Quy trình thiết kế Landing Page bắt đầu từ đâu

Nếu bạn là một Marketer đang dần có chỗ đứng vững chắc trên con đường Marketing thì nhất định không được bỏ qua Landing Page “con cưng”. Dưới đây là những công cụ giúp bạn tăng doanh số bán hàng hiệu quả. Nếu bạn muốn nắm vững quy trình thiết kế Landing Page, hãy tham khảo bài viết do ACC tổ chức dưới đây.

 

1. Tiềm năng trang đích

Nói một cách đơn giản, landing page là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Xây dựng landing page chuyên nghiệp sẽ giúp thu hút khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa chuyển đổi. Tuy nhiên, đối với những cá nhân mới bắt đầu làm marketing, những doanh nghiệp nhỏ chưa có đủ kinh phí để làm landing page thì quá trình thiết kế landing page chuyên nghiệp quả thực khá khó khăn.

Yêu cầu quan trọng nhất trong quá trình tạo landing page là bạn phải có kiến ​​thức kỹ thuật để sử dụng các công cụ thiết kế có sẵn. Bạn có thể sử dụng một vài điều cơ bản và kết hợp một vài thủ thuật để xây dựng một trang đích thành công.

2. Quy trình thiết kế trang đích

Ngay cả khi bạn không biết nhiều về chủ đề này, bạn vẫn có thể thiết kế một trang đích hiệu quả và chuyên nghiệp, hãy áp dụng các bước sau ngay bây giờ để tạo một trang đích quan trọng.

Bước 1: Tạo tài khoản và thiết lập hệ thống theo tên miền riêng

Trong bài viết này, ACC sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế Landing Page dựa trên nền tảng ezimar. Bước đầu tiên bạn cần làm là tạo tài khoản và thiết lập hệ thống theo tên miền riêng. Cụ thể bạn truy cập demo.ezimar.vn và đăng nhập bằng tài khoản gmail. Đối với bản demo, hoàn toàn không có giới hạn thời gian dùng thử và mọi người có thể trải nghiệm nó gần hơn với nền tảng.

Sau khi trải nghiệm, nếu hài lòng với nền tảng ezimar, bạn có thể liên hệ với nhân viên để hỗ trợ đăng ký phiên bản chính thức và sử dụng hệ thống tên miền riêng. Hiện ezimar đã up bảng giá cụ thể lên hệ thống website, bạn có thể tham khảo để lựa chọn mức giá phù hợp.

Đối với khách hàng mới, ezimar áp dụng mức giá rất ưu đãi, chỉ 4000đ/ngày, đây là mức giá tiết kiệm nhất thị trường mà bạn có thể áp dụng. Mức giá này cũng rất tốt cho những ai chạy nhiều chiến dịch marketing và phải xây dựng nhiều landing page khác nhau.

Bước 2: Thiết kế landing page đầy đủ

Sau khi đăng ký thành công tên miền riêng, bước tiếp theo trong quy trình thiết kế Landing Page là tự mình thiết kế một Landing Page hoàn chỉnh. Kiểu tự thiết kế này khó diễn tả bằng lời, nhưng cách tốt nhất là tham khảo video để biết cách thực hiện.

Thực ra việc thiết kế cũng vô cùng đơn giản, chỉ với thao tác kéo thả đơn giản, với nhiều mẫu đẹp mắt, bạn sẽ có ngay một Landing Page hoàn chỉnh trong thời gian ngắn nhất. Theo chia sẻ của các marketer “Gà bối rối” thì kể cả khi chưa có kiến ​​thức gì thì việc thiết kế Landing Page trên nền tảng ezimar cũng không quá khó khăn đối với họ.

Bước 3: Xuất bản trang đích

Sau khi thiết kế trang đích thành công, nếu nó không được phát hành, điều đó có nghĩa là trang đích đã chết. Vì vậy, sau khi hoàn thành trang đích, hãy nhấp vào Xuất bản. Bạn có thể xuất bản trang đích của mình bằng tên miền riêng mà bạn đã đăng ký ở bước 1. Nếu bạn chưa có tên miền, vui lòng sử dụng tên miền do nền tảng ezimar cung cấp để xuất bản.

Bước 4: Thu thập khách hàng tiềm năng

Đây cũng là một bước cực kỳ quan trọng trong quy trình thiết kế landing page tùy chỉnh. Vì vậy, khi chạy chiến dịch marketing, danh sách khách hàng tiềm năng sẽ được lưu trữ và quản lý trực tiếp trên các kênh và hệ thống quảng cáo của chính bạn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng đăng khách hàng tiềm năng của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Bước 5: Đo lường và Đánh giá Hiệu suất Quảng cáo của Bạn

Đo lường và đánh giá hiệu suất quảng cáo được xem là bước tích hợp trong quá trình thiết kế landing page. Đây cũng là bước được nhiều marketer chú trọng nhất bởi nó quyết định mức doanh thu mà người dùng thu được.

Mỗi Landing Page đều có một mã đo lường chất lượng visit của khách hàng riêng nên việc đánh giá cũng dễ dàng. Trong quá trình thực hiện chiến dịch marketing, các báo cáo dữ liệu sẽ được gửi đến tài khoản của bạn thông qua hệ thống ezimar. Điều này sẽ giúp bạn đo lường và đánh giá hiệu quả chi tiết của các chiến dịch quảng cáo. Từ đó, các chính sách phát triển được điều chỉnh cho phù hợp.

Qua 5 bước cụ thể mà ACC giới thiệu trên đây, tôi tin rằng các marketer đã nắm được quy trình thiết kế Landing Page chuyên nghiệp và hiệu quả.

Ngoài ra, bạn đọc muốn biết thêm kiến ​​thức marketing hãy đăng ký ngay khóa học kinh doanh theo mạng của ACC, giảng viên sẽ hướng dẫn chi tiết đảm bảo bạn nắm vững kiến ​​thức và có thể áp dụng vào công việc kinh doanh của mình sau khóa học. khóa học.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (564 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo