Luật ACC xin gửi đến quý bạn đọc bài viết giới thiệu Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng File Excel A5 cập nhật mới nhất.
1. Hoá đơn bán hàng là gì?
Hoá đơn bán hàng là chứng từ ghi nhận hoạt động bán hàng hoá, dịch vụ, thể hiện số lượng hàng hoá được bán ra và doanh thu của doanh nghiệp.
Hoá đơn bán hàng được sử dụng cho các đối tượng:
- Tổ chức, cá nhân kê khai khi bán hàng hoá hoặc dịch vụ trong nội địa và trường hợp xuất vào khi phi thuế quan, xuất khẩu
- Tổ chức hoặc cá nhân trong khu phi thuế quan khi bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ giữa các tổ chức, cá nhân trong khu thuế quan.
Hoá đơn bán hàng giữ vai trò quan trọng trong kế toán cũng như quản lý thuế của doanh nghiệp.
Hoá đơn hợp lệ là hoá đơn phù hợp với các thông lệ, đảm bảo đầy đủ nội dung các chỉ tiêu và yêu cầu ghi trên hoá đơn.
2. 5 bước tạo mẫu hoá đơn bán hàng file excel cho doanh nghiệp
Bước 1: Cài đặt excel offline về máy
Bước 2: Download mẫu hoá đơn
Bước 3: Sau khi lựa chọn được mẫu hoá đơn phù hợp với doanh nghiệp mình thì bạn chọn nút "Download" để nó hiển thị sẵn trong bảng excel của mình.
Bước 4: Đặt tên cho mẫu hoá đơn để phân biệt các hoá đơn khác của doanh nghiệp với khách hàng.
Bước 5: In hoá đơn hoặc sử dụng định dạng email để chuyển lại cho khách hàng của bạn
Trên đây là toàn bộ nội dung giới thiệu của Luật ACC về Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng File Excel A5 cập nhật mới nhất. Trong quá trình tìm hiểu, nếu quý bạn đọc còn có thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc Hotline để được hỗ trợ giải đáp.
Nội dung bài viết:
Bình luận