Kinh nghiệm thành lập công ty vệ sinh thành công năm 2022

Để thực hiện mong muốn thành lập công ty vệ sinh hiệu quả, ACC chia sẻ một số kinh nghiệm thành lập công ty vệ sinh cho Quý khách hàng trong bài viết bên dưới!
Công ty vệ sinh là một tổ chức kinh doanh các mặt hàng vệ sinh như quần áo, phụ kiện làm đẹp, trang sức hoặc các đồ dùng thiết yếu, dịch vụ vệ sinh cơ bản khác giành cho các đối tượng. Để thành lập công ty vệ sinh bạn cần trang bị, tìm hiểu một số vấn đề cơ bản liên quan đến nó và các thủ tục pháp lý để thành lập công ty như sau:

Thủ tục ly hôn với người đang ở nước ngoài

1. Nghiên cứu kỹ về sản phẩm dự định kinh doanh:

Đây là việc đầu tiên của quá trình khởi nghiệp, nếu không nghiên cứu kỹ về sản phẩm mình dự định kinh doanh thì có thể khách hàng sẽ mơ hồ về nó bởi cung cấp dịch vụ vệ sinh ở mức độ nào, quy mô thế nào sẽ là một vấn đề phức tạp. Nếu không nghiên cứu và có kế hoạch cụ thể, doanh nghiệp có thể thiếu nhân công, dịch vụ chuyên nghiệp để duy trì hoạt động của mình.

2. Đảm bảo nguồn vốn đủ lớn để làm nền tảng cho công ty kinh doanh

  • Điều đầu tiên mà ai cũng biết đó chính là nguồn vốn. Bất kể là việc kinh doanh hay thành lập công ty cũng đều cần đến nguồn vốn.
  • Đối với một công ty vệ sinh thì nguồn vốn bỏ ra không hề nhỏ, đặc biệt trong vấn đề đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị để công ty kinh doanh. Bạn cần tìm kiếm những công ty đáng tin cậy để đầu tư cho máy móc của mình. Một công ty kinh doanh dịch vụ vệ sinh không thể sử dụng một dàn máy móc cũ, không đạt tiêu chuẩn được.
  • Nếu máy móc không đảm bảo được yêu cầu sẽ không đảm bảo chất lượng dịch vụ. Và điều đó đồng nghĩa với việc sẽ không có khách hàng nào tìm đến với bạn. Nên khi tìm được những trang thiết bị tân tiến nhất sẽ đảm bảo cho mọi hoạt động của công ty được diễn ra suôn sẻ.

3. Tuyển chọn đội ngũ nhân sự chăm chỉ, cầu tiến, không ngại khó và có kinh nghiệm trong công việc

Các công ty kinh doanh vệ sinh đều có một đội ngũ nhân viên chăm chỉ, cầu tiến, không ngại khó và có kinh nghiệm trong công việc. Đây là công việc tay chân và thường xuyên tiếp xúc với các môi trường rác thải, bởi vậy, khi tuyển chọn được đội ngũ nhân lực chăm chỉ và chịu khó sẽ khiến cho việc phát triển công ty vệ sinh của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

4. Lên kế hoạch, chiến lược quảng cáo, marketing

Khi khởi nghiệp thì vấn đề quan trọng nhất đó là nguồn việc, với thời đại hiện nay thì gần như các doanh nghiệp đều tiếp cận nguồn việc bằng nhiều kênh khác nhau. Trong đó không thể bỏ qua kênh kiếm việc online tức là quảng cáo qua các trang tin, báo chí, mạng xã hội để mặt hàng của mình nhiều người biết hơn

5. Dịch vụ thành lập công ty vệ sinh của ACC

Để có thể thành lập công ty thời trang, Quý khách hàng cần cung cấp thông tin cơ bản sau cho chúng tôi:

  • Giấy tờ cá nhân bao gồm thẻ căn cước, chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu;
  • Thông tin cho việc thành lập công ty như: Tên, địa chỉ công ty, vốn góp, tỷ lệ góp vốn, ngành nghề kinh doanh công ty, thông tin người đại diện theo pháp luật công ty, thông tin giám đốc, thông tin chủ tịch, thông tin kế toán trưởng,…

Khi đó, ACC sẽ thay mặt quý khách:

Bước 1: Chuẩn bị tài liệu

  • Dựa trên giấy tờ bản sao hoặc bản gốc giấy tờ chứng thực cá nhân (giấy chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân/ hộ chiếu) và một số thông tin về công ty dự kiến thành lập như trên.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ

  • Ngay sau khi tiếp nhận tài liệu và thông tin về công ty, ACC sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cho khách hàng đầy đủ theo quy định.

Bước 3: Thực hiện thủ tục thành lập công ty

  • Cơ quan cấp phép: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư nơi đặt trụ sở chính.
  • Thời gian cấp phép: 4-5 ngày làm việc.
  • Khắc con dấu công ty: 01 ngày làm việc.

Bước 4: Tư vấn các công việc cần làm sau khi hoàn tất thành lập công ty thời trang

  • Đặt biển và treo biển công ty tại trụ sở đăng ký của công ty theo quy định.
  • Tiến hành nộp tờ khai lệ phí môn bài.
  • Nộp thông báo tính thuế giá trị gia tăng.
  • Mở tài khoản ngân hàng, thông báo tài khoản ngân hàng.
  • Mua chữ ký số, hóa đơn điện tử: Nhà nước khuyến khích doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử trong giao dịch nhằm dễ dàng quản lý và tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp.
  • Lựa chọn luật sư rà soát và soạn thảo các văn bản nội bộ chuẩn theo quy định.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (572 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo