Thành lập văn phòng đại diện là phương thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tiếp cận thị trường trước khi có những hoạt động kinh doanh thương mại chính thức tại địa phương, đặc biệt là các địa phương thuộc đô thị loại II như Bến Tre. Nếu bạn đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện tại Bến Tre thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có thêm thông tin về vấn đề này cũng như dịch vụ do Công ty Luật ACC cung cấp.

Văn phòng đại diện tại Bến Tre
1. Lựa chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Công ty ACC
Khi lựa chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Bến Tre của Công ty Luật ACC, quý doanh nghiệp sẽ được chúng tôi tư vấn và thực hiện các công việc để việc thành lập văn phòng đại diện thành công. Công ty Luật ACC sẽ:
- Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ và kiểm tra tính pháp lý để thành lập văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Thay mặt quý doanh nghiệp tiến hành các thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Thay mặt doanh nghiệp nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre
- Tư vấn cho việc hoạt động của văn phòng đại diện tại Bến Tre sau khi hoàn tất các thủ tục thành lập.
2. Đặc điểm pháp lý của văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Văn phòng đại diện tại Bến Tre là một đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, là bộ phận không thể tách rời trong hoạt động với doanh nghiệp
- Văn phòng đại diện tại Bến Tre có chức năng chính là đại diện theo uỷ quyền cho doanh nghiệp, thực hiện các công việc hỗ trợ, liên lạc, tiếp cận đối tác…trên các lĩnh vực tại địa phương đúng theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cấp cho doanh nghiệp
- Văn phòng đại diện tại Bến Tre không được thực hiện hoạt động kinh doanh cũng như thực hiện các hoạt động khác có phát sinh lợi nhuận.
3. Trình tự thành lập văn phòng đại diện tại Bến Tre
Để đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Bến Tre, trình tự thủ tục cần thực hiện bao gồm:
- Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Bước 3: Nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện sau khi nộp đầy đủ, chính xác hồ sơ và nộp lệ phí đăng ký.
Những thủ tục này sẽ được Công ty Luật ACC thay mặt thực hiện đầy đủ khi bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.
4. Cách thức nộp hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Bến Tre
Việc nộp hồ sơ đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện tại Bến Tre có thể thực hiện bằng một trong hai hình thức đó là nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ quan đăng ký kinh doanh hoặc nộp hồ sơ online qua mạng điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
- Nếu nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ quan đăng ký kinh doanh thì người đại diện theo pháp luật của văn phòng đại diện tại Bến Tre sẽ gửi trực tiếp 01 bộ hồ sơ Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Bến Tre tới Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch –Đầu tư tỉnh Bến Tre.
- Nếu nộp hồ sơ online thì người nộp truy cập vào trang web https://dangkykinhdoanh.gov.vn/. Sau đó, nhập thông tin doanh nghiệp thành lập văn phòng đại diện tại Bến Tre trên tài khoản; rồi scan hồ sơ dạng PDF, gắn lên tài khoản và ấn nộp hồ sơ vào phòng đăng ký kinh doanh
Trên đây là những thông tin cơ bản về vấn đề pháp lý thành lập văn phòng đại diện tại Bến Tre. Công ty Luật ACC với đội ngũ luật sư có kinh nghiệm về thành lập doanh nghiệp sẽ giúp quý doanh nghiệp thực hiện thủ tục đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Bến Tre một cách nhanh chóng, tiết kiệm và có hiệu quả nhất. Xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn:
- Hotline: 1900.3330
- Zalo: 084.696.7979
- Mail: [email protected]
Nội dung bài viết:
Bình luận