Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội nghị (Mới nhất 2024)

Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội nghị chi tiết nhất :

Yêu cầu tài trợ được sử dụng rộng rãi trong các công ty và cơ quan công cộng. Văn bản này thường được dùng để trình bày hoặc đề xuất cấp trên phê duyệt một chủ trương, giải pháp hoặc chi phí để giải quyết một vấn đề nào đó.

Thông thường, việc xin tài trợ thường được sử dụng cho nhiều mục đích như: đề nghị mua thiết bị, văn phòng phẩm,… hoặc tổ chức sự kiện. Mỗi loại báo cáo với mục đích khác nhau sẽ được trình bày khác nhau nhưng phải luôn đầy đủ các thông tin cần thiết.

Giấy đề nghị tài trợ hội nghị là một trong những tờ trình phục vụ mục đích tổ chức sự kiện. Với đặc thù của ngành tổ chức sự kiện, yêu cầu tài trợ hội nghị cũng được trình bày phức tạp và chi tiết hơn so với các loại bài thuyết trình khác.

Khi viết báo cáo cần lưu ý một số điều sau:

Đề nghị tài trợ hội thảo phải được trình bày rõ ràng, khoa học, đầy đủ và có hình thức phù hợp với văn bản hành chính. Ngôn ngữ sử dụng trong báo cáo phải dễ hiểu, thông dụng và ngắn gọn, hạn chế sử dụng thuật ngữ chuyên môn; Tránh dùng từ khó hiểu, không dùng từ địa phương, tiếng lóng. Các thông tin trong đơn xin tài trợ hội nghị phải xác thực và đáng tin cậy. Đối với các sự kiện quy mô nhỏ, dự trù kinh phí không quá nhiều, người viết báo cáo đề nghị tài trợ hội nghị có thể nêu chi tiết trong văn bản. Tuy nhiên, đối với nhiều sự kiện lớn, dự toán kinh phí có từ 2 tờ A4 trở lên nên chỉ cần ghi tổng dự toán vào văn bản, dự toán cụ thể sẽ được gửi kèm theo giấy đề nghị tài trợ. nhà khoa học và người lãnh đạo cũng dễ dàng theo dõi nội dung văn bản hơn.

Dưới đây là 2 mẫu yêu cầu tài trợ thường được sử dụng trong các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp:

Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội nghị

Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội nghị

1. Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội nghị 1

TÊN CƠ QUAN / TỔ CHỨC 

TÊN ĐƠN VỊ/ PHÒNG BAN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số:…/TTr- ….., ngày…tháng…năm…

TỜ TRÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ

Về việc xin kinh phí tổ chức hội nghị

Kính gửi: – [Tên cơ quan/ Cấp trên]

                 – [Phòng Tài chính – Kế hoạch/Phòng Kế toán]

Căn cứ Quyết định số:……./QĐ-…….Về việc tổ chức hội nghị……………………….

Căn cứ Biên bản họp số:…………………. Thống nhất về việc tổ chức hội nghị của…………

Để việc tổ chức hội nghị …………….. đạt kết quả tốt theo tinh thần chỉ đạo của [Tên cơ quan cấp trên], [Tên đơn vị, phòng ban tổ chức hội nghị] đề xuất các vấn đề như sau:

Sự cần thiết của việc tổ chức hội nghị: ………………………………………………….

Thời gian tổ chức:……………………………………………………………………….

Địa điểm tổ chức: ……………………………………………………………………….

Các thành phần tham dự: ………………………………………………………………

Các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ hội nghị gồm: ………………………………

Kinh phí tổ chức hội nghị (đính kèm bảng dự trù kinh phí): …………………………..

Các cam kết trong quá trình tổ chức hội nghị: ………………………………………….

Rất mong được sự quan tâm xem xét của lãnh đạo [Tên cơ quan cấp trên] ………………….. để việc tổ chức hội nghị được thành công tốt đẹp./. 

Nơi nhận:

– Như trên;  

– Lưu VT; VP

TM. ĐƠN VỊ ĐỀ XUẤT

(Đã ký)

 

2. Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội nghị 2

TÊN CƠ QUAN / TỔ CHỨC 

TÊN ĐƠN VỊ/ PHÒNG BAN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số:…/….. ….., ngày…tháng…năm…

TỜ TRÌNH

Về việc xin kinh phí tổ chức hội nghị

Kính gửi: – [Tên cơ quan/ Cấp trên]

                – [Phòng Tài chính – Kế hoạch/Phòng Kế toán]

– Căn cứ theo kế hoạch …………………………………………………………………

– Căn cứ vào hướng dẫn số ………/……….. về việc ………………………………….

– Căn cứ điều lệ ………………..của [Tên cơ quan]

Nay [Tên đơn vị/ phòng ban] xin kính trình [Tên cơ quan/ Cấp trên] một việc như sau:

Nhằm tổ chức hội nghị …………….. đạt kết quả …………………………………, đáp ứng mục tiêu ban đầu đã đặt ra là…………………………………………………., [Tên đơn vị/ phòng ban] trình [Tên cơ quan/ Cấp trên] hỗ trợ kinh phí cho hội nghị.

Số tiền là:………………. đồng (đính kèm bảng dự trù kinh phí)

Kính mong [Tên cơ quan/ Cấp trên] xem xét, tạo điều kiện để hội nghị được thành công tốt đẹp./. 

Nơi nhận:

– Như trên;  

– Lưu VT; VP

TM. ĐƠN VỊ ĐỀ XUẤT

(Đã ký)

 

3. Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội nghị 3

CƠ QUAN CẤP TRÊN/ 

TÊN DOANH NGHIỆP

TÊN ĐƠN VỊ/PHÒNG BAN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số:…/TTr- ….., ngày…tháng…năm…

TỜ TRÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ

Về việc xin kinh phí tổ chức hội nghị

Kính gửi: – [Tên Cơ quan cấp trên, hoặc Giám đốc doanh nghiệp] 

                – Phòng Tài chính – Kế hoạch/Phòng Kế toán

– Căn cứ theo quyết định số ………../……. ngày…..tháng…..năm……. của……………… về việc …………………………………………………………………………………..

– Căn cứ theo kế hoạch của [Tên cơ quan cấp trên] …………… về việc tổ chức hội nghị …..

– Căn cứ về nội dung và quy trình tổ chức hội nghị [tên hội nghị] ……………………..

Để việc tổ chức hội nghị …………….. đạt kết quả tốt theo tinh thần chỉ đạo của [Tên cơ quan cấp trên] ………………., nay ……………….. [Tên đơn vị, phòng ban tổ chức hội nghị] lập tờ trình đề nghị [Tên cơ quan cấp trên] ………………….. duyệt kinh phí tổ chức hội nghị với dự kiến kinh phí như sau:

STT Hạng mục ĐVT Số lượng Đơn giá Thành tiền
I Thuê địa điểm        
1 Trung tâm hội nghị tiệc cưới Crystal Palace – Phòng Diamond Phòng 1    
II Thuê nhân sự phục vụ sự kiện Người      
1 Điều hành, giám sát sự kiện Người 2    
2 Nhân viên phục vụ Người 5    
3 Lễ tân sự kiện Người 4    
III …………        
Tổng cộng  

Trên đây là tờ trình xin kinh phí tổ chức hội nghị …………………………. 

Rất mong được sự quan tâm xem xét của lãnh đạo [Tên cơ quan cấp trên] ………………….. để việc tổ chức hội nghị được thành công tốt đẹp./. 

Nơi nhận:

– Như trên;  

– Lưu VT; VP

TM. ĐƠN VỊ ĐỀ XUẤT

(Đã ký)

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo