Mẫu biên bản bảo hành sản phẩm mới nhất 2024

Mẫu biên bản bảo hành sản phẩm là biên bản khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng. Bài viết dưới đây ACC cung cấp cho bạn một số thông tin về Mẫu biên bản bảo hành sản phẩm mời bạn tham khảo!

df3

Mẫu biên bản bảo hành sản phẩm

1. Mẫu biên bản bảo hành sản phẩm

Biên bản cam kết bảo hành phải nói rõ thời hạn bảo hành, đồng thời nêu rõ thời gian bảo hành cho sản phẩm là bao lâu, đơn vị bảo hành, địa chỉ bảo hành. Những thông tin này rất cần thiết giúp cho quá trình bảo hành hàng hóa được đảm bảo, đồng thời giúp cho người tiêu dùng biết khi có nhu cầu bảo hành mình cần đến đâu, đến địa chỉ nào.

Biên bản cam kết bảo hành chỉ có công dụng khi thời hạn bảo hành vẫn còn, bảo hành các thiết bị do công ty, doanh nghiệp cung cấp, tem mác bảo hành vẫn còn nguyên, thiết bị bị lỗi do nhà sản xuất nếu do cá nhân người dùng thì không được bảo hành. Bản cam kết bảo hành cũng thường đi kèm trong các hợp đồng mua bán giữa các doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức. Nếu hợp đồng mua bán có nội dung là những hàng hóa dễ hỏng hóc thì bản cam kết bảo hành lại càng quan trọng.

2. Bảo vệ thông tin của người tiêu dùng

Người tiêu dùng được bảo đảm an toàn, bí mật thông tin của mình khi tham gia giao dịch, sử dụng hàng hóa, dịch vụ, trừ trường hợp cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

Trường hợp thu thập, sử dụng, chuyển giao thông tin của người tiêu dùng thì tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ có trách nhiệm:

a) Thông báo rõ ràng, công khai trước khi thực hiện với người tiêu dùng về mục đích hoạt động thu thập, sử dụng thông tin của người tiêu dùng;

b) Sử dụng thông tin phù hợp với mục đích đã thông báo với người tiêu dùng và phải được người tiêu dùng đồng ý;

c) Bảo đảm an toàn, chính xác, đầy đủ khi thu thập, sử dụng, chuyển giao thông tin của người tiêu dùng;

d) Tự mình hoặc có biện pháp để người tiêu dùng cập nhật, điều chỉnh thông tin khi phát hiện thấy thông tin đó không chính xác;

đ) Chỉ được chuyển giao thông tin của người tiêu dùng cho bên thứ ba khi có sự đồng ý của người tiêu dùng, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

3. Điều kiện bảo hành sản phẩm

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

– Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm

– Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc da, nổ da tự nhiên

– Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong, logo bị hỏng

– Có hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) với đủ thông tin như số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi:

– Khách hàng còn giữ hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) nguyên vẹn với đầy đủ thông tin như: số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua, thời hạn bảo hành, chữ kí nhân viên và thông tin khách hàng trên hóa

4. Mẫu biên bản

Tên cơ sở
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: ………. ……1…., ngày … tháng … năm 20…

VĂN BẢN CAM KẾT

Kính gửi: Bộ Y tế (Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế)

Tên cơ sở:...........................................................................................................

Mã số thuế:........................................................................................................

Địa chỉ:................................................................................................................

Người đại diện hợp pháp:..........................................................................................

Điện thoại liên hệ:...................................................................................................... :

Chúng tôi là …2…… đang thực hiện phân phối các trang thiết bị y tế sau:

Tên trang thiết bị y tế:........................................................................................

Số lưu hành: ……………………… Ngày cấp:................................................................

Do .....3...... không thể tiếp tục hoạt động nhưng chúng tôi vẫn có khả năng bảo đảm chất lượng trang thiết bị y tế trên nên chúng tôi làm văn bản này xin cam kết:

Chịu trách nhiệm đảm bảo về chất lượng, chủng loại, số lượng trang thiết bị y tế được cấp số lưu hành.

Thực hiện lưu hành trang thiết bị y tế trên thị trường trong thời gian tối đa không quá 24 tháng.

Chịu trách nhiệm bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị y tế.

Cung cấp vật tư, phụ kiện thay thế trong quá trình sử dụng trong thời gian 8 năm.

Đáp ứng đủ yêu cầu, điều kiện về đội ngũ cán bộ chịu trách nhiệm kỹ thuật và bảo đảm hiệu quả, an toàn của trang thiết bị y tế cho người sử dụng và môi trường, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện vận chuyển không ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị nhập khẩu. Đảm bảo các yêu cầu về nhãn trang thiết bị y tế theo đúng quy định.

Bảo đảm sử dụng trang thiết bị y tế theo theo đúng mục đích. Chịu sự thanh tra, kiểm tra của các cơ quan có thẩm quyền.

Nếu vi phạm cam kết trên, chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

  Người đại diện hợp pháp của cơ sở
Ký tên (Ghi họ tên đầy đủ, chức danh)
Xác nhận bằng dấu hoặc chữ ký số

5. Những câu hỏi thường gặp

5.1 Sản phẩm nào được bảo hành mà không tính thêm phí?

  • Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn kinh doanh nhỏ theo pháp luật của từng sản phẩm
  • Tất cả những sự cố về mặt kỹ thuật của nhà phân phối như bong tróc da, nổ da tự nhiên
  • Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong, logo bị hỏng
  • Có hóa đơn bán hàng ( phiếu bảo hành ) với đủ thông tin như số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên cấp dưới bán hàng, thông tin người mua trên hóa đơn ( tên, số điện thoại thông minh ).

5.2 Chính sách bảo hành liệu có phải là nghĩa vụ bắt buộc trong mua bán?

Ngoài các trường hợp pháp luật quy định thì chính sách bảo hành sẽ không phải là nghĩa vụ bắt buộc với bên bán. Đồng thời người mua, người bán sẽ được quyền thỏa thuận với nhau về việc bảo hành tài sản hoặc là không.

5.3 Công ty Luật ACC có cung cấp dịch vụ tư vấn về Mẫu biên bản bảo hành sản phẩm không?

Hiện là công ty luật uy tín và có các văn phòng luật sư cũng như cộng tác viên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Công ty Luật ACC thực hiện việc cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý cho quý khách hàng, trong đó có dịch vụ làm tư vấn về Mẫu biên bản bảo hành sản phẩm uy tín, trọn gói cho khách hàng.

5.4 Chi phí dịch vụ tư vấn về Mẫu biên bản bảo hành sản phẩm của công ty Luật ACC là bao nhiêu?

Công ty Luật ACC luôn báo giá trọn gói, nghĩa là không phát sinh. Luôn đảm bảo hoàn thành công việc mà khách hàng yêu cầu; cam kết hoàn tiền nếu không thực hiện đúng, đủ, chính xác như những gì đã giao kết ban đầu. Quy định rõ trong hợp đồng ký kết.

6. Công ty luật ACC

Trên đây là toàn bộ nội dung giới thiệu của chúng tôi về Mẫu biên bản bảo hành sản phẩm cũng như các vấn đề pháp lý có liên quan trong trong phạm vi này. Trong quá trình tìm hiểu nếu như quý khách hàng còn thắc mắc hay quan tâm và có nhu cầu tư vấn và hỗ trợ về vấn đề Mẫu biên bản bảo hành sản phẩm thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

Hotline: 19003330

Zalo: 084 696 7979

Gmail: [email protected]

Website: accgroup.vn

✅ Mẫu: ⭕ biên bản bảo hành sản phẩm
✅ Cập nhật: ⭐ 2022
✅ Zalo: ⭕ 0846967979
✅ Hỗ trợ: ⭐ Toàn quốc
✅ Hotline: ⭕ 1900.3330

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (293 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo