Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận OHSAS 18001:2007

Mục tiêu của chứng nhận hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007 là giảm đáng kể nguy cơ chấn thương, tai nạn và bệnh liên quan đến công việc trong các tổ chức. Sức khỏe và sự toàn vẹn về thể chất của nhân viên công ty. Là nền tảng cho sự thành công của công ty. Vì vậy, Công ty ACC cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục xin cấp giấy chứng nhận OHSAS 18001:2007.

Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận OHSAS 18001:2007
Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận OHSAS 18001:2007

Trong một doanh nghiệp để công việc có thể thực hiện một cách hiệu quả thì yếu tố quan trọng nhất là chính là người lao động. Tuy nhiên bất kể ngành nghề nào cũng sẽ tồn tại những rủi ro về an toàn sức khỏe và nghề nghiệp. OHSAS 18001:2007 sẽ giúp cho Doanh nghiệp nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên, đảm bảo Doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của luật liên quan đến an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, ngăn ngừa những rủi ro về tai tiếng do bị cáo buộc về vi phạm pháp luật, thiếu trách nhiệm với người lao động. Cùng ACC tìm hiểu thủ tục xin cấp giấy chứng nhận OHSAS 18001:2007 qua bài viết sau:

I. Giấy chứng nhận OHSAS 18001:2007.

1. Chứng nhận OHSAS 18001:2007 là gì?

Tiêu chuẩn OHSAS 18001 là hệ thống quản lý an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp được chấp nhận trên phạm vi toàn cầu. Được các tổ chức tiêu chuẩn thế giới và các tổ chức thương mại hàng đầu xây dựng. Tiêu chuẩn OHSAS 18001 cung cấp cho các tổ chức một khung kiểm tra việc quản lý an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp thích hợp và hiệu quả tại nơi làm việc. Phiên bản OHSAS 18001:2007 hiện là phiên bản mới nhất đang được áp dụng của tiêu chuẩn này. Đố là Hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp – Các yêu cầu.

Việc nhận tư vấn chứng nhận OHSAS 18001 trong sản xuất kinh doanh chính là một biện pháp hữu hiệu để giải quyết các vấn đề về an toàn lao động cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp chứng minh được cam kết của mình về việc ngăn ngừa rủi ro về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.

2. Chứng nhận OHSAS 18001 cần thiết cho những đối tượng nào?

Tiêu chuẩn OHSAS 18001 thích hợp với mọi tổ chức, doanh nghiệp. Với mong muốn có được hiệu quả trong việc quản lý và giảm bớt các tai nạn ở mơi làm việc. Từ đó chứng minh được tổ chức, doanh nghiệp của bạn thực sự nghiêm túc trong vấn đề thực hiện các quy định về an toàn và sức khỏe lao động, củng cố niềm tin đối với nhân viên của mình, đồng thời, nâng cao vị thể và uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Bằng cách được nhận tư vấn chứng nhận OHSAS 18001 từ những chuyên gia. Hệ thống được tổ chức chứng nhận bên thứ ba đánh giá.

3. Lợi ích của việc chứng nhận OHSAS 18001:2007.

Đại diện cho một phần của cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Nhãn hiệu chứng nhận OHSAS 18001 chứng minh rõ ràng rằng công ty của bạn cam kết an toàn và đã được nhà lãnh đạo đáng tin cậy đánh giá về chất lượng và an toàn lao động.

Chứng nhận OHSAS 18001 sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Thúc đẩy sức khỏe và an toàn môi trường làm việc.
  • Nâng cao hình ảnh công ty.
  • Khuyến khích môi trường làm việc đảm bảo sức khỏe và an toàn như là một trách nhiệm của tổ chức về công việc mà vẫn đạt được các tiêu chuẩn OHSAS tầm cỡ thế giới.
  • Có thể lôi cuốn nhiều các nhân tài và các nhà đầu tư trên toàn thế giới đến Việt Nam.
  • Cung cấp sự tin tưởng về việc tuân thủ các yêu cầu luật định.

4. Chứng nhận OHSAS 18001:2007 giải quyết các lĩnh vực chính sau:

  • Giúp doanh nghiệp giảm thiểu các rủi ro về tai nạn và sức khỏe trong nghề nghiệp của người lao động
  • Tạo ra những điều kiện làm việc tốt hơn, an toàn hơn cho cán bộ, công nhân viên; từ đó nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc
  • Phòng ngừa được các thiệt hại về người và tài sản, giảm thiểu các chi phí liên quan không đáng có
  • Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt người lao động, khách hàng và đối tác
  • Cải thiện tính minh bạch – với sự hiểu biết rõ ràng hơn về các quy trình an toàn trong tổ chức của bạn.
  • Có được lợi thế cạnh tranh – bằng cách chứng minh sự tuân thủ OH & S của tổ chức với tất cả các bên liên quan với đối tác chứng nhận của bên thứ ba đáng tin cậy.
  • Thể hiện cam kết của bạn đối với sức khỏe và an toàn của nhân viên với kiểm toán chứng nhận OHSAS 18001 về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp từ ICB.

II. Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận OHSAS 18001:2007.

Bước 1: Đăng kí chứng nhận.

ACC tiếp nhận và trao đổi thông tin về đề nghị đăng kí chứng nhận OHSAS 18001 của khách hàng.

Bước 2: Xác định phạm vi đánh giá chứng nhận.

Xây dựng đoàn đánh giá và lên kế hoạch, nội dung công tác chứng nhận.

Bước 3: Đánh giá chứng nhận.

  • Giai đoạn 1: Đánh giá sơ bộ tài liệu. Xem xét sự phù hợp của tài liệu, quy trình áp dụng hiện tại của doanh nghiệp.
  • Giai đoạn 2: ACC đánh giá chính thức tại cơ sở sản xuất của doanh nghiệp. Nhằm xem xét sự phù hợp của Hệ thống quản lý hiện tại của doanh nghiệp đối với các yêu cầu của Tiêu chuẩn OHSAS 18001.

Bước 4: Cấp giấy chứng nhận OHSAS 18001:2007.

Dựa trên kết quả đánh giá, doanh nghiệp sẽ được cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007. Trong chứng nhận doanh nghiệp nhận được sẽ ghi rõ phạm vi chứng nhận, thời hạn hiệu lực và số hiệu chứng chỉ.

Bước 5: Giám sát định kỳ, duy trì chứng nhận.

Giấy chứng nhận OHSAS 18001:2007 sẽ có giá trị trong vòng 3 năm. Doanh nghiệp sẽ phải thực hiện đánh giá định kỳ tối thiểu mỗi năm một lần.

III. Công ty ACC hỗ trợ khách hàng sau chứng nhận:

Công ty ACC không chỉ hỗ trợ khách hàng trong quá trình đánh giá chứng nhận mà kể cả khi khách hàng đã làm xong chứng nhận tại ACC mà gặp bất cứ khó khăn gì thì chúng tôi vẫn sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ khách hàng với những chính sách hỗ trợ tốt nhất.

  • Hỗ trợ các vấn đề thủ tục pháp lý có liên quan đến chứng nhận của khách hàng.
  • Hỗ trợ về giá cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ACC.
  • Hỗ trợ chứng nhận chuyển đổi miễn phí bộ tiêu chuẩn/quy chuẩn mới (nếu có)
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các dịch vụ khác có tại ACC.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (1199 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo