Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện ở Phú Xuyên uy tín 2024

Hiện nay, nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn việc thành lập văn phòng đại diện tại nhiều địa điểm để có thể thực hiện việc mở rộng phạm vi kinh doanh và các văn phòng đại diện này sẽ là nơi đại diện cho công ty trong việc tiếp xúc với khách hàng tại địa điểm khác trụ sở chính. Tuy nhiên, việc thành lập văn phòng đại diện tại một địa điểm khác trụ sở chính sẽ làm doanh nghiệp, công ty gặp khó khăn trong quá trình làm việc với cơ quan đăng ký kinh doanh tại địa điểm đó. Chính vì để hạn chế được những bất lợi đó mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn tiến hành đăng ký kinh doanh qua mạng thông tin điện tử. Bài viết sau đây xin cung cấp thông tin và Hướng dẫn thủ tục đăng ký văn phòng đại diện tại Phú Xuyên qua mạng cho những chủ thể kinh doanh có nhu cầu. 

van-phong-dai-dien-tai-Phu-XuyenVăn phòng đại diện tại Phú Xuyên

1. Hồ sơ đăng ký văn phòng đại diện Phú Xuyên qua mạng điện tử bao gồm những giấy tờ gì?

Thông báo đăng ký  thành lập văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký

Bản sao nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; bản sao nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc thành lập văn phòng đại diện;

Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu văn phòng đại diện

Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của công ty mẹ

Hợp đồng ủy quyền hoặc giấy ủy quyền cho cá nhân, tổ chức đại diện thực hiện thành lập văn phòng đại diện.

Trên đây là những giấy tờ mà doanh nghiệp cần chuẩn bị để thực hiện việc đăng ký thành lập văn phòng đại diện qua mạng thông tin điện tử. Nhưng cần lưu ý rằng những hồ sơ, giấy tờ trên phải được thể hiện dưới dạng văn bản điện tử và hồ sơ đăng ký văn phòng đại diện qua mạng thông tin điện tử có giá trị pháp lý như hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. Sau khi chuẩn bị bộ hồ sơ như trên, bạn có thể tham khảo thêm về hướng dẫn đăng ký văn phòng đại diện Phú Xuyên qua mạng thông tin điện tử mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây.

2. Hướng dẫn thủ tục đăng ký văn phòng đại diện Phú Xuyên qua mạng 

Nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu hơn về quá trình đăng ký văn phòng đại diện qua mạng mà công ty Luật ACC  xin cung cấp việc Hướng dẫn thủ tục đăng ký văn phòng đại diện tại Phú Xuyên qua mạng như sau:

Bước 1: Chuẩn bị 

  • Doanh nghiệp tiến hành đăng nhập vào trang hệ thống cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp: Doanh nghiệp truy cập vào Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp qua đường link sau: https://dangkykinhdoanh.gov.vn/en/Pages/default.aspx
  • Doanh nghiệp tiến hành đăng ký tài khoản để đăng nhập Hệ thống
  • Chuẩn bị công cụ ký xác thực: Nếu doanh nghiệp tiến hành việc nộp hồ sơ bằng tài khoản đăng ký kinh doanh thì người ký xác thực hồ sơ cần được cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh. Còn nếu doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện bằng Chữ ký số công cộng thì người ký xác thực hồ sơ cần được gắn chữ ký số công cộng vào tài khoản.

Bước 2: Nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện 

  • Tạo hồ sơ
  • Nhập thông tin của người ký : thông tin bao gồm tên doanh nghiệp, Ngành nghề kinh doanh, địa điểm , Người liên hệ ….
  • Scan và tải tài liệu đính kèm
  • Chuẩn bị hồ sơ
  • Ký xác thực và tiến hành nộp hồ sơ: sau khi tiến hành xong các hoạt động như trên bạn tiến hành lựa chọn địa điểm nộp hồ sơ sau đó ký xác thực bằng tài khoản đăng ký kinh doanh và tiến hành thanh toán lệ phí cho quá trình thực hiện việc thành lập văn phòng đại diện qua mạng điện tử.

Bước 3: Nhận kết quả:

  • Theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ ngay trên cổng thông tin
  • Sửa đổi, bổ sung hồ sơ nếu có yêu cầu
  • Nhận kết quả là việc đăng ký văn phòng đại diện hoàn tất và được ghi vào cổng thông tin điện tử.

Trên đây là những vấn đề liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện tại Phú Xuyên qua mạng điện tử. Tự hào là đơn vị hàng đầu hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, tư vấn pháp luật, thủ tục giấy tờ cho khách hàng mà công ty Luật ACC xin cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Phú Xuyên. Nếu quý khách hàng còn gặp phân vân về trình tự, thủ tục thành lập văn phòng đại diện thì hãy liên hệ với Công ty Luật ACC ngay để có thể nhận được sự tư vấn nhanh chóng, hiệu quả, uy tín, chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất.

Công ty Luật ACC - Đồng hành pháp lý cùng bạn

Liên hệ với chúng tôi:

- Tư vấn pháp lý: 1900.3330

- Zalo: 084.696.7979

- Khiếu nại: 1800.0006

- Văn phòng: (028) 777.00.888

- Mail: [email protected]

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo