Thủ Tục, Quy Trình, Quy Định, Hồ Sơ Và Giấy Phép Thành Lập Văn Phòng Giao Dịch Năm 2023

Để thành lập văn phòng giao dịch bắt buộc khách hàng phải thành lập theo quy định của pháp luật mới quy định để hoạt động kinh doanh. Thủ tục thành lập văn phòng giao dịch có những điều kiện riêng biệt do pháp luật quy định, ACC là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng giao dịch cho doanh nghiệp và các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn ACC sẽ được cung cấp đầy đủ các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý. Mời bạn tham khảo chi tiếc bài tư vấn về thủ tục thành lập văn phòng giao dịch.

Thành lập văn phòng giao dịch ( thủ tục và quy định 2020 )
Thành lập văn phòng giao dịch (thủ tục và quy định 2023)

Để thành lập địa điểm văn phòng giao dịch cho doanh nghiệp thì cá nhân tổ chức cần am hiểu kiến thức pháp ký để đăng ký thành lập văn phòng giao dịch. Hiện nay nhiều cá nhân tổ chức đăng ký thành lập địa điểm văn phòng giao dịch vẫn còn gặp nhiều khó khăn về mặt thủ tục và trên thực tế việc thành lập địa điểm văn phòng giao dịch là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp hiện nay khi muốn mở rộng địa điểm kinh doanh. Bài viết sau đây cung cấp cho cá nhân tổ chức một thủ tục thành lập văn phòng giao dịch:

1. Thế nào là văn phòng giao dịch?

Văn phòng giáo dịch là văn phòng được dùng để kinh doanh thay thế cho các đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp. Trong đó có ba loại hình theo quy định của pháp luật là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, cụ thể:

  • Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đối với việc thực hiện toàn bộ hoặc có thể thực hiện một phần các chức năng của doanh nghiệp, bao gồm cả chức năng đó là đại diện theo ủy quyền.
  • Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, nó có nhiệm vụ đó là đại diện theo ủy quyền, có nghĩa là thay mặt doanh nghiệp đại diện cho lợi ích và bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp.
  • Địa điểm kinh doanh là đơn vị phụ thuộc doanh nghiệp và nơi mà doanh nghiệp sẽ tiến hành các hoạt động kinh doanh cụ thể.

2. Thủ tục thành lập văn phòng giao dịch của doanh nghiệp

  • Đầu tiên chủng bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm: bản sao thông báo thành lập văn phòng giao dịch, biên bản họp quyết định thành lập và các giấy tờ thông tin các nhân tổ chức đại diện theo pháp luật của công ty;
  • Sau đó nộp hồ sơ cho cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép đăng ký văn phòng giao dịch và phòng đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp mở văn phòng giao dịch. Nếu hồ sơ sai xót thì cơ quan sẽ thông báo sửa chữa bổ sung cho hợp lệ và cấp giấy chứng nhận;

3. Lưu ý thành lập văn phòng giao dịch

  • Khi thành lập chi nhánh văn phòng giao dịch tại tỉnh thành phố trực thuộc trung ương thì doanh nghiệp nộp tại phòng đăng ký kinh doanh nơi chi nhánh văn phòng giao dịch đặt trụ sở chính;
  • Khi lập chi nhánh, văn phòng giao dịch của doanh nghiệp ở nước ngoài thực hiện theo quy định của pháp luật nước sở tại;
  • Trong thời hạn 30 ngày làm việc, kể từ ngày chính thức mở chi nhánh, văn phòng đại diện giao dịch ở nước ngoài, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đã đăng ký;
  • Hiện nay doanh nghiệp có thể kê khai đăng ký văn phòng giao dịch trực tuyến trên Công thông tin đăng ký quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

4. Dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng giao dịch của ACC có Lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về hổ trợ đăng ký thành lập văn phòng giao dịch, vì vậy luôn đảm bảo tỉ lệ ra giấy cao nhất cho quý khách. ACC sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn ra giấy cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). ACC thay mặt quý khách soạn thảo
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh

5. Khách hàng cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ của ACC

Khách hàng chỉ cung cấp những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin của các thành viên góp vốn hoặc của tổ chức góp vốn.
  • Các điều kiện cam kết đủ điều kiện kinh doanh.

Sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ để đăng ký thành lập văn phòng giao dịch cho quý khách.

6. Quy trình đăng ký thành lập văn phòng giao dịch của ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không.
  • Khảo sát thực tế cơ sở kinh doanh thực tế và tư vấn để set up theo đúng quy định và quy trình một chiều về đăng ký thành lập văn phòng giao dịch (Đây là một bước vô cùng quan trọng để cá nhân hoặc tổ chức có thể thuận lợi kinh doanh dù có bất kỳ đoàn kiểm tra nào của cơ quan nhà nước)
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, giấy khám sức khỏe.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và bàn giao cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Trên đây là nội dung tư vấn của ACC về thủ tục thành lập văn phòng giao dịch - Thành lập văn phòng giao dịch (Thủ tục & Điều kiện 2022) - văn phòng giao dịch là gì - trụ sở công ty một nơi văn phòng giao dịch một nơi - văn phòng giao dịch có phải nộp thuế môn bài - văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện khác nhau - thủ tục thay đổi địa chỉ văn phòng giao dịch - thông báo về việc thành lập văn phòng giao dịch - quyết định đóng văn phòng giao dịch - trụ sở công ty và văn phòng giao dịch một nơi. Nếu các bạn không muốn tự thực hiện thủ tục đăng ký thành lập văn phòng giao dịch thì có thể liên hệ dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng giao dịch của ACC để được hỗ trợ và tư vấn làm thủ tục nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Tránh rắc rối về hồ sơ pháp lý cũng như thủ tục thuế. Chúc bạn thành công!

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (957 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo