Hướng dẫn viết mẫu công văn thay đổi thông tin cập nhật 2024

Trong quá trình hoạt động của mình, các doanh nghiệp luôn luôn có những thay đổi không ngừng để phù hợp với thị trường thu hút thêm khách hàng và lợi nhuận. Khi có những thay đổi đó, doanh nghiệp cần thông tin tới khách hàng, đối tác và các cơ quan đoàn thể có liên quan để nắm bắt kịp thời tình hình doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây, công ty Luật ACC xin gửi tới quý khách hàng hướng dẫn viết mẫu công văn thay đổi thông tin cập nhật 2023.

mau-cong-van-thay-doi-thong-tin

1. Mẫu công văn thay đổi thông tin

Mời quý khách hàng tham khảo mẫu công văn thay đổi thông tin của công ty Luật ACC chúng tôi:

CÔNG TY………. 
PHÒNG…………….
—————–
Số:…../CV-……..
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
————————————–
……….., ngày…. tháng….. năm……..

CÔNG VĂN THAY ĐỔI ....

Về việc Thay đổi .....( nêu ra thông tin thay đổi)của Phòng/Ban/Công ty/…………

——————————————

       Ngày…. tháng…. năm……, Phòng/ban/công ty/…. chúng tôi đã thực hiện việc thay đổi ...( nêu ra thông tin thay đổi) Công ty/Phòng/Ban/… từ……………….. sang…………………

Vì:…………………………………

(bạn đưa ra lý do của việc thay đổi trên)

Do vậy, chúng tôi làm Công văn……………… này kính gửi tới Quý công ty/Phòng/Ban/…… để thông báo cho Quý công ty/Phòng/Ban…….. biết và tiến hành sửa đổi ....( nêu ra thông tin cần sửa đổi), tạo điều kiện để chúng tôi và Quý công ty/Phòng/Ban/…  liên lạc/…. khi cần thiết.

Ngoài ra, nếu nhận được Công văn này, kính đề nghị Quý công ty/Phòng/Ban/… có văn bản trả lời về việc đã nhận được Công văn trước ngày…/…./….. tránh trường hợp chúng tôi gửi Công văn này lần 2 vào ngày…/…./…. để đảm bảo Quý cơ quan/Phòng/Ban/… nắm bắt được thông tin.

Trân trọng./.

Nơi nhận:
– Công ty/Phòng/Ban……….;
– …;
– Lưu VT (……).
GIÁM ĐỐC/TRƯỞNG PHÒNG/……. 
(Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên)

2. Hướng dẫn cách viết công văn thông báo thay đổi thông tin

(1) Nêu rõ nội dung thay đổi thông tin về vấn đề gì;

(2) Tên cơ quan, tổ chức, cá nhân dự định gửi công văn đến/ nơi nhận công văn;

(3) Tên đơn vị, cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ việc hoặc trong nội dung công văn;

(4) Địa chỉ cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan để tiếp nhận đơn; số điện thoại đơn vị/cá nhân nhận công văn, số Telex, số Fax; địa chỉ email; Website.

Nếu nơi nhận trong phần kính gửi của Công văn là những chức danh, chức vụ cao cấp của Nhà nước, thì phần nơi nhận không ghi “như trên” mà ghi trực tiếp những chức danh/chức vụ đó vào.

3. Những câu hỏi thường gặp.

Công văn thông báo thay đổi tên công ty là gì?

Công văn thông báo thay đổi tên công ty là văn bản ghi nhận nội dung về việc doanh nghiệp thực hiện thay đổi tên gọi mới của công ty. Công văn này thường được soạn thảo ra để thông báo đến khách hàng và các đối tác hoặc những cổ đông trong công ty, thông báo tới các tổ chức, cá nhân khác có liên quan để các bên được biết và phối hợp thực hiện.

Nộp đơn thông báo về việc thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh ở đâu?

Khi thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh, trừ các trường hợp quy định loại trừ theo luật, hộ kinh doanh gửi hồ sơ thông báo thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh đến Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đã đăng ký.

Hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh cần những gì?

Hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau đây:
– Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh do chủ hộ kinh doanh ký;
– Bản sao biên bản họp thành viên hộ gia đình về việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh.

Yêu cầu về hình thức của phụ lục thay đổi thông tin hợp đồng?

Theo quy định phụ lục Hợp đồng là một bộ phận không thể tách rời của Hợp đồng đã được ký kết. Do đó, nếu Hợp đồng được lập thành văn bản, có công chứng, chứng thực, phải đăng ký …. thì phụ lục hợp đồng cũng phải được tuân theo những quy định của hợp đồng.

4. Giới thiệu dịch vụ pháp lý của Công ty Luật ACC

Đến với ACC chúng tôi, Qúy khách sẽ được cung cấp những dịch vụ tư vấn tốt nhất với đội ngũ Luật sư dày dặn kinh nghiệm cùng với chuyên viên pháp lý luôn có mặt trên 63 tỉnh/thành phố đã và đang thực hiện dịch vụ tư vấn pháp lý.

Trên đây là toàn bộ thông tin tư vấn của Công ty Luật ACC liên quan đến hướng dẫn viết mẫu công văn thay đổi thông tin cập nhật 2022. Còn bất cứ thắc mắc gì quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua tổng đài tư vấn hoặc gửi thư về các thông tin dưới đây. Chúng tôi hy vọng nhận được nhiều ý kiến đóng góp của quý khách hàng trên cả nước để chúng tôi ngày một chuyên nghiệp hơn:

  • Tư vấn pháp lý: 1900.3330
  • Zalo: 084.696.7979
  • Website: accgroup.vn

 

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (776 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo