Mông Cổ Quốc, thường được gọi ngắn là Mông Cổ là một quốc gia nội lục có chủ quyền nằm tại nút giao giữa 3 khu vực Trung, Bắc và Đông của châu Á. Với vị trí đặc biệt của mình Mông Cổ đang là một trong những khu vực được rất nhiều doanh nghiệp của nước ta quan tâm đến. Do đó mà nhu cầu thành lập văn phòng đại diện tại Mông Cổ ngày càng lớn. Bài viết dưới đây ACC hướng dẫn cụ thể về trình tự thủ tục của vấn đề này.
Thành lập văn phòng đại diện tại Mông Cổ
1. Văn phòng đại diện được hiểu là gì?
Trước khi đi tìm hiểu về thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Mông Cổ thì cần phải nắm chắc về khái niệm văn phòng đại diện là gì. Theo quy định tại Luật doanh nghiệp 2020, văn phòng đại diện được hiểu là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó, Doanh nghiệp có quyền lập văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài để thực hiện chức năng và đáp ứng nhu cầu công việc của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Theo khái niệm trên, văn phòng đại diện có 1 số ưu và nhược điểm sau:
– Khi thành lập văn phòng đại diện tại Mông Cổ thì văn phòng đại diện này không có chức năng kinh doanh. Do đó, không được tiến hành thực hiện hoạt động trong việc tham gia ký kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, hàng hóa cho khách hàng, không được trực tiếp thu tiền từ khách hàng.
– Văn phòng đại diện có chứng năng chính là văn phòng dùng để liên lạc; thực hiện hoạt động trong vấn đề nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới tại khu vực Mông Cổ.
– Khi thành lập văn phòng đại diện công ty tại Mông Cổ thì văn phòng này được phép tiến hành đăng ký sử dụng con dấu để phục vụ hoạt động của văn phòng như ký kết hợp đồng lao động với người lao động.
– Mục đích chính của việc thành lập văn phòng đại diện tại Mông Cổ của doanh nghiệp doanh nghiệp là muốn thực hiện tiến hành thăm dò thị trường, hoặc quảng bá thương hiệu tới các khu vực có văn phòng đại diện đó.
Như vậy việc thành lập văn phòng đại diện tại Croatia có ý nghĩa vô cùng lớn, khi ở khu vực này có nền kinh tế phát triển, thị trường có sức mua cao, giúp tăng doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.
2. Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Mông Cổ của ACC
Bước 1: Chuẩn bị các thông tin cần thiết thành lập văn phòng đại diện
Văn phòng thường phụ thuộc vào hoạt động của công ty chính, do đó bạn cần phải cung cấp thông tin để ACC thực hiện các vấn đề cơ bản cho việc thành lập.
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ
Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Croatia theo quy định của pháp luật ở nước này.
Bước 3: Thanh toán các chi phí thành lập văn phòng đại diện
Bước 4: Gửi giấy phép mở văn phòng đại diện khi có kết quả
Sau khi có giấy phép văn phòng đại diện, ACC sẽ gửi kết quả tới địa chỉ mà quý doanh nghiệp cung cấp.
Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của ACC về thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Croatia. Trong quá trình tìm hiểu nếu như có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ trực tiếp tới các chuyên viên của công ty để được tư vấn cụ thể hơn.
3. Lý do bạn nên chọn thành lập văn phòng đại diện tại Mông Cổ của Công Ty Luật ACC
Quy trình và thủ tục thực hiện việc thành lập văn phòng đại diện tại Mông Cổ nói riêng và trình tự thủ tục tiến hành thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài nói chung là hết sức phức tạp và tốn rất nhiều thời gian để tìm hiểu và thực hiện. Hãy liên hệ đến Công ty Luật ACC để được trợ giúp và tư vấn về các vấn đề pháp lý, chúng tôi mang đến sự hài lòng ở bạn.
Email: [email protected]
Hotline: 1900 3330
Zalo: 084 696 7979
Nội dung bài viết:
Bình luận