Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google Maps và Youtube luôn được các doanh nghiệp hết sức quan tâm vì đây là cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu mạnh và tăng lượng khách hàng ghé thăm website của bạn.
Trong bài viết này, ACC sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức hữu ích về cáchseo youtube google map nhanh nhất dựa trên kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia SEO hàng đầu. Nếu bạn muốn công việc kinh doanh của mình phát đạt và tăng lợi nhuận, hãy đọc bài viết của ACC ngay hôm nay!
1. Google Maps cho SEO là gì?
SEO Google Map là phương pháp tối ưu hóa khả năng hiển thị của doanh nghiệp trên Google Maps, giúp người dùng tìm kiếm địa chỉ đó một cách dễ dàng. Các từ khóa tốt nhất sẽ được doanh nghiệp và người dùng lựa chọn khi tìm kiếm bất kỳ từ khóa nào sẽ xuất hiện trên Google Maps.
2. 6 lợi ích của Google Maps SEO
SEO Google Map sẽ làm tăng nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, khi doanh nghiệp nằm trong top 3 hiển thị, mức độ uy tín của doanh nghiệp càng được nâng cao.
SEO Google Maps giúp tăng khả năng hiển thị của địa phương, đồng nghĩa với việc có nhiều lưu lượng truy cập hơn. Nhiều khách hàng hơn và bán hàng nhiều hơn.
Do được xếp hạng trên Google Maps nên cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp tăng cao. Nhiều khách hàng liên hệ với công ty qua email, điện thoại, các trang mạng xã hội, do đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi các thông tin về doanh nghiệp của bạn bao gồm: số điện thoại, địa chỉ, email, website, hình ảnh… được hiển thị đầy đủ. Khách hàng sẽ có niềm tin hơn đối với các sản phẩm và dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp.
SEO Google Map hiệu quả sẽ hỗ trợ SEO website tốt hơn. Cụ thể, tăng phạm vi tiếp cận của trang web, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Ngoài ra, nó còn giúp Google phân loại và sắp xếp dữ liệu website tốt hơn, từ đó cải thiện thứ hạng của website.
Cải thiện mức độ liên quan của trang web thông qua các liên kết và tiếp thị nội dung được sử dụng trên Google Maps.
3. Google đánh giá xếp hạng vị trí như thế nào?
Google xếp hạng các địa điểm dựa trên mức độ liên quan, khoảng cách và khả năng nhận dạng tên hiển thị của công cụ tìm kiếm tốt nhất.
Trường hợp 1: Nếu người dùng tìm kiếm với từ khóa bao gồm tên doanh nghiệp thì kết quả Google map trả về sẽ hiển thị đầy đủ bên phải.
Trường hợp 2: Nếu từ khóa người dùng tìm kiếm không chứa tên doanh nghiệp thì kết quả của Google map sẽ đề xuất 3 kết quả được cho là phù hợp nhất với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Thông tin được hiển thị bao gồm tên doanh nghiệp, xếp hạng đánh giá và địa chỉ xếp hạng trong tìm kiếm không phải trả tiền.
Google sẽ xếp hạng 3 kết quả này dựa trên các tiêu chí sau:
Google ưu tiên xếp hạng doanh nghiệp gần người tìm kiếm nhất
Một doanh nghiệp có nhiều đánh giá tích cực từ người dùng sẽ xếp hạng cao hơn trên SERPs
4. Cách SEO Google Maps 2023
Việc triển khai SEO Google Map không quá khó, tuy nhiên để đảm bảo tính đầy đủ, đầy đủ và chính xác thì bạn cần hiểu rõ các giai đoạn và quy trình thực hiện.
Biết được vấn đề này, mình sẽ giới thiệu Cách SEO Google Map chi tiết qua 7 bước sau đây, để các bạn có thể thực hiện SEO Google Map một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.
Bước 1: Cài đặt Google Maps
Đầu tiên, bạn đăng nhập email của mình và tiến tới Google Maps. Sau đó, nhập địa chỉ doanh nghiệp và chọn tính năng “Thêm vị trí bị thiếu”.
Trong phần này, bạn cần cung cấp thông tin chính xác như: tên doanh nghiệp, loại hình doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc. Khi bạn hoàn tất, hãy nhớ xác minh doanh nghiệp của mình với Google (nhấp vào “Xác minh doanh nghiệp này” hoặc truy cập Google Doanh nghiệp của tôi), sau đó nhấp vào Gửi.
Cuối cùng, xác nhận doanh nghiệp. Khi truy cập tab Google Doanh nghiệp của tôi, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin doanh nghiệp, bao gồm:
Tên công ty
quốc gia/khu vực
Địa chỉ (số, tên đường, phường, quận), thành phố, tiểu bang,
Mã Bưu Chính
số điện thoại
Địa chỉ website
giờ kinh doanh
hướng dẫn kinh doanh
Phạm vi kinh doanh / Dịch vụ cung cấp
và thông tin giới thiệu (tóm tắt về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, điều gì khiến bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh, v.v.)
Sau khi hoàn thành đăng ký yêu cầu, họ sẽ gửi cho bạn mã xác minh tiêu đề doanh nghiệp địa phương. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn cung cấp thông tin chính xác về doanh nghiệp trong Google Doanh nghiệp của tôi, vì thông tin này sẽ xuất hiện trên Google Maps.
Bước 2: Tối ưu hóa hình ảnh và gắn thẻ địa lý
Chọn hình ảnh cho SEO Google Maps
Ở đây, việc bạn cần làm là chuẩn bị 20-30 tấm ảnh về công ty/sản phẩm/dịch vụ/thành viên… bạn có thể dùng ảnh nào tùy thích, nhưng đừng lấy ngẫu hứng, hãy chọn cái bạn muốn. Ảnh chân thực và đẹp.
Vì những bức ảnh này, nếu người dùng gõ tên thương hiệu của công ty bạn. Ví dụ: ACC”, thì họ sẽ nhìn thấy ảnh công ty của bạn.
Tất nhiên, bạn cũng muốn khách hàng của mình xem những bức ảnh đẹp nhất của mình, phải không? Miễn là các bức ảnh là của bạn và không được tải xuống từ internet.
Nếu lấy ảnh tung lên mạng thì khả năng lên Top Google Map của bạn sẽ giảm đi. Thật khó để có được sự tin tưởng của Google vì Google biết đây không phải là ảnh doanh nghiệp thực sự của bạn.
Điều quan trọng cần lưu ý là những ảnh này phải là ảnh .jpg, không phải ảnh .png. Nếu bạn chỉ có hình ảnh .png và không có hình ảnh .jpg, đừng lo lắng! Tôi sẽ chỉ cho bạn cách chuyển đổi trong phần tiếp theo của bài viết này.
đặt tên cho hình ảnh
Đây là lúc bạn tối ưu hóa hình ảnh của mình bằng cách đặt tên cho chúng. Lý do rất đơn giản, Googlebot không thể nhìn thấy hình ảnh, chỉ có chữ cái hoặc ký tự.
Do đó, đặt tên cho ảnh của bạn sẽ giúp Google hiểu ảnh của công ty bạn nói về điều gì. Bạn nên đặt tên cho những hình ảnh này bằng các từ khóa LSI. Cụ thể, từ khóa LSI là những từ hoặc cụm từ liên quan đến chủ đề của từ khóa chính và thường được sử dụng cùng với từ khóa chính.
Ví dụ: từ khóa chính: du lịch thì từ khóa LSI có thể là: món ăn đặc sắc, địa điểm vui chơi, vé máy bay, đặt phòng du lịch, đặt phòng homestay, v.v.
Hoặc từ khóa chính là: công ty SEO thì từ khóa của LSI có thể là: công cụ SEO, dịch vụ SEO, SEO là gì…
Sau khi đặt tên cho ảnh, bạn nên bổ sung thêm thông tin cho các chi tiết của ảnh. Đây là cách thực hiện đơn giản:
Nhấp chuột phải vào ảnh > chọn Thuộc tính > chọn Chi tiết > thêm nội dung như Tiêu đề, Chủ đề, Xếp hạng, Thẻ, Nhận xét, v.v.
Xem video dưới đây để tìm hiểu cách đặt tên cho hình ảnh của bạn:
Tiếp theo là bước quan trọng nhất:
Thêm thẻ địa lý vào hình ảnh
Thẻ địa lý – Geo (địa lý – đề cập đến kinh độ và vĩ độ). Bất kỳ địa điểm nào trên Trái đất đều có thể được định vị trên Google Maps theo vĩ độ và kinh độ.
Bằng cách gắn thẻ địa lý cho một hình ảnh bao gồm địa chỉ doanh nghiệp của bạn. Sau khi xuất bản trên Internet, trang web của bạn sẽ được đánh giá tốt hơn và nhận được sự tin tưởng từ Google.
Bởi vì khá đơn giản, cho dù Google có đi đâu để lấy thông tin về bạn, thì nó cũng chỉ nhìn thấy một phần thông tin và đó là vị trí địa lý. Vì vậy, Google dễ dàng tin rằng bạn chắc chắn ở đó.
Nhờ đó, số điểm (Points) liên quan đến hoạt động kinh doanh tại địa phương cũng tăng lên.
Cài đặt Geotags bằng công cụ GeoSetter:
Công cụ gắn thẻ địa lý được giới SEO sử dụng nhiều nhất hiện nay là GeoSetter. Công cụ này giúp bạn gắn thẻ địa lý, thông tin vị trí (GPS), bản quyền vào hình ảnh rất dễ dàng và nhanh chóng. Hãy yên tâm, vì phần mềm hoàn toàn miễn phí! Sau đây là hướng dẫn chi tiết khi sử dụng công cụ GeoSetter:
– Tải công cụ GeoSetter về máy tính. Liên kết tải xuống: https://geosetter.de/en/download-en/
– Cài đặt công cụ, sau đó nhấp đúp chuột để mở công cụ
– Chọn ảnh cần gắn thẻ địa lý: Vào File > Open Folder > Select Image
– Xử lý ảnh và gắn thẻ địa lý như sau:
Đính kèm xếp hạng 5 sao cho hình ảnh
Click chuột phải vào hình > chọn Edit Data > nhập vĩ độ vào ô vĩ độ, điền kinh độ vào ô kinh độ theo vĩ độ và kinh độ của thương gia > điền tương tự vào ô điểm đến. vĩ độ và điểm đến. Kinh độ > Điền tất cả thông tin về quốc gia, tiểu bang/tỉnh, thành phố, vị trí phụ với địa chỉ chính xác của bạn.
Chọn Lưu dưới dạng mẫu… > chọn Tất cả cho tất cả > chọn OK > đặt tên cho hình ảnh trong hộp Tên > chọn OK.
Đối với hình ảnh có nội dung được gắn thẻ địa lý tương tự, bạn chỉ cần nhấp chuột phải và chọn Hình ảnh > Chỉnh sửa dữ liệu > Tải dưới dạng mẫu…
– Nhấn Ctrl + S để lưu tất cả các hình dạng.
Tuy nhiên, công cụ này chỉ sử dụng được trên hệ điều hành Windows. Đối với người dùng hệ điều hành MacOs có thể tham khảo tại hàng công cụ như Adobe Lightroom, Adobe Photoshop,…
Cân nhắc hình ảnh khi áp dụng gắn thẻ địa lý:
Hình ảnh đã tải lên chỉ có thể là JPG hoặc TIFF. Nếu bạn sử dụng hình ảnh PNG, bạn phải chuyển đổi hình ảnh sang JPG bằng cách truy cập trang web: https://png2jpg.com/en/ và tải hình ảnh lên, đợi quá trình hoàn tất rồi tải tất cả hình ảnh về máy tính của bạn.
Bước 3: Đăng lên mạng xã hội
Đây là phần bạn đăng ảnh và thông tin NAP (Tên-Địa chỉ-Điện thoại) của mình lên các trang mạng xã hội lớn. Lúc này, Google sẽ “bỏ qua” Internet và tìm bạn trên các trang mạng xã hội.
Khi gắn thẻ địa lý, Google xem xét:
“Chắc phải làm ăn lớn lắm mới có trên cả 100 mạng xã hội như thế này. Và bạn thấy đấy, thông tin nào cũng giống nhau, đó là số điện thoại 0919-009-6319, tên ACC SEO và Địa chỉ, lĩnh vực SEO, v.v., đây hẳn là một thương hiệu khá lớn cung cấp dịch vụ SEO.”
Khi bạn đã tạo được 100 trang mạng xã hội. Điều cần đặc biệt chú ý là gần 100 ảnh không cần post ảnh Geotag (mình sẽ nói chỗ post ở dưới). Lúc này bạn cần chuẩn bị:
Tên công ty
số điện thoại
Địa chỉ
địa chỉ email liên lạc
Trang web: Đây là URL bạn cần để SEO trên Google Maps. Giống như tôi, dịch vụ SEO TP HCM được đặt tại https://ACC seo.com/dich-vu-seo-ho-chi-minh/ Tôi sẽ nhập URL này vào phần trang web. Có những mạng xã hội không cho phép bạn làm điều này, chỉ cho phép bạn điền vào trang chủ. Điều này cũng hoạt động!
Mô tả ngắn (dưới 140 từ): Giới thiệu doanh nghiệp của bạn.
Mô tả chi tiết (trên 200 từ): Giới thiệu về doanh nghiệp của bạn
Sự khác biệt giữa mô tả ngắn và dài chỉ đơn giản là một số mạng xã hội có từ 140 từ trở xuống. Và các trang web khác sẽ cung cấp cho bạn nhiều vai trò hơn. Bao gồm càng nhiều mô tả càng tốt nếu có thể. Google luôn ưu tiên nội dung dài, dễ lập chỉ mục
Chà, một điều nữa cần lưu ý, trong phần nội dung, bạn cũng muốn bao gồm một số từ khóa mà bạn cần cho SEO. Mình cũng đã làm 1 video cụ thể cho phần này, các bạn có thể tham khảo video bên dưới:
Bây giờ, phần quan trọng nhất không phải ai cũng biết cách SEO cho Google Maps. Đó là đăng tải hình ảnh Gắn thẻ địa lý lên các trang mạng xã hội.
SEO Google Maps với hình ảnh được gắn thẻ địa lý qua mạng xã hội
Như tôi đã nói ở trên, bạn thực sự có những giấc ngủ ngắn. thông tin
Trong trường hợp này, địa chỉ (và phần quan trọng nhất, vì Google sẽ hiển thị bản đồ doanh nghiệp của bạn dựa trên vị trí đó) là rất quan trọng. Việc bạn liên tục lên kế hoạch củng cố rằng Google biết địa chỉ của bạn tại địa điểm A sẽ tăng khả năng lọt vào top 3 trên Google Maps của bạn rất nhiều.
Dưới đây là những trang mạng xã hội bạn cần đặc biệt quan tâm và sáng tạo khi làm việc. Để đảm bảo rằng bạn đang làm đúng và để cho bạn thấy ACC làm như thế nào, tôi cũng sẽ làm một video “thực hành” bên dưới.
(Tôi thực sự khuyên bạn nên xem loạt bài này, vì bạn sẽ thấy mức độ hiệu quả của tôi về SEO Google Map Domination chỉ sau 12 giờ phát sóng trực tiếp).
google doanh nghiệp của tôi
Flickr
hình ảnh
Pinterest
tiểu hoa vương
500px
ảnh.google.com
Mạng hành vi
Trello + Google Drive
Tumblr + Nhật ký trực tiếp
Xem xong video các bạn đã hiểu mình đã làm gì với ACC rồi phải không. Tuyệt vời phải không? Tôi cá là bạn đã học được rất nhiều từ loạt thông tin trên.
Một số lưu ý khi Seo Google Map qua Social Stack
Khi điều chỉnh Google Stack để có hiệu suất tốt nhất, có một số điều bạn cần lưu ý:
Điền thông tin cho từng tài khoản mạng xã hội
Khi đã có danh sách mạng xã hội cần tối ưu, bạn cần điền thông tin mô tả, địa chỉ email, số điện thoại, website. Thông tin trên trang web và thông tin trên mạng xã hội phải nhất quán để Google có thể dễ dàng xác định bạn là một thực thể. Bạn cần cập nhật gì trên mạng xã hội?
Hình ảnh logo (được tối ưu hóa cho SEO)
hình ảnh, bài viết liên quan
Tên công ty
e-mail
số điện thoại
địa chỉ trang web
mô tả kinh doanh
Liên kết với Google Maps
Bạn có thể đăng bài về doanh nghiệp của mình lên mạng xã hội tùy theo mục đích, nhưng lưu ý thông tin bạn đăng phải đủ để người dùng nhận ra đây là tài khoản của công ty bạn chứ không phải xóa tài khoản vì cáo buộc spam. Tôi đã tạo khoảng 190 tài khoản mạng xã hội ACC để tối ưu hóa ngăn xếp mạng xã hội. Có khoảng 500 tài khoản mạng xã hội mà bạn có thể tạo, tuy nhiên mình đã chọn lọc và sàng lọc một số tài khoản phổ biến với người dùng Việt Nam để đưa vào danh sách này. Bạn có thể lấy danh sách ở đây.
Thống nhất URL thương hiệu trên tất cả các tài khoản mạng xã hội
Khi bạn tạo một trang mạng xã hội, bạn sẽ có một URL mới. Tôi khuyên bạn nên đặt tên các URL giống nhau, nếu không thì chỉ hơi khác một chút.
Liên kết đến các trang mạng xã hội khác
Khi bạn liên kết các tài khoản mạng xã hội khác, tài khoản của bạn sẽ không bị xóa, Google sẽ index dễ dàng hơn và SEO của bạn sẽ nhanh hơn, mình đã thử và hiệu quả thấy rõ. 🙂
Bạn có thể thấy tôi liên kết facebook, twitter, Linkedin, pinterest của ACC với tài khoản ACC SEO trên Behance như sau:
Khi cài đặt phần thông tin của bạn, hãy cố gắng liên kết càng nhiều tài khoản mạng xã hội càng tốt. Vì Googlebot không chỉ phân tích tài khoản Behance của bạn mà còn cả các liên kết mạng xã hội bạn có trên trang để đánh giá doanh nghiệp của bạn có uy tín hay không.
Ngoài việc chèn HTML vào biểu tượng, bạn cũng cần chèn một liên kết HTML đơn giản vào phần mô tả.
Bước 4: Đặt tiêu đề cho Google My Business
Google Doanh nghiệp của tôi (Google Business hay Google Business) là một nền tảng thực tế và hướng dẫn sử dụng chi tiết do chính Google cung cấp. Google Business chỉ bao gồm tất cả thông tin doanh nghiệp xuất hiện trên bảng kết quả tìm kiếm (SERP) và Google Maps.
Trong bước này, tôi đặt tên cho Google Doanh nghiệp của tôi là ACC SEO. Dù tên doanh nghiệp của bạn là gì, hãy sử dụng nó cho phù hợp.
Thực tế, nếu đặt tên là ACC SEO | Dịch vụ SEO tại TP.HCM sẽ giúp doanh nghiệp lên top dễ dàng hơn.
Nhưng nếu bạn làm như vậy, bạn có thể sẽ bị Google phạt và tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi bị đình chỉ. Vì vậy, nếu tôi là bạn, tôi sẽ chỉ nêu tên các công ty – ACC SEO mà thôi!
Đây chính xác là những gì tôi đặt.
Bước 5: Điều chỉnh danh mục
Mình thấy trên 60% người làm SEO Google Maps không tối ưu danh mục. Hầu hết những người còn lại đã không hiểu đúng. Theo kinh nghiệm của mình thì đây là nơi bạn có thể quyết định mình có lên Top Google Map hay không?
Điều này cũng quan trọng như việc tối ưu hóa các thẻ tiêu đề của bạn trong SEO Onpage. Nếu bạn đặt tiêu đề không chính xác, rất có thể bạn sẽ không bao giờ lên được trang đầu tiên. Và nếu bạn làm đúng, nó sẽ giúp bạn xếp hạng rất nhiều.
Các danh mục ở đây sẽ giúp Google đánh giá và định hình tên miền của trang web của bạn. Đây sẽ là cơ sở để các từ khóa trong lĩnh vực này xuất hiện trên trang đầu tiên, đồng thời cũng là tiền đề để bạn thực hiện hàng trăm SEO Map từ khóa cho SEO mà tôi sẽ đề cập dưới đây.
Tối ưu hóa GMB .
Điều đầu tiên bạn cần làm là xác định danh mục chính xác của trang web của bạn. Giả sử bạn đang SEO bộ từ khóa “dịch vụ seo”. Tại thời điểm này, bạn cần xem danh mục nào là đối thủ cạnh tranh được xếp hạng hàng đầu trên Google Maps.
Trong trường hợp này, bạn sẽ thấy rằng danh mục được sử dụng phổ biến nhất là “Dịch vụ tiếp thị qua Internet”. Tiếp theo là danh mục “Dịch vụ quảng cáo” và bây giờ bạn sẽ có danh mục được chọn nhiều nhất làm danh mục chính trong Google Doanh nghiệp của tôi.
Bạn có thể điền vào 4-5 tiểu thể loại. Vui lòng điền vào các hạng mục mà bạn thấy đối thủ cạnh tranh của mình chọn thứ 2, thứ 3, thứ 4, .. Ở đây tôi sẽ để việc phân phát quảng cáo. Nếu bạn không thấy những gì đối thủ của mình đang tìm kiếm trong các danh mục còn lại, hãy chọn danh mục mà bạn cho là phù hợp nhất.
Bước 6: SEO Google Map cho dãy từ khóa
Đến đây thì bạn cũng đã khá hiểu tôi làm gì với ACC SEO, nhưng tôi cũng biết bạn đang thắc mắc tại sao tôi vào Google Maps, website của tôi có hàng loạt từ khóa như: “công ty seo”, “công ty seo hcm”, “ho công ty seo chi minh”, “dịch vụ seo”, “dịch vụ seo hcm”, “seo hcm”, “seo hồ chí minh”, “seo tphcm”,….
Nhiều từ khóa chỉ có 1 URL cụ thể. Đó là lý do tại sao bản đồ google của tôi cũng hiển thị với rất nhiều từ khóa. Có rất nhiều người nghĩ rằng một URL chỉ có thể SEO cho một số từ khóa nhất định, hay Google Maps chỉ có thể SEO cho một vài từ khóa, điều này là hoàn toàn sai lầm.
Tôi sẽ chỉ cho bạn cách ACC SEO có thể SEO hàng nghìn từ khóa cũng như hàng loạt từ khóa cho Google Maps chỉ bằng một URL!
Xem thêm video dưới đây!
Lưu ý: Video chỉ nói về URL và Google Maps cũng có tác dụng tương tự!
Bảng Giá SEO Tổng Thể ACC |Tăng Thu Nhập 2023 Ngay Hôm Nay!
Bước 7: Sử dụng các trích dẫn và liên kết ngược trên bản đồ
Sử dụng Trích dẫn trên Bản đồ
Bạn muốn biết một trích dẫn là gì, phải không?
Citation chỉ là một bản ghi của NAP, ví dụ: tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại, URL của trang web.
Google sẽ sử dụng Trích dẫn như một cách để xác minh vị trí doanh nghiệp của bạn hoặc bạn có thể coi Trích dẫn như một liên kết ngược trong chiến lược SEO của mình. Chất lượng của nguồn trích dẫn càng cao thì khả năng cải thiện thứ hạng của trang web trên Google Maps càng cao.
Đây là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên viết các trích dẫn của mình một cách chi tiết.
Chèn NAP vào trang web bằng đánh dấu lược đồ
Cuối cùng, bạn sẽ muốn đặt NAP của doanh nghiệp mình trên trang web của mình, nhưng bạn sẽ muốn sử dụng đánh dấu lược đồ để triển khai địa chỉ. Schema Markup là một giao thức cấu trúc được Google, Yahoo và Bing áp dụng để giúp dễ dàng xác định các tập dữ liệu nhất định trong các trang web.
Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cụ thể các bạn biến tên công ty, địa chỉ công ty,… thành Schema, dù bạn không phải là Coder mình cũng sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện phương pháp SEO độc đáo này.
Bằng cách đưa NAP vào đánh dấu của mình, bạn có thể gửi tín hiệu chất lượng cao hơn tới Google và các công cụ tìm kiếm khác về mức độ liên quan và quyền hạn của vị trí doanh nghiệp của bạn.
✅ Dịch vụ thành lập công ty | ⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc |
✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh | ⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình |
✅ Dịch vụ ly hôn | ⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn |
✅ Dịch vụ kế toán | ⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật |
✅ Dịch vụ kiểm toán | ⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác |
✅ Dịch vụ làm hộ chiếu | ⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin |
Phản hồi (0)