast là một cách bạn có thể cân nhắc và áp dụng.

sách điện tử

Podcast được theo sau bởi sự phát triển của Ebooks. Sự phổ biến hiện nay của sách điện tử gần như có thể thay thế sách đọc thông thường.
Tuy nhiên, nhiều nhà tiếp thị nội dung xem loại nội dung này là một dạng nội dung cao cấp.
Bạn có thể tạo một ebook về du lịch. Sách điện tử cho phép bạn xây dựng nội dung sâu hơn, mạnh mẽ hơn về chủ đề du lịch hơn là chỉ một bài viết trên blog hoặc trang web của bạn.
biểu đồ thông tin
Infographics đã trở nên phổ biến trong báo chí và tiếp thị vì sức hấp dẫn của chúng thông qua màu sắc, thiết kế tươi mới và khả năng truyền tải thông tin rõ ràng trong một vài từ, giống như một bài báo 1.000 từ thông thường.
Vì vậy, sử dụng infographic cho website du lịch sẽ giúp website của bạn tốt hơn, truyền cảm hứng hơn và không bị nhàm chán.

Hướng dẫn bài viết chuẩn SEO về du lịch tại ACC

Nội dung phải trỏ đến những gì người dùng quan tâm

Sự khác biệt chính là yếu tố quyết định thành công ngay lập tức trong việc viết bài chuẩn SEO trong không gian du lịch, với nội dung hướng đến những gì thú vị nhất đối với người dùng. Thay vì giới thiệu những lợi thế của du lịch, tốt hơn là viết theo dòng chảy.
Nếu bạn đã có cơ hội trải nghiệm nó, tại sao không chia sẻ cảm xúc thật của mình trong một tạp chí du lịch. Điều này có nghĩa là bạn nghiễm nhiên trở thành một hướng dẫn viên du lịch, truyền cảm hứng và hướng dẫn khách hàng, giúp họ hình dung mọi thứ một cách cụ thể.
Nắm bắt xu hướng du lịch và các phương thức du lịch phổ biến nhất của khách hàng sẽ là chìa khóa để phát triển nội dung mẫu giới thiệu sản phẩm du lịch của bạn.

Sử dụng hình ảnh và video đẹp để tăng thêm tính hiện thực

Tiếp thị nghe nhìn được coi là một giải pháp tuyệt vời để kết nối các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ du lịch với khách hàng.
Do đó, bạn cần cố gắng đưa những hình ảnh, video đẹp vào bài viết quảng cáo của mình để thuyết phục về tính xác thực của nội dung thông tin.
Tuyệt hơn nữa là khi khách hàng được thưởng thức, được xem những hình ảnh, video chân thực từ những người đã từng trải nghiệm, xuất hiện trong các bài viết hay về du lịch.
Nhu cầu của người dùng Internet hiện nay chủ yếu tập trung vào hình ảnh, video hơn là câu từ dài nên khi bài viết của bạn hài lòng sẽ ở lại lâu hơn và chia sẻ lên diễn đàn, website sẽ thỏa mãn.
Nhờ đó, bài đăng đã tạo ra nhiều tính lan truyền hơn và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Bài viết du lịch chuẩn SEO có độ dài từ 1000-2000 từ

Trong khi người dùng Internet có xu hướng mất kiên nhẫn khi đọc các bài viết quá dài, thì để viết một bài viết chuẩn SEO ngành du lịch cần có độ dài từ 1000-2000 từ. Nó không chỉ giúp Google đánh giá SEO tốt mà nội dung bài viết cao cấp mới cung cấp tất cả thông tin khách hàng cần để tìm hiểu thêm về một điểm đến.

Chọn từ khóa phù hợp, khả năng SEO mạnh

Ngoài từ khóa chính, bất kỳ bài SEO nào kể cả chuyên mục du lịch cũng phải có từ khóa phụ và từ khóa mở rộng.
Thông thường, các từ khóa chính dành cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty lữ hành (“tour giá rẻ”, “mua tour ở đâu tốt”…) hoặc địa điểm du lịch. Lịch trình cụ thể ("Tour Đà Nẵng 2 Ngày 1 Đêm"", "Tour Hàn Quốc 3 Ngày 4 Đêm".
Đồng thời, các bài quan hệ công chúng nổi tiếng trong lĩnh vực du lịch, từ khóa phụ và từ khóa mở rộng liên quan đến điểm đến lớn và địa điểm nhỏ, cũng nên được thể hiện một cách tự nhiên như trải nghiệm của chính tác giả.

Các tiêu đề khác nhau là bí mật để thu hút sự quan tâm

Sự khác biệt về tiêu đề đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút lượng truy cập website cho các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch.
Với đề tài tiểu thuyết đi ngược xu hướng, sự quan tâm của độc giả được khơi dậy, lượng đọc thậm chí còn cao gấp 2-3 lần bình thường. Ví dụ các bài viết chuẩn SEO du lịch bạn có thể tham khảo như:
+ 5 lý do tại sao nó là một điểm đến du lịch hàng đầu
+ Những nơi có 1-0-2 bạn nhất định phải đến khi đến Việt Nam
+ Xuất ngoại... chỉ 1,5 triệu đồng
+ ...gây ấn tượng với du khách?

>>> Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ lữ hành qua bài viết của ACC

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO về du lịch của ACC

Content is king: Bài viết không chỉ cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ, chúng tôi còn thấu hiểu tâm lý người đọc, nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới và mang đến nội dung chân thực. Sáng tạo và đi thẳng vào nhu cầu, cảm nhận của khách hàng...
Tuân thủ SEO: Chúng tôi hiểu rằng trên Google, thứ hạng có sức mạnh hơn tất cả các yếu tố khác. Để xếp hạng cao, nội dung là điều quan trọng nhất cần chú ý. Nội dung bài viết PR của chúng tôi dành riêng không chỉ hấp dẫn, hữu ích mà còn phải tối ưu, chuẩn SEO, chèn từ khóa tự nhiên, phục vụ SEO một cách tốt nhất...
Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho bạn giải pháp bán hàng với dịch vụ viết bài PR du lịch và dịch vụ content marketing du lịch. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp marketing cho doanh nghiệp của bạn.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo