Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Ba Đình trọn gói 2024

Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường mà doanh nghiệp thường lựa chọn việc thành lập văn phòng đại diện của công ty, doanh nghiệp mình tại một số địa phương khác trên đất nước hoặc lập văn phòng đại diện tại nước ngoài. Nếu doanh nghiệp, công ty của bạn đang có nhu cầu muốn thành lập văn phòng đại diện tại Ba Đình thì đừng ngần ngại lựa chọn Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện  tại Ba Đình nhanh, trọn gói của công ty Luật ACC để nhận được sự hỗ trợ pháp lý tốt nhất.

van-phong-dai-dien-tai-Ba-DinhVăn phòng đại diện tại Ba Đình

1. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Ba Đình

Để có thể thành lập văn phòng đại diện tại Ba Đình doanh nghiệp cần phải tiến hành thủ tục thông báo thành lập văn phòng đại diện đến cơ quan đăng ký kinh doanh. Hồ sơ thông báo bao gồm các giấy tờ sau:

  • Thông báo thành lập văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký
  • Bản sao nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; bản sao nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc thành lập văn phòng đại diện của công ty;
  • Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu văn phòng đại diện.

2. Trình tự, thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Ba Đình

Để có thể thành lập văn phòng đại diện tại Ba Đình, doanh nghiệp cần tiến hành theo trình tự, thủ tục thành lập văn phòng mà pháp luật quy định. Trình tự, quy trình thành lập văn phòng đại diện được tiến hành thông qua các bước sau:

Chuẩn bị hồ sơ: doanh nghiệp tiến hành việc chuẩn bị các hồ sơ , giấy tờ như đã đề cập ở trên.

Nộp hồ sơ: Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, doanh nghiệp nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện.

Nhận kết quả: Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện và tiến hành cập nhật thông tin về văn phòng đại diện của doanh nghiệp trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho doanh nghiệp. Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện thì phải thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do.

3. Một số điều cần biết khi thành lập văn phòng đại diện tại Ba Đình

Văn phòng đại diện tại Ba Đình là một văn phòng trung gian chịu trách nhiệm liên lạc, thay mặt công ty giao dịch với các đối tác tại Ba Đình và khu vực lân cận; thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới tại Ba Đình nói riêng và tại Hà Nội nói chung; có thể tiến hành rà soát thị trường, thị hiếu của người dân ở đây để từ đó tại nền móng cho việc thành lập một công ty kinh doanh tại Ba Đình nếu thấy phù hợp. Sau đây là một số đặc điểm đáng lưu ý cần phải biết khi thành lập văn phòng đại diện tại Ba Đình:

  • Người đứng tên thành lập văn phòng đại diện: người đứng đầu văn phòng đại diện là giám đốc và các chức danh quản lý khác có thể đảm đương được chức vụ này hoặc là cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và không vi phạm pháp luật
  • Khắc dấu văn phòng đại diện: tùy thuộc vào nhu cầu của công ty mà có thể khắc mới con dấu hoặc là không khắc con dấu khi thành lập văn phòng đại diện
  • Chức năng của văn phòng đại diện: văn phòng đại diện thực hiện chức năng giao dịch và tiếp thị
  • Hạch toán thuế: văn phòng đại diện không tự hạch toán thuế mà việc hạch toán thuế sẽ phụ thuộc và do công ty mẹ đảm đương
  • Phát hành hóa đơn: văn phòng đại diện không được phát hành và xuất hóa đơn 

Trên đây là những vấn đề liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện tại Ba Đình. Tự hào là đơn vị hàng đầu hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, tư vấn pháp luật, thủ tục giấy tờ cho khách hàng mà công ty Luật ACC xin cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Ba Đình. Nếu quý khách hàng còn gặp phân vân về trình tự, thủ tục thành lập văn phòng đại diện thì hãy liên hệ với Công ty Luật ACC ngay để có thể nhận được sự tư vấn nhanh chóng, hiệu quả, uy tín, chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất.

Công ty Luật ACC - Đồng hành pháp lý cùng bạn

Liên hệ với chúng tôi:

- Tư vấn pháp lý: 1900.3330

- Zalo: 084.696.7979

- Văn phòng: (028) 777.00.888

- Mail: [email protected]

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (1033 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo