Công văn giải trình với khách hàng là gì? Công văn giải trình với khách hàng gồm những nội dung gì? Bài viết dưới đây ACC xin chia sẻ thông tin về mẫu công văn giải trình với khách hàng.
1.Công văn giải trình với khách hàng là gì?
Công văn giải trình với khách hàng chính là văn bản mà doanh nghiệp, cá nhân cung cấp, giải thích, làm rõ các thông tin, vấn đề mà khách hàng đưa ra. Như vậy, mục đích của công văn giải trình với khách hàng là để giải thích, làm rõ những vấn đề thắc mắc của khách hàng khi khách hàng có yêu cầu.
2. Nội dung của công văn giải trình với khách hàng.
– Phần đầu là Quốc hiệu tiêu ngữ, đối với doanh nghiệp có thể phần logo, tên doanh nghiệp phía bên trái.
– Sau đó đến tên công văn giải trình
– Phần thông tin khách hàng phải điền đầy đủ
– Về phần nội dung. Đối với công văn giải trình cho khách hàng thì nội dung bao gồm nhiều vấn đề khác nhau như tiến độ thực hiện công việc, kết quả công việc, một nội dung nào đó trong hợp đồng,…
- Kết cấu phần nội dung giải trình sẽ bao gồm:
+ Nêu ra các vấn đề khách hàng yêu cầu giải trình;
+ Giải thích theo trình tự các yêu cầu của khách hàng, kèm theo là các căn cứ chứng minh;
+ Kết luận vấn đề;
+ Đưa ra giải pháp và cam kết.
Cuối cùng là ghi nơi nhận và đóng dấu.
3. Mẫu công văn giải trình với khách hàng.
TÊN CƠ QUAN ————————– Số: ……./GTr |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Hà Nội, ngày….tháng…..năm…… |
GIẢI TRÌNH VỚI KHÁCH HÀNG
Vv: Tổ chức chương trình khuyến mại với khách hàng
Kính gửi: ………………
(Một khách hàng hoặc một bộ phận khách hàng của công ty…)
Tôi tên là: ……………………………………Sinh ngày: …………………
Hiện đang là: ………………………. (Có thể là trưởng phòng chăm sóc khách hàng hoặc giám đốc chi nhánh……..)
Tôi xin giải trình với các khách hàng của công ty về việc tổ chức chương trình khuyến mại nhân dịp kỉ niệm………..
(Trình bày lý do tổ chức, sức chứa, những khách hàng nào được mời, những khách hàng nào không được mời, lý do…………)
…………………………..
……………………………
……………………………
4. Những câu hỏi thường gặp
4.1 Cách ghi đơn vị tiếp nhận trong công văn giải trình khách hàng?
Địa chỉ cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan để tiếp nhận đơn; số điện thoại đơn vị/cá nhân nhận công văn giải trình, số Telex, số Fax; địa chỉ email; Website. Nếu nơi nhận trong phần kính gửi của Công văn là những chức danh, chức vụ cao cấp của Nhà nước, thì phần nơi nhận không ghi “như trên” mà ghi trực tiếp những chức danh/chức vụ đó vào.
4.2 Công ty Luật ACC có cung cấp dịch vụ tư vấn về công văn giải trình với khách hàng không?
Hiện là công ty luật uy tín và có các văn phòng luật sư cũng như cộng tác viên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Công ty Luật ACC thực hiện việc cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý cho quý khách hàng, trong đó có dịch vụ làm tư vấn về công văn giải trình với khách hàng uy tín, trọn gói cho khách hàng.
4.3 Chi phí dịch vụ tư vấn về công văn giải trình với khách hàng của công ty Luật ACC là bao nhiêu?
Công ty Luật ACC luôn báo giá trọn gói, nghĩa là không phát sinh. Luôn đảm bảo hoàn thành công việc mà khách hàng yêu cầu; cam kết hoàn tiền nếu không thực hiện đúng, đủ, chính xác như những gì đã giao kết ban đầu. Quy định rõ trong hợp đồng ký kết.
Trên đây là toàn bộ giải trình của tôi về vấn đề sử dụng vượt quỹ so với dự toán. Kính mong Qúy Cơ quan xem xét!
Tôi xin trân thành cảm ơn!
Nơi nhận
– Như trên – VT; VP |
BỘ PHẬN BAN HÀNH GIẢI TRÌNH |
Trên đây là những thông tin về mẫu công văn giải trình với khách hàng mà Công Ty Luật ACC xin gửi tới quý khách hàng và các bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu về công chứng hoặc có nhu cầu được hỗ trợ, trợ giúp về các vấn đề pháp lý thì hãy liên hệ đến Công Ty Luật ACC – chúng tôi mang đến sự hài lòng ở bạn.
Email: [email protected]
Zalo: 084 696 7979
Nội dung bài viết:
Bình luận