Để đạt được hiệu quả trong kinh doanh, các doanh nghiệp cần có chiến lược marketing phù hợp với khách hàng mà mình nhắm tới. ACC sẽ cung cấp cho quý độc giả Tiểu luận xây dựng chiến lược marketing thông qua bài viết dưới đây.
1. Mẫu bài tiểu luận marketing căn bản
– Tên đề tài: Xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO).
– Giới thiệu nội dung:
Công ty Cổ phần bánh kẹo Hải Hà là một trong các thương hiệu đã được định vị trong lòng người tiêu dùng nhiều năm qua với lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bánh kẹo, thực phẩm, kinh doanh và xuất nhập khẩu vật tư sản xuất, hàng hóa tiêu dùng. Bài tiểu luận đi sâu nghiên cứu xác xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty, từ đó chỉ ra những hạn chế, phân tích triển vọng và đưa ra giải pháp phát triển trong thời gian tới.
2. Mẫu tiểu luận chiến lược marketing của Vinamilk
– Tên đề tài: Xây dựng chiến lược quản trị marketing cho công ty sữa VINAMILK.
– Giới thiệu nội dung:
- Phân tích tình hình phát triển và kết quả kinh doanh của Vinamilk trong năm 2009.
- Chỉ rõ mô hình SWOT bao gồm điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong ngành đối với nhãn hàng.
- Xây dựng mục tiêu và phương hướng phát triển trong thời gian tới, lập rõ kế hoạch và chiến lược thực hiện, bao gồm các hoạt động liên quan đến chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì, giá thành, phân phối và tiếp thị,…
3. Mẫu tiểu luận chiến lược marketing của Coca-cola
– Tên đề tài: Phân tích chiến lược marketing của Coca-cola
– Giới thiệu nội dung:
- Phân tích toàn bộ các yếu tố liên quan đến chiến lược marketing của công ty, bao gồm môi trường vĩ mô, môi trường năng lượng cạnh tranh, phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu,…
- Phân tích các chính sách giá, phân phối, quảng cáo, khuyến mãi,….
4. Mẫu tiểu luận chiến lược marketing cho sản phẩm mới
– Tên đề tài: Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại BEAT DJ của tập đoàn Samsung vào thị trường Việt Nam.
– Giới thiệu nội dung:
- Phân tích và đánh giá thực trạng, bao gồm điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của sản phẩm khi đưa vào thị trường.
- Đưa ra những định hướng và giải pháp trong việc thực hiện chiến lược đưa sản phẩm mới vào thị trường.
5. Mẫu tiểu luận marketing quốc tế
– Tên đề tài: Chiến lược Marketing quốc tế : Đưa sản phẩm “Quýt Hồng Lai Vung®”
tỉnh Đồng Tháp–Việt Nam thâm nhập vào thị trường Mỹ.
– Giới thiệu nội dung:
Hướng tới việc nâng cao giá trị thương hiệu của “Quýt Hồng Lai Vung®” trên thị trường thế giới, tác giả đã nhận thấy thị trường Mỹ có nhiều lợi thế, nhất là khi quan hệ kinh tế Việt Nam và Mỹ đang được cải thiện. Bằng những công cụ phân tích thị trường, tác giả đã đưa ra chiến lược cụ thể để phát triển sản phẩm tại thị trường này.
Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về Tiểu luận xây dựng chiến lược marketing mà ACC muốn gửi gắm tới các bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với quý bạn đọc. Trong quá trình tìm hiểu nếu như quý khách hàng còn thắc mắc hay quan tâm và có nhu cầu được tư vấn về vấn đề trên, vui lòng liên hệ với ACC nhé!
Nội dung bài viết:
Bình luận