Hiện nay với sự phát triển của công nghệ 4.0, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn duy trì việc vận hành bộ phận kế toán theo phương pháp thủ công. Điều này sẽ gây nhiều bất lợi cho kế toán như lãng phí thời gian nhập liệu, khó khăn trong việc kiểm tra đối chiếu, khó phát hiện sai sót, ... Vì vậy, việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ vào quản lý doanh nghiệp ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt với những bộ phận đòi hỏi tính chính xác cao của dữ liệu như bộ phận kế toán. Hiện nay phần mềm kế toán Prado đang là một trong những lựa chọn của các doanh nghiệp. Bài viết sau đây ACC xin hướng dẫn quý khách một số thông tin về phần mềm kế toán Prado.

1. Phần mềm kế toán là gì?
Phần mềm kế toán được hiểu là một hệ thống tổ chức dưới dạng máy tính, phần mềm này có khả năng hệ thống thông tin quan trọng giúp các bộ phận Kế toán trong các công ty, doanh nghiệp thực hiện các báo cáo tài chính, báo cáo chi tiết theo quy định hiện hành của kế toán doanh nghiệp.
2. Ưu điểm phần mềm kế toán Prado
- Tính hiệu quả cao: Khả năng cung cấp thông tin tài chính và quản trị đa chiều, nhanh chóng phần mềm kế toán giúp cho doanh nghiệp ra quyết định nhanh hơn, chính xác và hiệu quả hơn. Tự động hóa hoàn toàn các công đoạn tính toán, lưu trữ, tìm kiếm và kết xuất báo cáo nên hạn chế sử dụng nhân sự và tiết kiệm rất nhiều thời gian.
- Tính chính xác cao: Các chương trình kế toán có độ chính xác rất cao và hiếm khi gây ra lỗi. Sai sót duy nhất doanh nghiệp có thể gặp phải là do nhập dữ liệu và thông tin sai lệch từ ban đầu và không nắm rõ được quy trình hạch toán trên phần mềm. Hầu hết các phần mềm kế toán đều có phần hỗ trợ hướng dẫn cách sử dụng toàn bộ quy trình nhập liệu thông tin khách hàng và nhân viên. Một khi nắm được cách làm, bạn không cần xem lại phần hỗ trợ này nữa và mọi thao tác sẽ nhanh hơn. Hình thức hướng dẫn này góp phần giảm thiểu sai sót và cải thiện chất lượng số sách kế toán của doanh nghiệp.
- Tính chuyên nghiệp: Khi sử dụng phần mềm kế toán thì toàn bộ hệ thống sổ sách của doanh nghiệp được in ấn sạch sẽ (không bị tẩy xóa), đẹp và nhất quán theo chuẩn mực qui định chuyên nghiệp.
- Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi các báo cáo tài chính sang tiếng anh. Bạn có thể thực hiện bằng cách vào Báo cáo. Trong màn hình báo cáo, góc dưới bên trái, bạn nhấn chọn ngôn ngữ Tiếng anh. Khi đó, các báo cáo tài chính đã được chuyển sang ngôn ngữ tiếng anh.
- Phù hợp nhiều loại doanh nghiệp: Kế toán công ty thương mại, kế toán doanh nghiệp dịch vụ, kế toán công ty xây dựng công trình, kế toán doanh nghiệp sản xuất tính giá thành phẩm. Tất các nhân viên phòng kế toán đều hỗ trợ: quy trình kế toán tổng hợp, kế toán công nợ, kế toán tiền lương, kế toán kho hàng vật tư, kế toán học việc và cả người không có kinh nghiệm
- Dễ dàng mở rộng và kết nối đến hệ thống khác: Kế toán là phòng ban thừa hưởng thông tin của các phòng ban khác để ghi nhận số liệu đầy đủ cuối cùng của doanh nghiệp. Vì vậy phần mềm được thiết kế sẵn những tính năng để kết nối đến các phần mềm khác liên quan như: phần mềm bán hàng, phần mềm nhân sự, phần mềm kho,…
- Tiết kiệm được chi phí, khi sử dụng phần mềm kế toán Penramic thì doanh nghiệp sẽ giảm được chi phí thuê nhân viên trong mảng kế toán.
3. Bảng giá phần mềm
Loại hình doanh nghiệp | Giá phần mềm | Giá dịch vụ cài đặt, đào tạo, tư vấn | Số buổi (2,5 giờ/buổi) |
Dịch vụ | 5.900.000đ | 2.950.000đ | 4 |
Thương mại | 7.900.000đ | 2.950.000đ | 4 |
Xây lắp | 9.900.000đ | 2.950.000đ | 4 |
Sản xuất | 11.900.000đ | 4.450.000đ | 6 |
4. Dịch vụ bảo hành, cập nhật sản phẩm và hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng
Các công việc của bảo hành, cập nhật sản phẩm và hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng bao gồm:
- Hỗ trợ tư vấn trong quá trình sử dụng và lên báo cáo định kỳ tháng, quý, năm
- Hỗ trợ lưu trữ (back up) số liệu
- Sửa chữa lỗi phần mềm
- Cập nhật các mẫu biểu báo cáo theo quy định mới của Bộ tài chính
- Phối hợp với bên thứ 3 hỗ trợ xử lý các vướng mắc của phần mềm liên quan đến phần mềm hệ thống, phần cứng, virus, mạng, internet.
- Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thực hiện tư vấn triển khai ứng dụng trực tiếp cho khách hàng.
- Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giải đáp nhanh nhất các vướng mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ sử dụng qua nhiều kênh như: chat trực tuyến, chat qua skype, tổng đài điện thoại, chương trình hỗ trợ trực tuyến Teamviewer.
- Sẵn sàng lập trình, chỉnh sửa theo từng yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp.
- Dịch vụ bảo hành, cập nhật sản phẩm và hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng được miễn phí trong vòng 1 năm kể từ ngày nghiệm thu cài đặt. Các năm tiếp theo sẽ tính phí theo thỏa thuận trong hợp đồng.
Nội dung bài viết:
Bình luận