Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội trọn gói, uy tín 2024

Là một trong những kinh tế được đánh giá năng động ở khu vực miền trung, không quá lạ gì về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội ngày càng tăng lên nữa. Hiện nay, Luật ACC chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý tại đây và cùng tham khảo thêm bài viết dưới để biết thêm chi tiết nhé!

Hà Nội là nơi được biết đến với nền kinh tế phát triển, con người thân thiện và đặc biệt có thị trường rộng mở, đây sẽ là nơi lý tưởng cho việc thành lập văn phòng đại diện. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, trong bài viết dưới đây, quý khách hàng có thể tham khảo dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội trọn gói 2023 của Luật ACC, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách khi lựa chọn dịch vụ

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

1. Tại sao nên thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

Hà Nội là mộ trong những nơi có số lượng doanh nghiệp đông đúc và ngày càng phát triển. Do đó, nhu cầu cạnh tranh thị trường lớn, đòi hỏi các doanh nghiệp luôn cần tìm ra những giải pháp có thể mở rộng tối đa thị trường của mình, cũng như nâng cao doanh số bán hàng mang lại lợi ích cho công ty. Do vậy, việc thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội sẽ mang lại những ý nghĩa chính sau đây:

  • Giúp đỡ trong việc phát triển các ngành nghề kinh doanh đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép theo pháp luật hiện hành;
  • Thực hiện các công việc báo cáo với các cơ quan chức năng tại địa phương theo đúng quy định của nhà nước; Báo cáo tài chính định kỳ về trụ sở chính theo quy định riêng của doanh nghiệp; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, kết quả tăng trưởng và chiến lược phát triển của cơ sở hàng năm; Tổ chức công việc hạch toán kinh tế theo nguyên tắc hạch toán độc lập…
  • Giúp doanh nghiệp có thời gian thăm đo thì trường, đồng thời để tìm hiểu địa bàn nhằm vạch hướng đi phù hợp, tăng hiệu quả, lợi nhuận kinh doanh cũng như góp phần quảng bá thương hiệu của mình tới thị trường mới.
  • Thủ tục thành lập văn phòng đại diện không phức tạp cũng như quy định về điều kiện dễ dàng, giúp thương nhân có thể thực hiện một cách thuận lợi, nhanh chóng.
  • Việc thành lập văn phòng đại diện sẽ tiết kiệm được phần nào chi phí vận hành bởi chỉ có chức năng đại diện mà không được phép thực hiện các hoạt động kinh doanh trực tiếp hay ký kết các hợp đồng kinh tế, không bị áp thuế.

>>>> Để tìm hiểu thêm về Văn phòng đại diện là gì?, mời các bạn tham khảo tiếp thông tin dưới đây: Văn phòng đại diện là gì?

2. Tại sao lựa chọn Luật ACC là nơi cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

Khi lựa chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật ACC, chúng tôi sẽ đưa đến các dịch vụ cơ bản cho quý khách hàng bao gồm:

  • Tư vấn tất tần tật mọi vấn đề phát sinh trong thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, trước khi thành lập, trong và cả sau khi thành lập
  • Được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong tư vấn pháp lý, cam kết đưa lại kết quả tốt nhất cho quý khách hàng
  • Giá cả dịch vụ phải chăng, trọn gói và cực kỳ ưu đãi cho những ai đã từng thực hiện các dịch vụ khác của Luật ACC
  • Quy trình thực hiện thủ tục nhanh chóng, trả kết quả đúng hẹn trong phạm vi ủy quyền

3. Một số công việc khi thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội của Luật ACC

Trong dịch vụ này, Luật ACC sẽ thực hiện một vài công việc liên quan bao gồm:

  • Nêu rõ các điều kiện về thành lập cho quý khách, xem xét quý khách hàng đã đủ điều kiện để được cấp giấy chứng nhận này chưa, đặc biệt nêu chi tiết về mô hình, chức năng, quyền và nghĩa vụ cùng các vấn đề liên quan khác
  • Soạn thảo một bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định pháp luật, từ việc chuẩn bị giấy thông báo thành lập, đến văn bản ủy quyền hay quyết định thành lập của chủ sở hữu
  • Nộp hồ sơ cho cơ quan tiếp nhận hồ sơ đăng ký văn phòng đại diện, đồng thời, theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Sở Kế hoạch và Đầu tư và trao trả kết quả cho quý khách

4. Những câu hỏi thường gặp

Văn phòng đại diện được phát sinh hoạt động kinh doanh không?

Không, văn phòng đại diện chỉ thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới.

Văn phòng đại diện có được xuất hóa đơn VAT không?

Vì không được phát sinh hoạt động kinh doanh nên văn phòng đại diện không thể phát hành và xuất hóa VAT.

Văn phòng đại diện có tư cách pháp nhân không?

Không, văn phòng đại diện là một đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp nên không có tư cách pháp nhân.

Các thủ tục cần thực hiện sau khi thành lập văn phòng đại diện?

Treo biển tại văn phòng đại diện

Biển hiệu có các thông tin: Tên văn phòng đại diện, địa chỉ trụ sở, số điện thoại, cơ quan chủ quản.

Thay đổi thông tin văn phòng đại diện

Như vậy, toàn bộ thông tin trên đây đã đưa lại cái nhìn khái quát về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội trọn gói 2023. Khi có nhu cầu, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đội ngũ chuyên viên tư vấn của ACC sẽ liên hệ và cung cấp chi tiết dịch vụ cho các bạn. Đừng ngần ngại, Luật ACC đảm bảo sẽ bảo 100% kết quả pháp lý và hoạt động hiệu quả của văn phòng đại diện tại Hà Nội

Quý khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cho chúng tôi qua liên hệ bên dưới để nhận được tư vấn mới nhất:

  • Hotline tư vấn pháp luật: 1900.3330
  • Zalo: 084.696.7979
  • Văn phòng: (028) 777.00.888
  • Mail: [email protected]

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (662 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo