Mẫu thư mời họp báo ra mắt phim chuyên nghiệp - Luật ACC

Thư mời là cách để người làm sự kiện thể hiện sự tôn trọng với khách mời cũng như sự chuyên nghiệp của một sự kiện. Thông thường, thư mời tham gia sự kiện sẽ được trao tận tay khách mời. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, thư mời sẽ được gửi qua email, các phương tiện truyền thông đại chúng. Vậy làm thế nào để tạo được mẫu thư mời tham gia sự kiện chuyên nghiệp và ấn tượng nhất? Mời quý bạn đọc cùng theo dõi Mẫu thư mời họp báo ra mắt phim chuyên nghiệp - Luật ACC trong bài viết dưới đây.

Mẫu thư mời họp báo ra mắt phim chuyên nghiệp - Luật ACC
Mẫu thư mời họp báo ra mắt phim chuyên nghiệp - Luật ACC

1. Thư mời tham dự sự kiện là gì?

Thư mời tham dự sự kiện là một văn bản gửi đến một cá nhân, tổ chức nào đó nhằm mục đích mời họ tham dự một sự kiện. Về cơ bản, trong nội dung thư mời tham dự sự kiện cần phải ghi rõ thông tin của cá nhân, tổ chức được mời, thời gian diễn ra sự kiện và địa điểm diễn ra sự việc. Bên cạnh đó, thư mời tham gia sự kiện có thể thiết kế gồm đầy đủ thông tin trên kèm theo bản đồ hướng dẫn di chuyển, quy định dress code, sơ đồ bố trí chỗ ngồi,.. để tiện cho việc chuẩn bị và đi lại của khách mời.
Ngoài ra, thư mời tham gia sự kiện nên được thiết kế hiện đại, phù hợp với concept của sự kiện để gây được những ấn tượng đầu tiên của khách mời đối với sự kiện.

2. Hướng dẫn viết thư mời tham dự sự kiện chuyên nghiệp

Bước 1: Thư mời tham dự sự kiện sẽ được gửi đến khách mời thông qua nhiều hình thức khác nhau, có thể gửi thiệp tận tay hoặc thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Tuy nhiên, dù có gửi đến khách mời thông qua hình thức nào, bạn cũng cần phải xác định được nội dung thư mời và cách thức thức thể hiện. Thư mời càng chỉn chu, càng thể hiện sự chuyên nghiệp của sự kiện.
Với mẫu thư mời tham dự sự kiện cơ bản, cần phải có các nội dung sau đây:

  • Tên cơ quan, tổ chức, cá nhân tổ chức sự kiện
  • Tên, chức vụ, đơn vị công tác của người được mời
  • Mục đích thư mời (mời tham dự sự kiện gì?)
  • Thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện
  • Timeline chương trình
  • Lời cảm ơn
  • Chữ ký của người đại diện, dấu giáp lai

Bước 2: Xác định khách mời

Tùy theo quy mô và tính chất của sự kiện mà đối tượng khách mời sẽ khác nhau. Đối với các sự kiện mang tính chất cá nhân, khách mời sẽ là người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đối với sự kiện của tổ chức, doanh nghiệp, đối tượng khách mời sẽ được mở rộng hơn, ngoài cán bộ, nhân viên còn có sự xuất hiện của đối tác, khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Để xác định được chính xác và không bỏ sót khách mời, bạn cần lên danh sách khách mời với đầy đủ thông tin cá nhân: họ tên, chức danh, đơn vị công tác. Đây là những thông tin cơ bản, gắn liền với mỗi cá nhân. Vì thế, khi viết thư mời tham gia sự kiện, bạn nên điền đầy đủ thông tin cơ bản này để thể hiện sự tôn trọng đối với khách mời.

Bước 3: Thiết kế thư mời. Thư mời tham gia sự kiện nên được thiết kế phù hợp với concept chương trình để tạo được sự đồng bộ và thể hiện được sự chuyên nghiệp của sự kiện. Ngoài ra, khi thiết kế thư mời, bạn đừng quên chèn logo để khách mời dễ dàng nhận biết thương hiệu hiệu của bạn.

3. Mẫu thư mời họp số 1

CÔNG TY…
Số: …/…


Vv: Họp....................

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------------------

Địa danh, ngày….tháng….. năm 20..…

THƯ MỜI HỌP

Thủ trưởng cơ quan (đơn vị) ………..............................................................................

Kính gửi: .............………...........................................................................................

Đến dự cuộc họp: (1).............………............................................................................

Địa điểm: ..........................………...............................................................................

Thời gian: ...............................……….........................................................................

Thủ trưởng cơ quan
(Ký tên, đóng dấu)

Ghi chú:

(1) Ghi lý do cuộc họp hoặc vấn đề đưa ra trong cuộc họp.

4. Mẫu thư mời họp số 2

TÊN CƠ QUAN..................................
Số: .....................
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

GIẤY MỜI HỌP

Kính gửi: ........................(2)...................................

Thừa lệnh.........................(3).........................................

Kính mời .................................đến dự họp về vấn đề....................................................

...................................................................................................................................

Thời gian:............. ngày, bắt đầu từ ............h ngày......tháng.......năm.............

Địa điểm: Tại................................................................................................................

Đề nghị: ......................................(4).......................................

Xin đi đúng thành phần được mời và đến họp đúng giờ.

Nơi nhận: (5)
- Như trên
- ...
- ...
- Lưu đơn vị thảo văn bản và văn thư
T/L
CHÁNH VĂN PHÒNG
(Ký tên đóng dấu)

 

Ghi chú

  1. Giấy mời họp phải đủ thể thức như công văn.
  2. Tên cơ quan, tổ chức, cá nhân cần mời.
  3. Tên Bộ, cơ quan chủ trì họp mời.
  4. Nêu rõ người được mời cần chuẩn bị tài liệu, ý kiến tham gia; người dự họp phải đúng thành phần được mời để có trách nhiệm giải quyết (tham gia ý kiến và sau khi họp). Nếu cử người khác đi thay thì báo cho cơ quan chủ trì mời họp biết trước.
  5. Nêu rõ thành phần được mời để người dự họp biết.

5. Mẫu giấy mời họp số 3

TÊN CƠ QUAN, TC CHỦ QUẢN (1)
TÊN CƠ QUAN, TỔ CHỨC (2)
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số: ............../GM- ... (3).... ........... (4)......, ngày ..... tháng ..... năm 20...

GIẤY MỜI

.............. (5)..................
--------------

........................................................(2)............................................... trân trọng kính mời:

Ông (bà): ..................................................(6)................................................................

Tới dự: ......................................................(7)..............................................................

Thời gian: ...................................................................................................................

Địa điểm: .....................................................................................................................

............................................................../.

Nơi nhận:

- ............;

- ...............;

- Lưu: VT, .... (8) A.xx (9

QUYỀN HẠN, CHỨC VỤ CỦA NGƯỜI KÝ
(Chữ ký, dấu)Họ và tên

Ghi chú:

(1) Tên cơ quan, tổ chức chủ quản trực tiếp (nếu có).

(2) Tên cơ quan, tổ chức ban hành giấy mời.

(3) Chữ viết tắt tên cơ quan, tổ chức ban hành giấy mời.

(4) Địa danh

(5) Trích yếu nội dung cuộc họp.

(6) Tên cơ quan, tổ chức hoặc họ và tên, chức vụ, đơn vị công tác của người được mời.

(7) Tên (nội dung) của cuộc họp, hội thảo, hội nghị v.v...

(8) Chữ viết tắt tên đơn vị soạn thảo và số lượng bản lưu (nếu cần).

(9) Ký hiệu người đánh máy, nhân bản và số lượng bản phát hành (nếu cần).

Trên đây là Mẫu thư mời họp báo ra mắt phim chuyên nghiệp - Luật ACC. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho quý độc giả những thông tin hữu ích về nội dung Mẫu giấy mời họp liên ngành. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với công ty luật ACC để chúng tôi có thể giải đáp và tư vấn cho quý bạn đọc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo