Mẫu kế hoạch phát triển đại lý [Cập nhật 2024]

Mẫu kế hoạch kinh doanh 1: Kế hoạch tiếp thị dành cho đại lý

 

*

 

Related Articles

Sử dụng mẫu này để:

Hiểu thị trường của bạnXác định các cơ hội kinh doanhĐặt mục tiêu rõ ràng, có thể triển khaiPhát triển chiến lược tiếp thị của bạnXem lại kế hoạch hành động tiếp thị của bạn

Nội dung sẽ bao gồm các câu hỏi quan trọng:

Thị trường của bạn

Khách hàng của bạn là ai ? (nhu cầu, điều gì thúc đẩy họ mua sản phẩm, phân khúc khách hàng..)Ai là đối thủ cạnh tranh của bạnHoạt động tiếp thị khác (Cơ hội tiếp thị nào ở hiện tại bạn không tham gia? Họ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn?)

Cơ hội thị trường

Sức mạnh của chúng ta là gì ? ( điểm mạnh của sản phẩm và dịch vụ, so với đối thủ thế nào..)Cái gì chúng ta có thể cải thiệnCơ hội là gì ? (điểm mạnh tận dụng…)Những vấn đề đó là gì ?

Mục tiêu của bạn

Mục tiêu kinh doanh chính của bạn là gì? Làm cho chúng trở nên thông minh (cụ thể, đo lường được, đồng ý, đạt được và có thể đạt được, thực tế và có nguồn lực, giới hạn thời gian). Thời hạn của bạn cho từng mục tiêu là gì? Những nguồn lực nào có để giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình?  Bạn cần thêm nguồn lực nào để giúp bạn hoàn thành mục tiêu?

Chiến lược và kế hoạch tiếp thị

Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêuSản phẩm hoặc dịch vụ nào chúng ta có thể cung cấp cho khách hàngChúng ta có thể tiếp cận mọi người như thế nào để họ sử dụng những gì mình tiếp thị ?Làm thế nào để chúng ta truyền thông tới khách hàng tiềm năng ?​Kế hoạch hành động marketing

Đánh giá kế hoạch hành động tiếp thị

​Tải file chi tiết tại đây: https://bit.ly/2H51YhK

Mẫu kế hoạch kinh doanh 2: Kế hoạch hành động phân tích tiếp thị

Mẫu này sẽ giúp bạn phát triển một kế hoạch tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn, như là một phần của hướng dẫn tiếp thị.

 

*

 

Nội dung bao gồm mẫu kế hoạch kinh doanh bao gồm:Kinh doanh tại vị trí hiện tại

Phân tích xu hướng thị trường Đánh giá thị trường khu vực Sự phát triển của địa phương Những ngày quan trọng trong năm Các nguồn doanh thu Đánh giá của khách hàng Phân tích đối thủ cạnh tranh Phân tích SWOT

Chiến lược tiếp thị

Các mục tiêu tiếp thịKết hợp kinh doanh theo yêu cầu trong năm tới Người tiếp thịChọn kênh truyền thông, cấu trúc giá và kênh phân phối để tiếp cận mẫu kế hoạch

Thực hiện

Kế hoạch hành động tiếp thị

Tải mẫu chi tiết tại đây: https://bit.ly/3mAVIii

Mẫu kế hoạch kinh doanh 3: Kế hoạch hành động tiếp thị

 

*

 

Kế hoạch hành động tiếp thị của bạn nên bao gồm các thành phần sau:

Chiến lược giáQuảng cáoTiếp thị điện tửTiếp thị mối quan hệ và quan hệ công chúng hoặc chiến lược truyền thông

Tải mẫu chi tiết tại đây: https://bit.ly/2Rz8JdI

Mẫu kế hoạch kinh doanh 4: Kế hoạch hành động tiếp thị bán hàng

 

Mẫu kế hoạch hành động tiếp thị bán hàng cho phép bạn mô tả theo từng tháng, cách bạn sẽ tiếp thị doanh nghiệp của mình. Khi tất cả các tháng đã được điền vào, bạn có một kế hoạch tiếp thị hoàn chỉnh cho doanh nghiệp của mình.

Các giai đoạn trước kế hoạch kinh doanh bán hàng và tiếp thị sẽ bao gồm:

Phân tích ABC, trong đó tất cả khách hàng hoặc sản phẩm được chia thành ba nhóm: A, B và C Kịch bản tương laiChiến lược bán hàng và tiếp thị

 

*

 

Tải mẫu chi tiêt tại đây: https://bit.ly/35LqUVS

Mẫu kế hoạch kinh doanh 5: Kế hoạch hành động tiếp thị kỹ thuật số

Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số không khác so với bất kỳ kế hoạch tiếp thị nào khác, khi lập kế hoạch này, bạn nên chú ý tới một số vấn đề như:

Bắt đầu với khách hàng. Xây dựng kế hoạch của bạn xung quanh những hiểu biết và nhu cầu của khách hàng – không phải xung quanh các sản phẩm và chiến thuật của bạn.Giữ cho nó linh hoạt. Các tình huống và kế hoạch thay đổi, đặc biệt là trực tuyến, vì vậy hãy đảm bảo các kế hoạch có thể sử dụng được bằng tầm nhìn rõ ràng trong năm và giữ chi tiết trong thời gian ngắn hơn 90 ngày. Đặt các mục tiêu thực tế. Bao gồm các mục tiêu cụ thể trong kế hoạch của bạn nhưng giữ cho chúng thực tế bằng cách dựa trên những hiểu biết sâu sắc từ phân tích của bạn, để chúng dễ dàng cho người khác ghé vào. Giữ cho nó đơn giản! “Biệt ngữ ánh sáng” là tốt nhất. Một lần nữa, nó giúp người mua tin vào những gì bạn nói Chắc chắn rằng các kế hoạch luôn được cập nhập. Xem lại và cập nhật thường xuyên.

 

*

 

Hệ thống lập kế hoạch RACE

Tải mẫu chi tiết tại đây: https://bit.ly/33IFavQ

Mẫu kế hoạch kinh doanh 6: Kế hoạch tiếp thị phi lợi nhuận (01 trang)

Tiếp thị phi lợi nhuận tốt nhất dành cho doanh nghiệp là cung cấp các chương trình hướng đến nhiệm vụ tuyệt vời và sau đó được hưởng lợi từ một loạt các giới thiệu mạnh mẽ.

Giả sử rằng các chương trình của bạn đang hoạt động tốt, sau đó giải quyết các câu hỏi về:

Thị trường mục tiêuNhu cầu của họDịch vụ của bạnCác hành động tiếp thị

 

*

 

Tải mẫu chi tiết tại đây: https://bit.ly/33FqQV6

Mẫu kế hoạch kinh doanh 7: Kế hoạch hành động tiếp thị phi lợi nhuận (áp dụng từ 18 đến 24 tháng)

Nội dung kế hoạch bao gồm:

Mục tiêu – Những gì bạn cần phải hoàn thànhĐiểm chuẩn và thước đo – Trên con đường dẫn đến thành côngPhân tích tình huống – Các điều kiện bên trong và bên ngoài tổ chức của bạnĐối tượng và phân khúc mục tiêuKêu gọi hành động – Bạn muốn các khách hàng mục tiêu của bạn làm gì?Khoanh vùng tin nhắn – Trao đổi lợi ích và các rào cản đối với lời kêu gọi hành độngNhững chiến lược tốt nhất – Những cách tốt nhất để đạt được mục tiêu tiếp thị của bạnCác chiến thuật – Làm thế nào để đưa chiến lược của bạn vào thực tiễnCác nguồn – Những gì là cần thiết cho việc thực hiện kế hoạchKế hoạch làm việc từng bước một – Bắt đầu với một kế hoạch 90 ngày, sau đó kéo dài nó đến 6 tháng.

Tải mẫu chi tiết tại đây: https://bit.ly/2ZM7cFR

Mẫu kế hoạch kinh doanh 8: Kế hoạch hành động tiếp thị sự kiện

Mẫu kế hoạch dưới đây không phải là một danh sách đầy đủ các yếu tố để đưa vào một kế hoạch tiếp thị sự kiện; thay vào đó, nó được sử dụng như một hướng dẫn, một khuôn khổ xung quanh việc các nhà tổ chức sự kiện có thể tạo ra kế hoạch của riêng họ. Các yếu tố có trong nó không bắt buộc phải đưa vào, nhưng khuyến nghị rằng tất cả các kế hoạch tiếp thị / PR được gửi cùng với Ứng dụng Chương trình Quốc gia có chứa những điều sau đây:

Tóm tắt sự kiệnTầm nhìn / Sứ mệnh Thị trường mục tiêu Mục tiêu và các chỉ số hiệu suất chính Chiến lược và sáng kiến ​​chính Tiếp thị và PR ​Thông tin ngân sách

Tải mẫu chi tiết tại đây: https://bit.ly/2Hd4zX5

Mẫu kế hoạch kinh doanh 9: Kế hoạch hành động tiếp thị truyền thông xã hội

 

*

 

Phân tích công cụ truyền thông xã hội

Hướng dẫn cho doanh nghiệp những bước trước khi lên kế hoạch, danh sách kiểm tra kế hoạch truyền thông và tiến hành phân tích. Nội dung kế hoạch bao gồm:

Tiến hành phân tích của bạn

Phân tích công cụ truyền thông xã hộiPhân tích kinh doanh Phân tích khách hàng trực tuyến Phân tích các đối thủ Quản lý rủi ro

Phát triển chiến lược truyền thông xã hội của bạn 

Tầm nhìn & mục tiêu Thị trường của bạn Chiến lược truyền thông xã hội

Thiết lập các quy tắc

Chính sách nội dung truyền thông xã hội Thủ tục nội dung truyền thông xã hội Chiến lược bảo mật của khách hàng Chiến lược & thủ tục bảo mật Chính sách sử dụng được chấp nhận Tạo nhóm truyền thông xã hội của bạn Vai trò & trách nhiệm Đào tạo nhân sự chủ chốt Bắt đầu Kế hoạch hành động

Giám sát / đo lường hoạt độngNgân sách truyền thông xã hội 

Tải mẫu chi tiết tại đây: https://bit.ly/35MBb4j

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo