Seo mũ trắng là gì? Dịch vụ SEO mũ trắng Tốt

SEO mũ trắng là trường phái SEO “công bằng và minh bạch” trái ngược hoàn toàn với SEO mũ đen. SEO mũ trắng thường được Google ưa chuộng vì nó luôn tuân theo các nguyên tắc do Google đề ra. Một website SEO mũ trắng sẽ bền vững và ổn định hơn so với các hình thức SEO khác. Hiện nay, các công ty hay cá nhân SEO uy tín và chuyên nghiệp nói chung sử dụng kỹ thuật SEO mũ trắng nhiều hơn. Hãy cùng ACC tìm hiểu về White Hat SEO để hiểu rõ hơn về lợi ích của hình thức SEO này.

1. SEO mũ trắng là gì?

SEO mũ trắng được dịch từ thuật ngữ tiếng Anh SEO mũ trắng. Thuật ngữ này dùng để chỉ các kỹ thuật SEO hiệu quả không bị vi phạm các điều cấm của Google. Khi làm SEO theo hình thức này, Google sẽ đánh giá cao chất lượng của website. Google sẽ ưu tiên kết quả tìm kiếm cao hơn. SEO mũ trắng đòi hỏi thời gian thực hiện lâu dài và bền vững hơn so với các kỹ thuật SEO “đen” khác. Các SEOer phải mất rất nhiều thời gian để đạt được SEO ổn định và lâu dài.

2. Ưu điểm của SEO mũ trắng

  • SEO mũ trắng mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cách tiếp cận SEO này không chỉ tối ưu web, tạo môi trường thân thiện với Google mà còn tối ưu trải nghiệm người dùng.
  • SEO mũ trắng cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc bằng cách triển khai nội dung chất lượng. Các bài SEO mũ trắng sẽ không spam từ khóa mà sử dụng cách diễn đạt biểu tượng, ngôn ngữ sâu sắc và nguồn kiến ​​thức bổ ích. Những bài viết này không chỉ tối ưu hóa SEO mà còn có giá trị đối với người đọc.
  • Người dùng sẽ nhấp để đọc các bài báo và truy cập các trang web, đồng thời họ rất thân thiện và đáng tin cậy đối với các trang web seo mũ trắng. Điều này làm cho tiếp thị trực tuyến bền vững trong thời gian dài. Bạn sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng hơn, cải thiện xếp hạng trang web của mình và tăng doanh số bán hàng trong tương lai.
  • SEO mũ trắng là một kỹ thuật SEO minh bạch, tránh mọi rủi ro không cần thiết. Bạn sẽ không lo bị Google phạt hay bài viết không được index hay web bị Google đánh sập...website của bạn sẽ được tối ưu ngay từ khi xây dựng, các liên kết trong web...
Internet phát triển đã thúc đẩy tốc độ kinh doanh online phát triển, các đơn vị SEO giá rẻ, điều kiện thuận lợi, sản phẩm kém chất lượng thi nhau gửi đến tay khách hàng. Họ làm qua loa, dẫn link kém chất lượng và đặc biệt là lạm dụng SEO MÃ ĐEN.
Dịch vụ SEO giá rẻ mà hiệu quả như quảng cáo?
“Tiền nào của nấy” là khái niệm cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp của chúng tôi. Thực sự làm việc có tâm, đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Tất nhiên bạn muốn có được những gì bạn xứng đáng.
ACC là đơn vị có tầm nhìn. Vì dịch vụ chúng tôi cung cấp giúp doanh nghiệp thực hiện hàng triệu đơn hàng mỗi ngày. Mở rộng thương hiệu phủ khắp các tỉnh thành.
ACC dịch vụ seo tổng thể nổi tiếng
Ngược lại với SEO mũ trắng là SEO mũ đen. Hình thức SEO đen tối này thường sử dụng các phương pháp tạo nội dung tự động để chuyển hướng một URL đến một trang mới sau khi khách hàng truy cập một URL khác. Hoặc mua bán link, hack website người khác chèn link website của mình... Nếu hình thức SEO này bị Google phát hiện sẽ bị xử phạt rất nặng.

3. Tìm hiểu thêm về SEO mũ đen và SEO mũ xám

SEO mũ đen và SEO mũ xám là những định nghĩa mới mà chúng tôi đã mở rộng để bạn dễ dàng so sánh với SEO mũ trắng.
  • Black Hat SEO thường được sử dụng để đạt được kết quả SEO mong muốn trong một khoảng thời gian ngắn. Google thường khuyên không nên sử dụng kỹ thuật này. SEO mũ đen thường hack website của người khác để chèn link của mình, spam từ khóa, hoặc đặt link affiliate vô tội vạ… Có thể nói hiệu quả tức thì của SEO mũ đen là rất cao. Nhưng họ giống như một ngôi nhà không có nền móng và cấu trúc vững chắc. Chúng trông đẹp và bắt mắt người xem, nhưng nhanh chóng sụp đổ sau một thời gian.
Nghiên cứu điển hình của chúng tôi về cải tiến thành công với tư cách là nạn nhân của SEO mũ đen. Hungphuckhang, doanh nghiệp cho thuê máy photocopy đã kinh doanh được 8 năm nhưng do chọn sai đơn vị nên thương hiệu này đã phải tạm đóng cửa một thời gian dài. Thất bại nối tiếp thất bại khi chọn 2 đơn vị SEO giá rẻ. Kết quả họ nhận được là:
  • Vi phạm nhiều luật của Google bằng cách sử dụng các phương pháp SEO mũ đen
  • Mất tên miền thương hiệu phuckhangricoh.com
Nhưng khi gặp chúng tôi, họ đã thay đổi. Tổng thời gian đầu tư xây dựng chiến lược dựa trên nghiên cứu là 12 tháng, nhưng sau 6 tháng doanh thu đã vượt 400%, từ khóa luôn nằm trong top 10 bộ phận hàng đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề.
Không dừng lại ở đó, Mona đã vực dậy rất nhiều doanh nghiệp thông qua hình thức SEO - Tối ưu hóa Website.
Nút để xem tất cả các nghiên cứu điển hình
  • SEO mũ xám là một kỹ thuật SEO kết hợp giữa SEO mũ đen và SEO mũ trắng. Hình thức này sẽ có kết quả tốt hơn SEO mũ trắng, và an toàn hơn SEO mũ đen. Nguy cơ bị “ban” thấp hơn so với SEO mũ đen. Tuy nhiên, kỹ thuật này cần được thực hiện bởi một SEO có tay nghề cao. Đặc biệt là bây giờ Google ngày càng thông minh hơn, nếu có bất kỳ gian lận nào, nó sẽ bị phát hiện vào một ngày không xa.
Cả SEO mũ đen và SEO mũ xám đều sẽ mang lại tác hại lớn cho website. SEO mũ trắng nên được sử dụng để ổn định trang web và phát triển nó trong thời gian dài. SEO mũ trắng đang xây dựng trang web của họ mạnh mẽ hơn. Họ đang tạo các trang web lành mạnh, tuân thủ Google.

4. 4 chiến thuật SEO mũ trắng bạn không nên bỏ qua

  • SEO mũ đen lên top là con đường ngắn nhất nhưng cũng nguy hiểm nhất.
  • Gian lận SEO mũ xám rất khó phát hiện, nhưng nguy cơ vẫn cao.
Chỉ SEO mũ trắng mới có thể dẫn đến một trang web lành mạnh, luôn đứng đầu và tăng trải nghiệm người dùng tốt nhất. SEO mũ trắng được coi là tạo sự đồng cảm với người dùng, cung cấp đúng thông tin họ cần. Kết quả cuối cùng của SEO mũ trắng là tạo ra lực kéo và thúc đẩy khách hàng ghé thăm trang web của bạn nhiều hơn. SEO mũ trắng sẽ dẫn đến chuyển đổi mua sắm tốt hơn.
Đối với Mona, đừng bao giờ dùng những chiêu trò giả tạo để hạ thấp uy tín của nhà buôn. Mặc dù SEO mũ xám có thể khó phát hiện, nhưng chúng tôi không sử dụng các phương pháp mơ hồ.
Có thể bạn chưa biết, thực hiện SEO mũ đen sẽ không mang lại bất kỳ bài viết chất lượng cao nào cho người dùng vì các thủ thuật được sử dụng:
  • tạo nhiều nội dung trùng lặp
  • Xếp chồng từ khóa bắt buộc
  • Thao tác thuật toán bằng cách mua và bán liên kết
  • Sử dụng các kỹ thuật SEO mũ đen trên các trang web của đối thủ cạnh tranh
  • ...
Nếu bạn không muốn sớm nói lời tạm biệt với website của mình, hãy lựa chọn dịch vụ SEO tổng thể của ACC ngay hôm nay. Khách hàng đến với chúng tôi bằng nhiều cách khác nhau, nhưng điều khiến họ ở lại và ở lại với chúng tôi chính là chất lượng.
Để giúp các SEO mũ trắng tăng lượng truy cập, độ tin cậy cho web và luôn đứng đầu Google theo thời gian. Bạn nên thực hiện các chiến lược SEO mũ trắng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Đầu tư vào nội dung chất lượng

Nội dung mới có chứa từ khóa nên được viết thường xuyên, nhưng không trùng lặp nội dung. Nội dung phải giàu kiến ​​thức, chính xác thông tin cần thiết cho người đọc. Độ dài phải đảm bảo, chữ viết rõ ràng, không mắc lỗi chính tả. Đặc biệt bạn phải thường xuyên up bài cho website của mình. Các bài viết dài, chất lượng cao, hướng đến người đọc hiện đang được Google đánh giá cao.

thân thiện với thiết bị di động

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng không chỉ thông qua các bài viết có giá trị và liên kết chặt chẽ. Bạn nên tối ưu hóa cho tìm kiếm, trang web trên điện thoại của mình. Ngày nay, hơn 50% khách hàng sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm thông tin. Tìm hiểu thêm về tính thân thiện với thiết bị di động của trang web. Các trang web được thiết kế hoặc chỉnh sửa, nâng cấp để tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Tuy nhiên, không phải tất cả các công cụ phát triển web đều cho phép trang web tương thích trên tất cả các thiết bị di động và trình duyệt. Đơn vị thiết kế website giá rẻ tạo website dựa trên mẫu có sẵn, có chỉnh sửa nhỏ về màu sắc, hình ảnh nhưng không có gì chi tiết hơn.
Hơn 250+ dự án thiết kế web đã được thực hiện thành công với nhiều loại website bán hàng khác nhau, đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Website của chúng tôi tự tin hơn bao giờ hết khi chinh phục được 90% khách hàng lướt web hàng ngày trên thiết bị di động.

Nghiên cứu và phát triển các từ khóa tốt nhất

Thói quen sử dụng của người dùng hiện nay là từ khóa dạng câu hỏi, từ khóa ngắn, từ khóa dài…Google sẽ đánh giá chất lượng từ khóa và đề xuất chúng thông qua tìm kiếm của người dùng. Đặc biệt, phân tích và nghiên cứu các chiến lược từ khóa của đối thủ cạnh tranh.

Nghiên cứu từ khóa và tối ưu hóa

Sau khi nghiên cứu từ khóa, các gói từ khóa và bài viết nên được triển khai hợp lý. Tránh từ khóa "ăn thịt đồng loại" vì có quá nhiều từ trùng lặp. Trong một danh mục, trang con nếu có quá nhiều bài viết có cùng từ khóa thì bạn đang tự sát.
Nội dung hấp dẫn, chất lượng cao sẽ là yếu tố quyết định thời gian người dùng ở lại trang web của bạn. Không chỉ nội dung, hình ảnh responsive mà bài viết muốn lên top thành công cần đáp ứng các yếu tố chuẩn SEO. Nội dung không chứa từ khóa sẽ khó làm SEO tổng thể hay SEO thương hiệu. Mấu chốt của việc tối ưu website là lồng các từ khóa chính vào nội dung bài viết sao cho trôi chảy và tự nhiên, ĐỪNG THỬ ĐỂ KIT TỪ KHÓA.
Nhưng tại sao một website lại phải có dịch vụ viết bài chuẩn SEO?
Nhiều người có thói quen viết nhiều, cho rằng viết thế nào cũng thấy nội dung thiếu logic, thiếu mạch lạc. Dịch vụ nội dung chuẩn SEO sẽ giúp bạn triển khai ý tưởng một cách nhất quán hơn, đảm bảo chất lượng nội dung để hỗ trợ quảng bá sản phẩm bằng hình thức SEO website.

Dịch vụ nội dung SEO

SEO mũ trắng được Google đánh giá rất cao. Thuật toán của Google thay đổi thường xuyên và trở nên khắt khe hơn trên các trang web. Việc đánh giá và xếp hạng SEO không còn đơn giản như trước. Đặc biệt là bây giờ các trang web đang làm SEO để cạnh tranh cho thứ hạng. Hy vọng bài viết này giúp bạn định hình được con đường SEO website của mình!

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo