
1. Nguyên lý hoạt động của MISA AMIS
Phần mềm quản lý công việc là công cụ hỗ trợ quản lý việc thực hiện công việc của các cá nhân trong đội nhóm, công ty. Thông qua việc lập danh sách công việc, giao việc và theo dõi tiến trình, mức độ hoàn thành của công việc. Và MISA AMIS cũng hoạt động dựa trên nguyên lý này
Phần mềm AMIS là ứng dụng quản lý công việc online, tức là mọi dữ liệu được lưu trữ trên Cloud, người dùng cũng cần có mạng internet để truy cập và sử dụng.
Ưu điểm: của phần mềm quản lý công việc này có thể giúp người dùng truy cập sử dụng mọi lúc mọi nơi, dữ liệu được lưu trữ an toàn, bảo mật với dung lượng lớn. Đồng thời, đáp ứng xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ công nghệ 4.0 tại các doanh nghiệp.
Nhược điểm: Không thể truy cập nếu thiếu kết nối mạng (trên PC). Trên app điện thoại, có thể truy cập khi offline, dữ liệu sẽ được update khi có kết nối mạng trở lại.
2. Phần mềm quản lý tiến độ công việc AMIS có tính năng nổi bật gì
Tối ưu thời gian quản trị – điều hành cho lãnh đạo.
Giao việc, phê duyệt, theo dõi tiến độ, điều phối công việc hiệu quả.
Phần mềm AMIS công việc tối đa hóa năng suất làm việc của nhân viên.
Tăng hiệu suất với sự kết hợp của nhiều mô hình quản trị trong Doanh nghiệp.
MISA AMIS có phiên bản web, application, mobile, được thực hiện trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nên phần mềm được đồng bộ trên tất cả các thiết bị khi có kết nối internet.
Phần mềm MISA AMIS có thời gian dùng thử miễn phí 15 ngày. Trong quá trình dùng thử, doanh nghiệp được trải nghiệm full tính năng trên cả phiên bản mobile và PC, laptop, tablet
MIS công việc có thể sử dụng để quản lý công việc cá nhân. Tuy nhiên, sản phẩm có nhiều tính năng mạnh mẽ vượt xa nhu cầu sử dụng cá nhân thông thường, nên phù hợp cho quản lý công việc cho đội nhóm, doanh nghiệp hơn.
3. Ứng dụng quản lý công việc MISA AMIS hỗ trợ phân quyền như thế nào trong doanh nghiệp
Trong hệ thống quản lý Doanh nghiệp, để phân cấp vai trò của người dùng khi sử dụng phù hợp với nhu cầu quản lý, AMIS Công việc thiết lập mặc định các vai trò bao gồm:
Phân quyền trong ứng dụng: Quản trị, Thành viên, Hạn chế.
Phân quyền trong Phòng ban: Toàn quyền, Thành viên.
Phân quyền trong Dự án: Toàn quyền, Thành viên, Hạn chế.
4. MISA AMIS có phải là công cụ quản lý công việc nhóm
Phần mềm quản lý công việc MISA AMIS được thiết kế để đáp ứng nhu cầu phân chia, sắp xếp, giao nhận, quản lý công việc trong đội nhóm, giúp tối ưu hiệu quả về chi phí, con người và thời gian.
Theo thực tế khách hàng chia sẻ, khi sử dụng phần mềm quản lý công việc MISA AMIS, doanh nghiệp đã giảm đáng kể thời gian dành để thực hiện quy trình làm việc cũng như xử lý các đầu việc nhỏ. Điều này có ý nghĩa lớn với doanh nghiệp trong công tác quản lý công việc, dự án.
5. MISA AMIS có những loại báo cáo tự động nào
Nhân viên sử dụng AMIS công việc có các loại báo cáo tự động sau:
Các loại báo cáo về tình hình thực hiện công việc và tiến độ hoàn thành các công việc trong Dự án
Báo cáo số lượng công việc tại từng thời điểm theo nhân viên
Báo cáo năng suất làm việc thực tế của mỗi nhân viên
Báo cáo tình hình thực hiện các công việc bạn được giao
Ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại MISA AMIS phù hợp với những thiết bị
Ứng dụng quản lý công việc MISA AMIS có cả 2 phiên bản android và ios nên có thể quản lý công việc trên iphone và các loại điện thoại khác
6. Về MISA AMIS
Phần mềm quản lý công việc AMIS Công việc do Công ty Cổ phần MISA phát triển, ra đời như một giải pháp toàn diện cho những người chủ doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Với tính năng lập kế hoạch thông minh, việc tổ chức các hạng mục công việc, phân bổ nhân lực liên phòng ban, thiết lập tiến độ được thực hiện trên một nền tảng hợp nhất...
Bên cạnh các kỹ năng quản lý, hiện nay có các công cụ hữu ích giúp thiết lập báo cáo tức thời và đa chiều về tiến độ công việc trên một nền tảng sẽ góp phần hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý điều hành công việc hiệu quả hơn. Công cụ này đặc biệt cần thiết trong bối cảnh chuyển đổi số thích ứng với dịch bệnh.
Trong một doanh nghiệp, quản lý cấp trung là cánh tay đắc lực cho quản lý cấp cao thực hiện chiến lược kinh doanh và điều hành quản lý. Nhiệm vụ quan trọng là quản lý cấp trung cần phối hợp nhịp nhàng với các quản lý khác; phân công và giám sát tiến độ công việc hiệu quả để đạt được năng suất tốt nhất.
Bước vào bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 cũng là lúc những phương tiện trao đổi thông tin ngày càng trở nên đa dạng. Không chỉ trao đổi trực tiếp, các quản lý hoàn toàn có thể giao tiếp với các cấp qua nhiều công cụ tiện ích như gọi điện thoại, email, ứng dụng chat như Zalo, Skype, Viber... Nhưng khi các đầu công việc được nhận và giao phân mảnh trên các kênh này cũng là lúc nhà quản lý gặp khó khăn trong quá trình giám sát tiến độ công việc một cách trọn vẹn.
Đối với những đầu công việc hay dự án có sự tham gia của nhiều phòng ban bộ phận và nhân sự, người quản lý cũng sẽ thường gặp khó trong việc theo dõi, phối hợp và giám sát công việc. Thêm vào đó, trong một khoảng thời gian, khi chịu trách nhiệm vài dự án hoặc đầu công việc, người quản lý cũng sẽ dễ dàng rơi vào chiếc “bẫy bận rộn”. Lúc này, một hệ thống giúp báo cáo tức thời về tiến độ, hiệu suất công việc dành cho người quản lý chắc chắn là vô cùng cần thiết.
Khi một người quản lý giám sát công việc mang tính “vi mô” - thường chỉ đi vào tiểu tiết sẽ khiến nhân viên cấp dưới thường xuyên phải làm báo cáo, cập nhật công việc. Lúc này nhân viên vừa cảm thấy quá tải, lại vừa mất đi tinh thần chủ động, gây giảm năng suất trong công việc. Đối với cấp dưới là những người biết nhìn nhận, thực sự năng lực và muốn cống hiến cho doanh nghiệp, tình huống nói trên sẽ khiến họ chán nản và muốn bỏ việc. Theo một khảo sát gần đây của Gallup, cứ 1 trong 2 nhân viên bỏ việc tại một thời điểm nào đó thì lí do là để "chạy trốn" khỏi quản lý của mình.
Để giải quyết những “điểm đau” nói trên của một quản lý, một công cụ quản lý công việc giúp đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý điều hành và giám sát công việc là thực sự cần thiết. Trong một vài năm trở lại đây, khi công tác quản lý giao việc đòi hỏi đòi hỏi một quy mô rộng và có hệ thống để nâng cao hiệu suất làm việc của doanh nghiệp thì cũng là lúc kỷ nguyên công nghệ 4.0 lên ngôi mở lối cho công nghệ quản lý tối ưu hơn. Sự ra đời của những phần mềm quản lý công việc là “trợ thủ đắc lực” cho các nhà quản lý hoàn thành tốt công việc của mình.
Phần mềm quản lý công việc AMIS Công việc do Công ty Cổ phần MISA phát triển, ra đời như một giải pháp toàn diện cho những người chủ doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Với tính năng lập kế hoạch thông minh, việc tổ chức các hạng mục công việc, phân bổ nhân lực liên phòng ban, thiết lập tiến độ được thực hiện trên một nền tảng hợp nhất.
Nhờ hệ thống uỷ quyền, giao việc, phê duyệt theo một quy trình một cách tự động, hiệu suất công việc hoàn toàn toàn được nâng cao. Phần mềm cũng giúp lập báo cáo tức thời, mang tính đa chiều về năng suất, tiến độ công việc của toàn bộ doanh nghiệp. Báo cáo với biểu đồ trực quan, chính xác về tiến độ, danh sách công việc, bảng tính năng suất của các cá nhân, phòng ban, dự án được xuất bản tự động. Nhà quản lý hoàn toàn có thể nắm bắt được các phát sinh và lường trước tình huống không mong muốn để có thể giải quyết kịp thời.
Cùng với đó, thấu hiểu và chia sẻ những thách thức của các nhà quản lý nói chung gặp phải trong trong công tác điều hành và giao việc, Công ty Cổ phần MISA cũng phối hợp với Học viện Agile tổ chức Hội thảo trực tuyến “Nâng cao năng lực quản lý: Ủy quyền và giao việc hiệu quả, bí quyết giúp nhân viên chủ động tự tin trong công việc” vào 9h00 sáng ngày 19/3/2022. Hội thảo trực tuyến hoàn toàn miễn phí hy vọng sẽ là món quà hữu ích cho các CEO trong bối cảnh hiện nay.
Nội dung bài viết:
Bình luận