Thành lập công ty tại Huyện Phú Xuyên - Hà Nội mới nhất

Huyện Phú Xuyên là một huyện nằm ở phía nam thành phố Hà Nội. Huyện có tiềm năng đất đai trù phú và nguồn lao động dồi dào. Về nông nghiệp, miền Đông huyện chiếm phần lớn diện tích đất canh tác, là vùng đất bãi phù sa màu mỡ, thuận lợi cho phát triển hoa màu, cây công nghiệp, chăn nuôi; miền Tây huyện diện tích chủ yếu canh tác là vựa lúa quan trọng của Thủ đô. Do đó, những doanh nghiệp chuyên về nông nghiệp thường chọn nơi đây để phát triển kinh doanh, sản xuất. Từ đó, ngành dịch vụ thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên cũng được ưa chuộng.

Khái niệm công ty

  • Công ty là thuật ngữ thông thường để chỉ doanh nghiệp, được định nghĩa là tổ chức kinh tế:

+ Có tên riêng;

+ Có tài sản;

+ Có trụ sở giao dịch ổn định;

+ Được đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.

  • Thành lập công ty đang là mô hình đầu tư rất phổ biến; là hướng lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư khi muốn thực hiện công việc kinh doanh.

Các bước của dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Phú Xuyên

Bước 1.  Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty tại Huyện Phú Xuyên: 

Trước khi muốn mở công ty; bạn cần quan tâm đến các vấn đề về tên công ty, địa chỉ trụ sở, loại hình doanh nghiệp, mức vốn điều lệ và ngành nghề kinh doanh dự kiến của công ty.

Bước 2. Nộp hồ sơ và nhận kết quả 

Sau khi có được các thông tin cần thiết, bạn cần soạn thảo bộ hồ sơ hoàn chỉnh; và nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh; thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố nơi công ty đặt trụ sở.

Phòng đăng ký kinh doanh sẽ xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Huyện Phú Xuyên; và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc; kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. Trường hợp từ chối cấp Giấy phép kinh doanh thì phải thông báo bằng văn bản cho người nộp hồ sơ được biết. Trong thông báo phải nêu rõ lý do; và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Bước 3. Tiến hành khắc dấu và công bố mẫu dấu: 

Sau khi công ty được thành lập và có mã số thuế; công ty cần tiến hành việc khắc dấu và cần thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu của công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để con dấu có hiệu lực.

Quý khách sẽ thực hiện việc công bố mẫu dấu và tra cứu tại địa chỉ: http://dangkykinhdoanh.gov.vn ; sau 03 ngày làm việc kể từ ngày công bố. Con dấu của pháp nhân chỉ có hiệu lực theo quyết định của công ty và sau khi được công bố.

Bước 4.  Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp: 

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, bước này trước đây gọi là đăng công báo. Nội dung công bố thông tin bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và thông tin về ngành, nghề kinh doanh; Danh sách cổ đông sáng lập và danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày công khai sau khi hoàn thành dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Phú Xuyên, doanh nghiệp phải tiến hành công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp.

Bước 5.  Tiến hành kê khai thuế ban đầu: 

Muốn kê khai thuế ban đầu cho công ty mới thành lập, bạn cần làm các công việc sau:

+ Mở tài khoản ngân hàng cho công ty;

+ Nộp tờ khai khai thuế môn bài;

+ Nộp hồ sơ khai thuế ban đầu đến cơ quan quản lý thuế;

+ Nộp hồ sơ khai thuế GTGT và nhận thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT;

+ Nộp hồ sơ đề nghị sử dụng hóa đơn để đặt in;

 + Chuẩn bị hồ sơ để cơ quan Quản lý thuế tiến hành kiểm tra trụ sở công ty.

+ Thiết kế nội thất cho công ty, chuẩn bị bảng hiệu để quảng bá hình ảnh.

Bước 6. Đặt in hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn khi thành lập công ty tại Huyện Phú Xuyên: 

+ Thiết kế hóa đơn phù hợp với công ty sau khi đã đăng ký sử dụng và tiến hành in hóa đơn;

+ Xin đặt in hóa đơn ở chi cục thuế quận, huyện. Sau khi được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận, bạn cần tiến hành đặt in hóa đơn GTGT cho doanh nghiệp.

+ Nộp thông báo phát hành hóa đơn GTGT bằng chữ ký số cho cơ quan có thẩm quyền.

Hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Phú Xuyên của ACC

  • Bản sao Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc Căn cước công dân (CCCD) hoặc Hộ Chiếu passport của các thành viên sáng lập
  • Đối với một số ngành nghề có điều kiện, ACC sẽ hướng dẫn quý khách chuẩn bị thêm giấy tờ.

Dịch vụ thực hiện thành lập công ty tại Huyện Phú Xuyên của ACC có lợi ích gì?

  • Khách hàng được tư vấn trọn vẹn tất cả các điều kiện pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.
  • Có tất cả các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp. Hỗ trợ trọn vẹn cho doanh nghiệp các giấy tờ hồ sơ.
  • Đội ngũ luật sư cùng chuyên viên kế toán nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo tính đúng đắn và an tâm cho khách hàng.
  • Không phải đi lại và nhận giấy phép hồ sơ tại nhà.
  • Có hợp đồng cam kết trách nhiệm.
  • Chi phí hợp lý và luôn được báo giá trọn gói. Không gây hiểu lầm và báo phí nhiều lần.
  • Hồ sơ thủ tục khách hàng cung cấp đơn giản, dễ dàng.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (528 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo