IMC được viết tắt từ Integrated Marketing Communications nghĩa là Truyền thông marketing tích hợp, IMC là sự phối hợp giữa các hoạt động truyền thông khác nhau nhằm truyền tải thông điệp về một sản phẩm cách rõ ràng, chính xác tới người tiêu dùng về mục tiêu của doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây, Luật ACC sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc Các đề tài tiểu luận về IMC hay nhất cho bạn tham khảo và áp dụng.
1. IMC là gì? Vai trò, ưu điểm và nhược điểm, đối tượng của IMC?
1.1. IMC là gì?
IMC được viết tắt từ Integrated Marketing Communications nghĩa là Truyền thông marketing tích hợp, IMC là sự phối hợp giữa các hoạt động truyền thông khác nhau nhằm truyền tải thông điệp về một sản phẩm cách rõ ràng, chính xác tới người tiêu dùng về mục tiêu của doanh nghiệp.
1.2. Vai trò của IMC
- IMC giúp doanh nghiệp xác định và truyền tải thông điệp một cách nhất quán, dễ hiểu và gây ấn tượng đối với khách hàng mục tiêu.
- IMC giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt hơn, nhanh hơn thông qua những công cụ khác nhau.
- IMC giúp doanh nghiệp tập trung vào kết quả truyền thông. Thay vì sử dụng rời rạc công cụ, doanh nghiệp có thể đặt ra mục tiêu ban đầu và tập trung vào nó với IMC.
- Thực hiện IMC còn giúp doanh nghiệp nâng cao cạnh tranh của mình với các đối thủ khác trên thị trường.
1.3. Ưu điểm và nhược điểm của IMC
1.4. Đối tượng của chiến dịch IMC
2. Giới thiệu tiểu luận về IMC
Tiểu luận về IMC là một bài viết ngắn được thực hiện dưới dạng văn bản nhằm trình bày quan điểm, nghiên cứu hay phát hiện của người viết về IMC. Trong bài tiểu luận sẽ nêu lên vấn đề và phân tích về IMC. Đồng thời qua đây thể hiện ý kiến và quan điểm của người viết về đề tài lựa chọn.
Một bài tiểu luận về IMC thường có độ dài trung bình tầm 5 – 25 trang. Độ dài này phụ thuộc nhiều vào quy định của từng trường và từng giảng viên hướng dẫn. Bài tiểu luận không chỉ là bài kết thúc môn học mà còn là cơ sở đánh giá năng lực của mỗi bạn sinh viên, do đó các bạn cần phải trình bày bài tiểu luận thật tốt và đảm bảo khoa học.
3. Hướng dẫn chọn đề tài tiểu luận về IMC
3.1. Tính mới mẻ
Đề tài bài luận muốn hay, trước hết nó phải mới. Đề tài có thể không hoàn toàn mới mà có thể khai thác một khía cạnh mới, góc nhìn mới. Chỉ một thay đổi nhỏ cũng sẽ cho thấy bài luận của bạn đem đến những giá trị và ý nghĩa khác.
3.2. Dựa trên cơ sở khoa học
Đề tài tiểu luận về IMC không nên xa rời thực tế mà cần căn cứ vào các cơ sở lý thuyết làm nền tảng để phát triển. Như vậy bài luận của bạn sẽ có tính logic và thuyết phục hơn.
3.3. Khả năng áp dụng
Khi lựa chọn đề tài, bạn cũng cần cân nhắc xem liệu đề tài đó của bạn khi hoàn thành sẽ đem đến những ý nghĩa gì, có thể áp dụng vào trong thực tiễn hay không. Hãy trả lời câu hỏi rằng đề tài của bạn sẽ giải quyết được vấn đề gì, liệu vấn đề đó có thiết thực không. Nếu có thì đề tài của bạn hoàn toàn là một đề tài nên thực hiện.
4. Các đề tài tiểu luận về IMC
Nội dung bài viết:
Bình luận