CÔNG TY LUẬT ACC

Dịch vụ thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long

Giang Linh

Dịch vụ thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long

Giang Linh

06/03/2022

Khi muốn thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long thì cần phải chuẩn bị những gì và hồ sơ thủ tục thực hiện như thế nào? Thủ tục không quá phức tạp nhưng đòi hỏi cũng cần nắm được quy định pháp luật cơ bản. Bài viết sau đây ACC sẽ chia sẻ về dịch vụ thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long. 

tải xuống 15 3

1. Khi nào cần sử dụng dịch vụ thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long

Việc thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long không khó nhưng đòi hỏi phải nắm được các quy định cơ bản. Do đó nếu bạn chưa nắm vững thì nên lựa chọn đơn vị uy tín để thực hiện.

Dịch vụ thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long sẽ giúp: 

  • Khách hàng tiết kiệm được đáng kể thời gian mà không cần tốn nhiều thời gian chuẩn bị cũng như soạn hồ sơ, làm việc với cơ quan nhà nước.
  • Dịch vụ sẽ chuẩn bị hỗ trợ khách hàng trong mọi khâu để thực hiện thành công thủ tục thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long
  • Đảm bảo kết quả 100% thành công.

Thông thường dịch vụ sẽ gồm: 

  • Hỗ trợ nộp Hồ sơ và các tài liệu hỗ trợ, phối hợp và liên hệ với Cơ quan cấp phép tại địa phương, Cơ quan cấp phép sẽ xem xét Hồ sơ, và nếu cần , tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi mà họ có thể có hoặc yêu cầu cung cấp thêm tài liệu;
  • Theo dõi, tiếp cận Cơ quan cấp phép để kịp thời thay mặt Công ty cung cấp giải trình / thủ tục giấy tờ bổ sung khi cần thiết hoặc được yêu cầu để giải thích và chứng minh những điểm cần làm rõ trong quá trình xem xét / phê duyệt giấy phép;
  • Mục đích làm việc ở giai đoạn này là đàm phán / giao dịch với Cơ quan cấp phép để cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
  • Nhận ERC đã sửa đổi và các tài liệu chính thức có liên quan do Cơ quan cấp phép thay mặt Công ty cấp;
  • Hỗ trợ dịch Chứng chỉ nói trên và (các) tài liệu chính thức liên quan (nếu có) sang tiếng Anh (nếu được yêu cầu). 

2. Hồ sơ thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long

  • Văn bản đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh (Mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 96/2016/NĐ-CP).
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao có chứng thực), nếu trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh không ghi rõ ngành nghề đăng ký thì doanh nghiệp cần gửi thêm xác nhận ngành nghề kinh doanh của phòng đăng ký kinh doanh.
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ, tài liệu chứng minh bảo đảm các điều kiện an toàn về phòng cháy và chữa cháy đối với khu vực kinh doanh và kho bảo quản nguyên liệu, hàng hóa
  • Bản khai lý lịch (Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này) kèm theo Phiếu lý lịch tư pháp hoặc Bản khai nhân sự (Mẫu số 02b tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này) của người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh
  • Ngoài các tài liệu quy định nêu trên, hồ sơ đề nghị cấp mới Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự phải có thêm tài liệu áp dụng đối với một số cơ sở kinh doanh các ngành, nghề

3. Dịch vụ thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long của ACC có uy tín không?

ACC có mặt ở nhiều tỉnh thành địa phương trên cả nước, do đó chúng tôi luôn đảm bảo sẽ hỗ trợ và làm hài lòng cho mọi khách hàng ở các tỉnh thành. ACC cam kết:

  • Tư vấn kỹ càng chi tiết các nội dung pháp lý về thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long;
  • Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan ;
  • Khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ luật sư giỏi, chuyên viên có nhiều kinh nghiệm của ACC. 
  • ACC luôn đảm bảo vấn đề thông tin sẽ được bảo mật. Khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái chia sẻ với ACC. 
  • Chi phí tại ACC luôn cam kết hợp lý và tương xứng với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. 

Trên đây là toàn bộ nội dung về thành lập công ty bảo vệ tại Vĩnh Long của ACC. Quý vị có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn thêm. 

Đánh giá post

Viết một bình luận

NHẬN BÁO GIÁ