1.Cách lấy lại mật khẩu bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài CSKH
Để lấy lại mật khẩu tra cứu tiền điện nhanh chóng, hãy nhắn tin theo cú pháp dưới đây (Cách này chỉ áp dụng cho khách hàng đã đăng ký số điện thoại trên hợp đồng mua bán điện):
CM Mã khách hàng gửi đến 8079
(Mã khách hàng là mã được in trên hóa đơn tiền điện). Ví dụ: CM PA12HY051173 gửi đến 8079.
Sau khi nhắn tin thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo: “Quý khách đã đổi thành công mật khẩu, mật khẩu mới của quý khách là: A1B2C3D4. Mọi thông tin về điện liên hệ: 19006769”. Vậy là bạn đã nhanh chóng lấy lại được mật khẩu rồi.
*Lưu ý: Nếu tin nhắn gửi đi không thành công, có thể bạn nằm trong 1 trong 2 trường hợp dưới đây:
- Trường hợp 1: Mã Khách hàng không đúng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo “Mã khách hàng không đúng, xin kiểm tra lại trên hóa đơn tiền điện, mọi thông tin về điện liên hệ 19006769.”
Hãy kiểm tra lại và thực hiện lại thao tác như trên.
- Trường hợp 2: Khách hàng chưa đăng ký số điện thoại, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo: Quý khách chưa đăng ký số điện thoại, đề nghị quý khách liên hệ 19006769 để được trợ giúp.
Trong trường hợp này, bạn không thể đổi được mật khẩu. Bạn sẽ phải mang theo hợp đồng điện ra quầy giao dịch của Điện lực hoặc Công ty Điện lực tỉnh để đăng ký số điện thoại.
2. Cách lấy lại mật khẩu bằng website điện lực
Một cách nhanh chóng khác bạn có thể lấy lại mật khẩu tra cứu điện qua website điện lực.
B1: Truy cập trang web: https://cskh.evnspc.vn/Account/QuenMatKhauSPC
B2: Điền đầy đủ các trường thông tin:
- Tên đăng nhập
- Mã khách hàng
- Số điện thoại hoặc email
B3: Hệ thống sẽ giúp bạn lấy lại mật khẩu tra cứu điện.
Nội dung bài viết:
Bình luận