Bạn đang có nhu cầu thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà nhưng lại chưa biết bắt đầu như thế nào? Hiểu được các thắc mắc của quý bạn đọc, bài viết sau đây ACC sẽ chia sẻ về thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà. Hy vọng qua bài viết quý vị sẽ nắm được các thông tin cần thiết.
1. Thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà có nghĩa gì?
Theo nghị định 108/2018/NĐ-CP có hiệu lực thi hành từ ngày 10 tháng 10 năm 2018 sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 78/2015/NĐ – CP hướng dẫn về thủ tục doanh nghiệp quy định như sau:
“Địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp có thể ở ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính. Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp gửi thông báo lập địa điểm kinh doanh đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt địa điểm kinh doanh”.
Như vậy thành lập địa điểm kinh doanh là thủ tục hành chính để doanh nghiệp đăng ký thực hiện việc kinh doanh tại ngoài trụ sở chính. Trước đây Luật Doanh nghiệp 2014 không cho phép việc thành lập ngoài tỉnh, nhưng hiện nay khi Luật Doanh nghiệp 2020 ra đời đã có quy định cởi mở hơn khi cho phép thành lập địa điểm kinh doanh khác tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
2. Các bước tiến hành thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà
Việc thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà được quy định như sau:
Bước 1: Chuyên viên của ACC tiến hành tư vấn, báo giá cho khách hàng về thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà. Chúng tôi sẽ giới thiệu các quy định, trả lời thắc mắc và đề xuất hướng phù hợp cho khách hàng. Khách hàng có thể nhận tư vấn online hoặc trực tiếp đều được.
Bước 2: ACC tiến hành soạn thảo hồ sơ đầy đủ thay cho khách hàng. Tại bước này khách hàng chỉ cần nộp cho chúng tôi giấy tờ hồ sơ gốc để chúng tôi thực hiện công việc dưới dạng uỷ quyền.
Hồ sơ thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà gồm có:
- Thông báo lập địa điểm kinh doanh do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký trong trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc doanh nghiệp hoặc do người đứng đầu chi nhánh ký trong trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh.
- Văn bản ủy quyền cho cá nhân thực hiện thủ tục liên quan đến hồ sơ thành lập địa điểm kinh doanh.
- Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân được ủy quyền.
Bước 3: ACC thay khách hàng nộp hồ sơ tới phòng đăng ký kinh doanh
Bước 4: Nhận kết quả
Bước 5: Bàn giao kết quả
3. Có nên dùng dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà của ACC không?
ACC là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý. Đặc biệt là về dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà. Chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong thực hiện thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà.
ACC cam kết:
- Tư vấn thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà chuẩn xác, giảm thiểu rủi ro tối đa cho khách hàng. Khách hàng không cần lo lắng khi lựa chọn dịch vụ tại ACC;
- Khách hàng chỉ cần cung cấp một số thông tin cần thiết, còn lại việc viết công văn sẽ do ACC đảm nhiệm;
- Thời gian thực hiện đảm bảo nhanh chóng, không kéo dài gây mất thời gian lãng phí tiền bạc;
- Chi phí luôn hợp lý, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác ngoài chi phí đã thông báo từ đầu.
- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
Trên đây là toàn bộ nội dung về thành lập địa điểm kinh doanh tại thị xã Ninh Hoà mới nhất 2022. Quý vị có nhu cầu có thể liên hệ ACC để biết thêm chi tiết.
Nội dung bài viết:
Bình luận