Việc mở một văn phòng đại diện tại Hoài Đức là một hành động khá khôn ngoan mà doanh nghiệp lựa chọn để có thể mở rộng phạm vi đại diện, khảo sát thị trường, nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng tại Gia Lâm để có thể định hướng cho hoạt động của doanh nghiệp trước khi tiến hành thành lập nên một công ty để kinh doanh ở đây. Nếu công ty của bạn đang có nhu cầu muốn được thành lập văn phòng đại diện tại Hoài Đức nhưng vẫn còn gặp các vướng mắc về pháp lý thì tham khảo bài viết mà chúng tôi cung cấp dưới đây.
Văn phòng đại diện tại Hoài Đức
1. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hoài Đức
Để có thể thành lập văn phòng đại diện tại Hoài Đức doanh nghiệp cần phải tiến hành thủ tục thông báo thành lập văn phòng đại diện đến cơ quan đăng ký kinh doanh. Hồ sơ thông báo bao gồm các giấy tờ sau:
- Thông báo thành lập văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký
- Bản sao nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; bản sao nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc thành lập văn phòng đại diện của công ty;
- Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu văn phòng đại diện.
2. Trình tự, thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hoài Đức
Để có thể thành lập văn phòng đại diện tại Hoài Đức, doanh nghiệp cần tiến hành theo trình tự, thủ tục thành lập văn phòng mà pháp luật quy định. Trình tự, quy trình thành lập văn phòng đại diện được tiến hành thông qua các bước sau:
Chuẩn bị hồ sơ: doanh nghiệp tiến hành việc chuẩn bị các hồ sơ , giấy tờ như đã đề cập ở trên.
Nộp hồ sơ: Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, doanh nghiệp nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện.
Nhận kết quả: Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện và tiến hành cập nhật thông tin về văn phòng đại diện của doanh nghiệp trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho doanh nghiệp. Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện thì phải thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do.
3. Trách nhiệm của công ty Luật ACC khi khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hoài Đức
Chúng tôi tự hào là công ty Luật có một vị trí khá quan trọng trong lòng những khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đặc biệt là các dịch vụ về tư vấn cho doanh nghiệp. Khi khách hàng lựa chọn Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hoài Đức nhanh của công ty Luật ACC thì sẽ được chúng tôi đảm bảo thực hiện các hoạt động sau:
- Được các luật sư, chuyên viên đầy kinh nghiệm sẽ tư vấn sơ bộ những vấn đề pháp lý liên quan đến vấn đề thành lập văn phòng đại diện, báo giá dịch vụ trọn gói và tiếp nhận thông tin mà khách hàng cung cấp cũng như lắng nghe yêu cầu, mong muốn của khách hàng khi thực hiện dịch vụ.
- Sau khi đạt được thỏa thuận chung, công ty Luật ACC sẽ gửi hợp đồng sử dụng dịch vụ cho khách hàng xem xét và ký kết
- Soạn thảo hồ sơ và gửi cho khách hàng xem trước khi ký để đem đi nộp
- Thay mặt khách hàng làm việc với cơ quan đăng ký kinh doanh, hoàn tất công việc một cách hiệu quả, nhanh chóng, thanh lý hợp đồng và cử nhân viên hướng dẫn các công việc tiếp theo sau khi đăng ký cho quý khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc mua chữ ký số kê khai thuế, mở tài khoản ngân hàng, đăng ký bảo hiểm xã hội.
- Các công việc trên đều do luật sư của công ty Luật ACC thực hiện, khách hàng chỉ cần cung cấp những thông tin, giấy tờ theo quy định của chúng tôi và chờ đợi trong một khoảng thời gian thì sẽ nhận được kết quả như mong muốn mà không mất bất cứ công sức nào.
Trên đây là những vấn đề liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện tại Gia Lâm. Tự hào là đơn vị hàng đầu hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, tư vấn pháp luật, thủ tục giấy tờ cho khách hàng mà công ty Luật ACC xin cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Gia Lâm. Nếu quý khách hàng còn gặp phân vân về trình tự, thủ tục thành lập văn phòng đại diện thì hãy liên hệ với Công ty Luật ACC ngay để có thể nhận được sự tư vấn nhanh chóng, hiệu quả, uy tín, chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất.
LUẬT ACC - Đồng hành pháp lý cùng bạn
Liên hệ với chúng tôi:
- Tư vấn pháp lý: 1900.3330
- Zalo: 084.696.7979
- Văn phòng: (028) 777.00.888
- Mail: [email protected]
Nội dung bài viết:
Bình luận