SEO Youtube bằng cách đi backlink an toàn hiệu quả

Hầu hết những người làm SEO đều muốn nhận được các backlink chất lượng cao từ youtube. Nếu bạn quan tâm đến cách lấy backlinks Youtube hiệu quả, hãy đọc hết bài viết này

1. Backlink Youtube là gì?

Liên kết ngược - còn được gọi là liên kết trong nước hoặc "liên kết ngoài" - là các liên kết từ trang web này sang trang web khác. Xây dựng nhiều liên kết ngược chất lượng cao đến trang web của bạn giống như một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm đối với trang web của bạn. Xây dựng liên kết là một phần quan trọng trong nỗ lực SEO của bạn vì các trang web có nhiều liên kết ngược thường xếp hạng cao trong SERPs.

2. Các loại liên kết ngược YouTube

Xây dựng liên kết ngược YouTube là một quá trình phức tạp vì hầu hết các liên kết từ một trang web nhất định đều là nofollow.
Liên kết nofollow là gì?
Chà, để chống spam, Google chia các liên kết ngược giữa nofollow và dofollow. Các liên kết nofollow không được các công cụ tìm kiếm "theo dõi" và không đóng góp cho SEO tổng thể.
Về mặt kỹ thuật, thuộc tính nofollow được ghi vào mã HTML của một số liên kết nhất định để cho các công cụ tìm kiếm biết rằng liên kết đó sẽ không ảnh hưởng đến xếp hạng SERP của liên kết mà nó nhắm mục tiêu.

3. Làm thế nào để có được các liên kết ngược youtube hợp pháp

Tạo và liên kết từ một kênh YouTube

Bước đầu tiên trong việc xây dựng các liên kết ngược từ YouTube là tạo một kênh YouTube. Kênh YouTube của bạn sẽ là nguồn liên kết ngược có giá trị nhất của bạn, vì vậy nếu không có nó, bạn sẽ không gặp may.
Nếu bạn chưa sử dụng nội dung video như một phần của chiến lược tiếp thị, thì bạn nên cân nhắc thực hiện.
Video (và YouTube) là một cách hiệu quả để kết nối với khán giả mới và giới thiệu thương hiệu của bạn theo những cách mới.
Nội dung video có thể giúp bạn đa dạng hóa các cách quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Hình ảnh rất hữu ích nhưng video cho phép bạn thể hiện doanh nghiệp của mình từ một góc độ hoàn toàn mới. Bạn không chỉ có thể giới thiệu các video quảng cáo mà còn có thể tạo và xuất bản các đánh giá của khách hàng, văn hóa công ty và các nguyên tắc.
Kênh YouTube của bạn sẽ đóng vai trò là bộ sưu tập video và nguồn liên kết ngược, vì vậy tôi khuyên bạn nên thử tạo một liên kết ngược cho thương hiệu của mình.
Đây là nơi đặt URL của bạn để nhận các liên kết dofollow này:
  • trong phần mô tả. (Nhấp vào tab "Giới thiệu" để mở hộp văn bản.)
  • trong một liên kết tùy chỉnh. Bạn có thể thêm bao nhiêu liên kết vào đây tùy thích, nhưng hãy đảm bảo rằng URL chính của bạn (hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn các liên kết ngược dofollow của mình đi tới) nằm trong ô đầu tiên.
  • Liên kết đầu tiên bạn cung cấp là một trong hai liên kết ngược của YouTube được chỉ định là dofollow.
  • Trong ví dụ bên dưới, liên kết ngược dofollow của Nike đến trang web chính của họ. Các liên kết khác (Google+, Instagram, v.v.) là nofollow.
  • Vị trí thứ hai cho các liên kết ngược dofollow là trang web liên kết.
  • Sau khi kênh YouTube của bạn được tạo và phổ biến, vui lòng truy cập http://youtube.com/verify để xác minh tài khoản của bạn. Thao tác này sẽ "mở khóa" hồ sơ của bạn bằng một số cài đặt bổ sung.
  • Tiếp theo, truy cập http://youtube.com/features để truy cập cài đặt kênh của bạn. Trong menu bên trái, chọn "Nâng cao" và cuộn xuống cho đến khi bạn thấy hộp "Các trang được liên kết".
  • Chèn URL chính của bạn vào đây (hoặc, một lần nữa, bất cứ nơi nào bạn muốn các liên kết ngược dofollow của mình trỏ đến).

Tạo nội dung video tuyệt vời

Tạo nội dung video có giá trị cho cả tiếp thị và SEO. Các video không chỉ thu hút khán giả của bạn theo một cách mới mà chúng còn được coi là nội dung có thể chia sẻ - nghĩa là khán giả của bạn có thể chia sẻ chúng và tạo liên kết ngược cho bạn!
Nội dung video tuyệt vời thu hút, giáo dục và thu hút khán giả của bạn.
Giống như tôi đã đề cập ở trên, điều này có thể ở dạng video hướng dẫn và giải thích, đánh giá của khách hàng, văn hóa công ty, bản giới thiệu dịch vụ hoặc video về khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Dịch vụ của bạn (còn được gọi là Nội dung do người dùng tạo).
Nội dung video làm cho kênh YouTube của bạn trở nên phổ biến và đa dạng hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về cách tạo video, hãy xem xét thuê ngoài dự án.
Đối với mỗi video bạn đăng, hãy đảm bảo đặt một hoặc hai liên kết ngược trong phần mô tả video.
Các liên kết nofollow vẫn có giá trị đối với nhận thức về thương hiệu và lưu lượng truy cập.
Nếu bạn tìm thấy một video có liên quan trên YouTube, vui lòng viết nhận xét có giá trị và chèn URL của bạn. Làm tương tự với video của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Các liên kết này không nhất thiết giúp xếp hạng công cụ tìm kiếm, nhưng người tiêu dùng không biết sự khác biệt. Theo quan điểm của họ, tất cả các liên kết đều giống nhau.

Theo dõi các liên kết ngược của YouTube

Vì vậy, bạn tạo kênh YouTube của riêng mình, chèn liên kết của bạn và lưu trữ nó bằng các video tuyệt vời. Bạn đã làm tất cả, phải không?
KHÔNG! Quá trình xây dựng liên kết ngược đến trang web của bạn vượt xa các liên kết thực tế.
Việc theo dõi hiệu suất của họ (và hoạt động của đối thủ cạnh tranh) cũng quan trọng không kém -- đó là cách bạn biết liệu chiến lược của mình có hiệu quả hay không và thậm chí có thể dẫn đến các cơ hội liên kết mới.
Khi bạn muốn theo dõi các liên kết ngược YouTube mà bạn xây dựng và xem liệu chúng có cung cấp cho bạn nguồn liên kết như mong đợi hay không, bạn có thể sử dụng backlinkz để cập nhật tất cả hoạt động liên kết ngược của mình.
Công cụ bắt buộc phải có này cung cấp cho bạn danh sách tóm tắt mọi thứ đang diễn ra phía sau hồ sơ liên kết của bạn.
Nó giám sát tất cả các liên kết của bạn và của đối thủ cạnh tranh và bạn sẽ được thông báo bất cứ khi nào có bất kỳ thay đổi nào -- ví dụ: nếu bạn hoặc đối thủ cạnh tranh nhận được liên kết YouTube mới hoặc bị thiếu.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo