Thông tin về phần mềm quản lý bán hàng MISA (AMIS CRM)

Thông tin về phần mềm quản lý bán hàng MISA (AMIS CRM) luôn được mọi người quan tâm và đón nhận. Để tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này, mời các bạn cùng đọc bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
img-banner-3

1. CRM là gì?

Customer Relationship Management, viết tắt là CRM, là hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng. Trên thế giới hiện nay có nhiều định nghĩa khác nhau về CRM,  tuy nhiên tổng hợp lại thì:
CRM là một triết lý kinh doanh lấy Khách hàng làm trung tâm mọi hoạt động trong Doanh nghiệp từ Marketing, Bán hàng, Hỗ trợ Khách hàng đều nhằm mục đích:
  • Duy trì các Khách hàng cũ, lôi kéo các Khách hàng mới tới Doanh nghiệp nhằm nâng cao doanh số, lợi nhuận và uy tín doanh nghiệp bằng cách lưu giữ các thông tin của Khách hàng gồm liên hệ, đặc điểm, lịch sử giao dịch để từ đó có cách tư vấn hỗ trợ Khách hàng hiệu quả nhất.
  • Qua kết quả thống kê hoạt động bán hàng CRM giúp doanh nghiệp phân tích đánh giá các điểm tốt và điểm cần khắc phục trong các công đoạn Bán hàng, Marketing, Hỗ trợ Khách hàng để ban lãnh đạo Doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra các biện pháp hỗ trợ giải quyết kịp thời cho khách hàng, đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp thúc đẩy nâng cao doanh số, lợi nhuận hiện tại và trong tương lai.

2.Chức năng của phần mềm quản lý bán hàng MISA (AMIS CRM)

2.1. AMIS CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu khách hàng TẬP TRUNG-AN TOÀN-BẢO MẬT

Với AMIS CRM doanh nghiệp có thể:
 + Lưu trữ tập trung mọi dữ liệu khách hàng trên phần mềm giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt và quản lý toàn bộ danh sách khách hàng, không lo sợ vấn đề thất thoát khách hàng.
Giao diện quản lý danh sách khách hàng trên AMIS CRM
+ Tính năng phân quyền chỉnh sửa, cho phép chỉ người được chọn mới được chỉnh sửa, thêm bớt dữ liệu giúp tránh tình trạng dữ liệu bị sửa, xóa, mất không mong muốn, dữ liệu kinh doanh được đảm bảo an toàn.
+ Tính năng phân quyền truy cập cho phép chọn cá nhân, bộ phận được xem dữ liệu giúp an toàn, bảo mật dữ liệu khách hàng với những cá nhân, bộ phận không liên quan.
AMIS CRM cho phép thiết lập phân quyền giúp bảo mật và an toàn dữ liệu

2.2. AMIS CRM giúp quản lý mọi thông tin liên hệ khách hàng, theo dõi lịch sử chăm sóc và tương tác với khách hàng

Cụ thể, AMIS CRM giúp:
+ Lưu trữ tập trung mọi thông tin khách hàng trên phần mềm như tên, số điện thoại, địa chỉ, mã số thuế, người ra quyết định, giai đoạn bán hàng, doanh số kỳ vọng… (cho phép tùy chỉnh hiển thị và thêm bớt các trường thông tin mà doanh nghiệp mong muốn).
+ Lưu trữ mọi lịch sử trao đổi, tương tác, giao dịch với khách hàng
Với phần mềm AMIS CRM:
+ Thông tin khách hàng được lưu trữ tập trung, đầy đủ trên phần mềm giúp nhân viên nắm bắt mọi thông tin về khách hàng, thấu hiểu khách hàng 360 độ để chủ động trong các giao dịch.
+ Nhân viên mới có thể nhận bàn giao dữ liệu và nắm bắt toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng trước đó để tiếp tục chăm sóc.
+ Tức thời nắm bắt được lịch sử trao đổi, giao dịch với khách hàng từ khi mua hàng đến hiện tại, giúp NVKD hiểu khách hàng, từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn và bán chéo các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
+ Nhà quản lý dễ dàng nắm bắt thông tin về toàn bộ khách hàng, lịch sử giao dịch và tương tác giữa nhân viên và khách hàng để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.
Ngoài hai tính năng đáp ứng nghiệp vụ cốt lõi trong quản lý thông tin khách hàng, AMIS CRM còn có những tính năng tuyệt vời khác giúp doanh nghiệp quản lý và khai thác hiệu quả data khách hàng.

2.3. AMIS CRM giúp ghi nhận thông tin khách hàng tiềm năng thuận tiện, nhanh chóng và chính xác

Cụ thể, với AMIS CRM, doanh nghiệp có thể:
  • Tự động tiếp nhận và lưu trữ khách hàng tiềm năng thu được từ các bộ phận qua webform, mạng xã hội, zalo, Aimarketing giúp doanh nghiệp không bỏ sót khách hàng và kịp thời hỗ trợ.
  • Tự động scan business card (danh thiếp) với phiên bản Mobile tiện lợi, giúp ghi nhận tiềm năng mọi lúc, mọi nơi giúp NVKD không bỏ sót tiềm năng.
  • Tự động check trùng thông tin khách hàng theo các tiêu chí doanh nghiệp đưa ra giúp doanh nghiệp không bị trùng lặp khách hàng và luôn cập nhật được các thông tin khách hàng mới nhất trong danh sách cập nhật

2.4. AMIS CRM giúp thiết lập quy tắc tự động chấm điểm khách hàng tiềm năng

Một tính năng rất hay khác của AMIS CRM đó là cho phép người dùng thiết lập các quy tắc chấm điểm khách hàng tiềm năng nhằm đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng tiềm năng với sản phẩm/dịch vụ của công ty, và sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
Nhờ đó, doanh nghiệp có thể phân bổ nguồn lực và tập trung chăm sóc những đối tượng có khả năng mua hàng cao.

2.5. AMIS CRM giúp gắn thẻ phân loại khách hàng theo chiến dịch, đối tượng

Tính năng gắn thẻ trên phần mềm AMIS CRM cho phép doanh nghiệp thực hiện việc phân loại danh sách khách hàng theo các tiêu chí mong muốn như theo chiến dịch, quá trình chăm sóc, đối tượng khách hàng, khu vực, ngành nghề kinh doanh, loại hình doanh nghiệp…
Với tính năng này doanh nghiệp có thể dễ dàng phân bổ nhân viên hay truy cập dữ liệu nhanh chóng để triển khai các chiến dịch chăm sóc phù hợp với từng nhóm đối tượng.

2.6. AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý các cơ hội bán hàng

Những khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp phải khi quản lý cơ hội bán hàng có thể kể tới như:
  • Thường mất nhiều thời gian để thống kê các cơ hội bán hàng, nhà quản lý không biết rõ tỷ lệ thắng/thua là bao nhiêu để kịp thời chấn chỉnh đội ngũ
  • Không biết được các cơ hội thất bại là do nguyên nhân gì để tìm cách cải thiện
Những khó khăn này có thể được giải quyết dễ dàng với tính năng báo cáo trên AMIS CRM.
Cụ thể AMIS CRM cung cấp báo cáo giúp nhà quản lý nắm được tình hình các cơ hội bị rơi rụng ở từng giai đoạn, thống kê nguyên nhân thắng/thất bại để giúp nhà quản lý tìm ra lý do thắng/thua ở các cơ hội và đưa ra những quyết định chiến lược và nâng cao năng lực của đội ngũ giúp giảm tỷ lệ thua và gia tăng tỷ lệ thắng.

2.7. AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý đơn hàng và hợp đồng

Phần mềm AMIS CRM cho phép:
  • Theo dõi, thống kê, phân tích và tổng hợp tất cả các đơn hàng đã bán ra.
  • Quản lý chi tiết các thông tin đơn hàng như thông tin về khách hàng, sản phẩm, đơn giá, thuế, chiết khấu…
  • Quản lý tiến trình thực hiện hợp đồng từ khi bắt đầu cho tới lúc thanh lý, tự động nhắc nhở từng khoản công nợ cần thực hiện.
  • Theo dõi chi tiết các khoản thu chi cho mỗi hợp đồng.
  • Theo dõi các khoản hoa hồng chi tiết đến từng đối tác cho mỗi hợp đồng.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo