Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam, với nền kinh tế phát triển, con người thân thiện và đặc biệt có thị trường rộng mở, đây sẽ là nơi lý tưởng cho việc thành lập văn phòng đại diện. Là một trong những kinh tế được đánh giá năng động ở khu vực miền trung, không quá lạ gì về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng ngày càng tăng lên nữa. Hiện nay, Luật ACC chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý tại đây và cùng tham khảo thêm bài viết dưới để biết thêm chi tiết nhé!

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng trọn gói
1. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng của Luật ACC
Luật ACC đã cung cấp dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp hầu khắp 60 tỉnh thành trên cả nước. Bởi vậy, đến của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được lợi ích bao gồm:
- Đảm bảo giải thích chi tiết thắc mắc về quy trình thành lập, hồ sơ nộp cho quý khách theo các quy định mới nhất về văn phòng đại diện được thành lập vào năm 2021
- Luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết những vấn đề phát sinh nhanh gọn và hiệu quả nhất mà không phiền lòng đến quý khách hàng
- Chi phí hợp lý cho giá dịch vụ trọn gói và với các vấn đề cụ thể sẽ căn cứ dựa trên yêu cầu của quý khách hàng sử dụng dịch vụ
- Có đội ngũ chuyên viên tư vấn pháp lý kinh nghiệm, lành nghề và đã thực hiện nhiều bộ hồ sơ liên quan đến thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, giúp phục vụ đắc lực cho doanh nghiệp trong mọi vấn đề phát sinh.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
2. Những lợi ích khi mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Việc thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng sẽ giúp thực hiện được mục đích chính là tìm hiểu thị trường, thực hiện nghiên cứu về khách hàng hay đối tác kinh doanh, nhà phân phối, theo dõi hoạt động của người mua và làm quen với thị trường Việt Nam.
Có một công cụ hiệu quả để thúc đẩy hoạt động thương mại, tìm kiếm đối tác và tăng cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh tại Đà Nẵng trong mọi ngành nghề kinh doanh
Quá trình thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng đơn giản mà chỉ cần sau 03 – 05 ngày, quý khách hàng sẽ nhận được kết quả, đảm bảo hoạt động hợp pháp của mình
Tiếp nhận được nhiều ưu đãi mà Đà Nẵng giành cho các doanh nghiệp hoạt động tại đây, từ đó có thể tăng nguồn thu và lợi nhuận của mình
3. Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Thành phần hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện theo quy định:
- Giấy đề nghị Thành lập Văn phòng đại diện
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện
- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập Văn phòng đại diện;
- Bản sao Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu Văn phòng đại diện.
- Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Phụ lục II-18, Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT) đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong Giấp phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.
- Giấy ủy quyền cho người đại diện nộp hồ sơ (nếu có)
- Chứng minh nhân dân của người đại diện nộp hồ sơ (nếu có)
4. Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ như trên
Bước 2: Nộp hồ sơ Thành lập Văn phòng đại diện (đăng ký trực tiếp hoặc qua mạng điện tử)
Bước 3: Phòng Đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp từ 03-05 ngày làm việc
Bước 4: Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ : Nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện
- Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ: Nhận thông báo về việc sửa đổi, bổ sung hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện
5. Các công việc Luật ACC trong gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Một số công việc chúng tôi sẽ thực hiện trong dịch vụ này đảm bảo yêu cầu của quý khách hàng bao gồm:
- Tư vấn đầy đủ, miễn phí, đúng quy định, cập nhật các vấn đề chính liên quan đến thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
- Tư vấn soạn thảo, hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ đáp ứng các yêu cầu của cơ quan chức năng liên quan tới thủ tục đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
- Thay mặt quý khách hàng nộp hồ sơ xin Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và sửa đổi, bổ sung nếu có yêu cầu
- Trao trả kết quả cho quý khách theo như hợp đồng dịch vụ mà 02 bên đã ký kết
Khi có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ qua:
- Tư vấn qua điện thoại: Gọi điện thoại đến số hotline 1900.3330 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí qua điện thoại
- Tư vấn qua thư điện tử (email): Gửi các hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu có) đến địa chỉ thư Mail: [email protected] để được tư vấn, phản hồi miễn phí cụ thể
- Tư vấn qua văn bản: Gửi các hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu có) đến địa chỉ thư Mail: [email protected] để được tư vấn, phản hồi miễn phí cụ thể
- Tư vấn trực tiếp: Gọi điện thoại đến số zalo 084.696.7979 để đặt lịch hẹn gặp chuyên viên tư vấn tại Tầng 3, Số 5 Cao Thắng, p.Thanh Bình, Quận Hải Châu
Như vậy, toàn bộ thông tin trên đây đã đưa lại cái nhìn khái quát về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng trọn gói 2023. Khi có nhu cầu, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đội ngũ chuyên viên tư vấn của ACC sẽ liên hệ và cung cấp chi tiết dịch vụ cho các bạn. Đừng ngần ngại, Luật ACC đảm bảo sẽ bảo 100% kết quả pháp lý và hoạt động hiệu quả của văn phòng đại diện tại Đà Nẵng.
6. Những câu hỏi thường gặp
Văn phòng đại diện hạch toán thuế về đâu?
Văn phòng đại diện thì hạch toán phụ thuộc theo công ty mẹ.
Văn phòng đại diện có được phát hành hóa đơn đỏ hay không?
Văn phòng đại diện thì không được phát hành và xuất hóa đơn đỏ.
Một doanh nghiệp được thành lập bao nhiêu văn phòng đại diện?
Không giới hạn việc thành lập văn phòng đại diện, căn cứ vào khoản 1 điều 46 Luật doanh nghiệp 2014: Doanh nghiệp có quyền lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài. Doanh nghiệp có thể đặt một hoặc nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện tại một địa phương theo địa giới hành chính.
Văn phòng đại diện có tư cách pháp nhân không?
Căn cứ vào Điều 92.4 của Bộ luật dân sự: “Văn phòng đại diện, chi nhánh không phải là pháp nhân. Người đứng đầu văn phòng đại diện, chi nhánh thực hiện nhiệm vụ theo uỷ quyền của pháp nhân trong phạm vi và thời hạn được uỷ quyền.”
Nội dung bài viết:
Bình luận