CÔNG TY LUẬT ACC

Thành lập chi nhánh tại Nam Định (cập nhật năm 2022)

Đàm Như

Thành lập chi nhánh tại Nam Định (cập nhật năm 2022)

Đàm Như

16/04/2022

Bạn muốn thành lập chi nhánh tại Nam Định nhưng không rõ về thủ tục hành chính, cũng không có thời gian. Vậy tại sao không sử dụng dịch vụ của ACC để được hỗ trợ nhanh nhất. Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

nam dinh

Thành lập chi nhánh tại Nam Định (cập nhật năm 2022)

1. Hồ sơ thành lập chi nhánh tại Nam Định bao gồm?

Theo quy định, hồ sơ thành lập chi nhánh tại Nam Định nói riêng và thành lập chi nhánh nói chung bao gồm những giấy tờ sau:

  • Thông báo đăng ký thành lập chi nhánh tại Hải Dương;
  • Quyết định về việc thành lập chi nhánh tại Hải Dương;
  • Biên bản họp HĐQT/ Biên bản họp HĐTV về nội dung thành lập chi nhánh tại Hải Dương (tùy từng loại hình công ty);
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;
  • Bản chứng thực giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh;
  • Văn bản ủy quyền hoặc giấy giới thiệu nếu đại diện pháp luật công ty không đi thực hiện thủ tục.

Lưu ý: khi soạn thảo hồ sơ, ngành nghề của chi nhánh phải theo ngành nghề của công ty mẹ. Nếu có ngành nghề nào khác ngành nghề trong danh sách ngành nghề của công ty mẹ hồ sơ sẽ không được chấp thuận.

2. Đặt tên chi nhánh công ty tại Nam Định như thế nào?

Để hồ sơ thành lập chi nhánh tại Nam Định được suôn sẻ, thuận lợi thì việc đặt tên cũng rất quan trọng, cụ thể:

+ Tên chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu.

+ Tên chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh phải bao gồm tên doanh nghiệp kèm theo cụm từ “Chi nhánh” đối với chi nhánh, cụm từ “Văn phòng đại diện” đối với văn phòng đại diện, cụm từ “Địa điểm kinh doanh” đối với địa điểm kinh doanh.

+ Tên chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh phải được viết hoặc gắn tại trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh. Tên chi nhánh, văn phòng đại diện được in hoặc viết với khổ chữ nhỏ hơn tên tiếng Việt của doanh nghiệp trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do chi nhánh, văn phòng đại diện phát hành.

3. Dịch vụ thành lập chi nhánh tại Nam Định của ACC

Xin hân hạnh giới thiệu dịch vụ pháp lý Công Ty Luật ACC đến quý khách hàng. Công Ty chúng tôi với hệ thống công ty luật/ văn phòng đại diện/ chi nhánh có mặt trên 63 tỉnh thành, tự hào  là một công ty cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia, luật sư có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách hàng lý do vì sao các bạn nên chọn Công Ty Luật ACC giữa hàng ngàn các Công ty Luật:

Thứ nhất, công ty chúng tôi được thành lập theo hệ thống, với sự hoạt động hệ thống này uy tín của chúng tôi được khẳng định qua từng năm hoạt động.

Thứ hai ,công ty Luật ACC có kinh nghiệm và thâm niên hoạt động trong các lĩnh vực thành lập địa điểm kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, dịch vụ ly hôn và các dịch vụ pháp lý khác.

Thứ ba, với kinh nghiệm hoạt động lâu năm chúng tôi có thể tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết, đủ và nhanh chóng.

Thứ tư, Công ty Luật ACC hoạt động nhanh chóng, chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả công việc cao.

Thứ năm, không chỉ có đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm chuyên môn, dịch vụ  nhanh chóng và hiệu quả, chi phí giá cả cung cấp các dịch vụ của Công ty Luật ACC hợp lý và phù hợp.

4. Thời gian mở chi nhánh công ty tại Nam Định

Thời gian hoàn thiện thủ tục thành lập chi nhánh tại Nam Định: 3 – 5 ngày làm việc, kể từ ngày doanh nghiệp chuyển lại hồ sơ và giấy tờ đầy đủ cho chúng tôi.

Trên đây là toàn bộ tư vấn của ACC về thành lập chi nhánh tại Nam Định để bạn đọc tham khảo. Nếu quý bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý thành lập doanh nghiệp, chi nhánh,… đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

Đánh giá post

Viết một bình luận

NHẬN BÁO GIÁ