Thủ tục thành lập văn phòng đại diện ở Kazakhstan 2021

logo accACC
Vũ Ngân

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, nhu cầu mở rộng việc kinh doanh các các công ty, doanh nghiệp không những ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn việc đặt văn phòng đại diện ở các nước khác nhau. Hôm nay ACC xin cung cấp các thông tin về thành lập văn phòng đại diện ở Kazakhstan.

1.Trình tự, thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Kazakhstan.

Đối với thủ tục, hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Kazakhstan trước hết phải tuân thủ theo quy định của nước sở là Kazakhstan và phải tiến hành thông báo với cơ quan đăng kí kinh doanh Việt Nam.

Hồ sơ thông báo thành lập văn phòng đại diện ở Kazakhstan với cơ quan đăng kí kinh doanh Việt Nam bao gồm:

– Thông báo thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài( Phụ lục 2- Thông tu 02/2019/TT- BKHĐT)

-Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện hoặc giấy tờ tương đương.

2.Quy định chung về văn phòng đại diện ở Kazakhstan.

  •  Văn phòng đại diện Kazakhstan có thể là 100% vốn nước ngoài, nó không được phép bán hàng trực tiếp trong lãnh thổ Kazakhstan.
  • Những thay đổi thường xuyên trong luật của Kazakhstan khiến điều quan trọng là phải có kế hoạch thuế mạnh mẽ để cho phép các doanh nghiệp đối phó với những thay đổi của luật và thực hiện các thay đổi cơ cấu theo yêu cầu mà không phải trả chi phí thuế đáng kể.
  • Thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp và thu nhập cá nhân ở Kazakhstan theo tiêu chuẩn quốc tế thấp, nhưng các hình phạt đối với việc không thanh toán và không báo cáo, dù cố ý hay không, đều cao. Trọng tâm đầu tiên của việc lập kế hoạch thuế ở Kazakhstan phải là xác nhận rằng tất cả các khoản thuế phải nộp ở Kazakhstan đều được thanh toán và báo cáo.
  • Theo luật thuế hiện hành, thu nhập mà cá nhân nước ngoài nhận được (tiền mặt và hiện vật) cho công việc thực hiện tại Kazakhstan (bất kể nơi trả thu nhập) được coi là thu nhập từ Kazakhstan và phải chịu thuế thu nhập cá nhân Kazakhstan (TNCN )

3.Lý do bạn nên chọn Công Ty Luật ACC

Nếu doanh nghiệp, công ty của bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thành lập văn phòng đại diện ở Kazakhstan, việc tìm kiếm thông tin trở nên khó khăn và mất thời gian, các bạn có thể liên lạc đến công ty của chúng tôi:

– Dịch vụ nhanh chóng, uy tín

– Dày dặn kinh nghiệm

– Nhiệt huyết với công việc

– Chi phí hợp lý

– Tận tình trong công việc.

Trên đây là những thông tin mà Công ty Luật ACC cung cấp đến các bạn đọc về thành lập văn phòng đại diện ở Kazakhstan. Nếu bạn đang có nhu cầu về thành lập văn phòng đại diện ở nước ngoài thì hãy liên hệ đến Công ty Luật ACC, chúng tôi mang đến sư hài lòng ở bạn.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận